10 cách để phát triển bản thân mỗi ngày

LƯU LẠI BÀI VIẾT NÀY NẾU BẠN ĐANG MUỐN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN 🥇🔑

Bạn có phải là người thích phát triển bản thân? Bạn liên tục tìm cách để chính mình trở nên tốt hơn? Nếu câu trả lời “Có” thì chúng ta có điểm chung rồi!

Sau nhiều năm làm việc, Jennie nhận ra không có gì có ý nghĩa hơn là theo đuổi một cuộc sống phát triển và ngày càng tốt đẹp hơn. Càng va chạm, mình càng nhận ra có rất nhiều thứ ngoài kia mình không biết, mình phải học rất nhiều . Và tiềm năng của con người là vô hạn, đừng bao giờ nghĩ rằng bạn hoàn hảo, bởi bên ngoài kia còn có những người giỏi hơn và bạn còn phải học, trau dồi rất nhiều!

Là một người ủng hộ nhiệt tình cho sự phát triển bản thân, Jennie liên tục tìm các phương pháp để làm mới chính mình. Và ở bài viết này, mình sẽ chia sẻ 10 việc Jennie đã đang và sẽ tiếp tục làm cho hành trình nâng cấp này, mời bạn cùng xem nhé.

LƯU LẠI BÀI VIẾT NÀY NẾU BẠN ĐANG MUỐN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN 🥇🔑

10 cách để phát triển bản thân mỗi ngày

1. Đọc về những điều bạn muốn cải thiện

Nếu bạn muốn giỏi hơn một kỹ năng nào đó, hãy đọc thật nhiều về chúng. Bạn muốn thiền định, làm việc hiệu quả hơn, tự tin hơn...? Tất cả các chủ đề này đều được đề cập đến trong nhiều cuốn sách. Sách là người thầy vĩ đại nhất và đọc là cách tốt nhất để biến những kiến thức ngoài kia trở thành của bạn.

2. Tìm một người cố vấn

Một người cố vấn có thể là bất kỳ ai từ một người bạn đồng trang lứa có điều mà bạn chưa biết và bạn muốn học hỏi kinh nghiệm cho đến một người lớn tuổi, nhiều kinh nghiệm cuộc sống, sẵn sàng "chắp cánh" cho bạn.

Việc học hỏi qua một người cố vấn là con đường ngắn nhất giúp bạn thành thạo một kỹ năng.

3. Suy ngẫm vào mỗi cuối ngày

Nếu bạn thực sự muốn phát triển bản thân một cách nghiêm túc, bạn cần thường xuyên suy ngẫm về cách thức bạn có thể cải thiện bản thân. Và cách duy nhất giúp bạn làm điều đó là tự nhìn nhận bản thân về những gì bạn đã làm được, những gì còn thiếu sót...

4. Tạo một chế độ luyện tập mạnh mẽ

Chính thói quen thực hành những gì học được của bạn mới quyết định kết quả bạn đạt được. Bạn không thể sống mãi theo một lối mòn và mong chờ một ngày nào đó mọi thứ sẽ khác đi.

Bạn phải tạo lập những thói quen hàng hàng mới, thực hiện chúng để thay đổi những thứ bạn muốn thay đổi.

5. Tìm một người tạo động lực và đồng hành cùng bạn

Phát triển bản thân không phải cuộc chơi cá nhân. Thực tế cho thấy, sự phát triển bản thân tốt nhất được thực hiện khi bạn có người đồng hành. Dành thời gian với những người đang có mục tiêu tương tự như bạn, bạn sẽ thấy cùng người đồng hành phát triển với tốc độc nhanh hơn khi bạn cố gắng làm mọi thứ một mình.

6. Tạo một hệ thống thưởng phạt

ĐIều này rất cần thiết để loại bỏ những thói quen xấu. Đôi khi, chính phần thưởng/hình phạt là thứ sẽ tạo nên sự khác biệt, thay đổi tức thì. Bởi chúng tạo nên ấn tượng đặc biệt, trong khi những lời hứa thì thường mau chóng bị lãng quên.

7. Trung thực với chính mình

Đừng bao giờ nói quá nhiều, quá phóng đại về những gì bạn đang đặt mục tiêu. Trung thực với chính mình thực sự là một thử thách khó khăn với nhiều người.

Bạn có thể dễ dàng mua những cuốn sách về phát triển bản thân, chụp ảnh nó và khoe với mọi người về dự định của bạn: "Tôi đang nỗ lực để phát triển bản thân". Nhưng việc thực hiện nó thì thực sự khó khăn hơn nhiều. Bạn phải thực sự trung thực và cam kết với chính mình.

8. Tìm kiếm một hình mẫu mà bạn có thể hướng tới

Việc phát triển bản thân rất đa dạng, nhiều hướng đi. Vì thế việc tìm cho bản thân một hình mẫu để hướng tới sẽ rất hữu ích. Hình mẫu đó sẽ cho bạn thêm nguồn cảm hứng, động lực và nhắc nhở bạn mỗi ngày để tiếp tục tiến lên.

9. Đo lường sự tiến bộ của bản thân nghiêm túc

Nếu bạn không thể đo lường thành quả của mình thì việc cố gắng, nỗ lực thật vỗ nghĩa. Bất kể công việc bạn muốn làm như thế nào, bạn cũng phải tìm ra cách nào đó để đo lường được kết quả, sự tiến bộ của bản thân.

Đó là cách duy nhất để bạn thực sự biết mình có đang đi đúng hướng hay không, khi nào cần thay đổi và dừng lại đúng lúc.

10. Nhất quán là chìa khóa

Sự phát triển bản thân không diễn ra trong một sớm một chiều. Nó cần một quá trình dài nỗ lực và luyện tập nhất quán theo lộ trình. Bạn không thể thực hiện việc luyện tập 1 lần và gọi nó là "nhất quán". Hãy để việc phát triển bản thân trở thành một thói quen, lối sống hàng ngày. Và đây là cách để bạn chinh phục được những điều lớn lao hơn.

Đó là 10 kỹ năng phát triển bản thân hiệu quả mỗi ngày mà Jennie vẫn đang áp dụng cho chính mình. Hy vọng bạn sẽ tìm được những cách phù hợp để rèn luyện và phát triển kỹ năng phát triển bản thân phù hợp

Kết quả có thể sẽ không đến ngay lập tức, nhưng Jennie hứa với bạn rằng miễn là bạn giữ nó, bạn sẽ bắt đầu thấy những thay đổi tích cực. Hoặc bạn có thể kết hợp sử dụng Đá Quý Crystal, viên đá được mệnh danh là Bậc Thầy Năng Lượng.

Đá Quý Crystal giúp chuyển hóa rung động thấp hơn đến tần số cao hơn, biến đổi năng lượng tiêu cực thành năng lượng năng lượng tích cực.

Nếu bạn đang cần giữ tần số rung động của mình ở mức cao để thu hút được những điều tốt đẹp nhanh chóng.

LƯU LẠI BÀI VIẾT NÀY NẾU BẠN ĐANG MUỐN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN 🥇🔑

ĐẶT NGAY NGỰ LINH THẠCH - BẬC THẦY THU HÚT TÀI LỘC

Xem thêm:

  1. THỜI ĐIỂM ÁP DỤNG LUẬT HẤP DẪN HIỆU QUẢ NHẤT LÀ KHI NÀO?
  2. 33 CÂU THẦN CHÚ THU HÚT TÀI LỘC
  3. 20 DẤU HIỆU THỨC TỈNH TÂM LINH THAY ĐỔI HOÀN TOÀN CUỘC ĐỜI BẠN
Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3