5 LOẠI TRÀ THẢO MỘC PHÙ HỢP ĐỂ GIẢI TOẢ LO ÂU, CĂNG THẲNG

5 LOẠI TRÀ THẢO MỘC PHÙ HỢP ĐỂ GIẢI TOẢ LO ÂU, CĂNG THẲNG

Khi bạn gặp phải những khủng hoảng tinh thần, không gì có thể mang tới tác dụng trấn an hiệu quả hơn một tách trà thảo mộc nghi ngút khói.

Hãy thử tưởng tượng mà xem. Trong lúc chuẩn bị trà, bạn sẽ cần giữ cho đầu óc thư thái, tạm gác lại mọi nỗi bộn bề, lo toan để tập trung vào quy trình pha trà vốn yêu cầu một sự tỉ mỉ, cẩn thận.

Sau đấy, khi món trà đã được hoàn thành, bạn sẽ mang nó ra phía ban công hoặc một khung cửa sổ hướng về phong cảnh thiên nhiên ngoài kia để thưởng thức, nhâm nhi.

Bạn từ từ nâng tách trà lên ngang mũi, quan sát thứ chất lỏng trong trẻo sóng sánh qua lại. Thoả mãn cảm nhận một mùi hương thảo mộc dìu dịu thoảng qua, trong lúc ủ ấm hai lòng bàn tay nhờ nhiệt toả ra từ thành tách.

Chỉ mới nghĩ thôi cũng đã cảm thấy trong lòng nhẹ nhõm, tâm hồn sảng khoái hơn rồi. Phải không nào?

Sau đây, Jennie sẽ gợi ý cho các bạn 5 loại trà thảo mộc được biết tới như “khắc tinh” của những nỗi lo âu, căng thẳng nhé.

Hương Nhu

Được biết tới như một liều thuốc bổ cho thể xác, thần trí và tâm hồn – Hương Nhu sẽ giúp hệ thần kinh dễ dàng thích nghi với những tác nhân gây ra sự căng thẳng.

Việc uống từ một đến hai tách trà Hương Nhu mỗi ngày có thể giúp đầu óc minh mẫn, tăng cường sức khoẻ tinh thần và mang lại cho bạn cơ thể sảng khoái để hoạt động cả ngày dài.

Cúc La Mã

Gương mặt thân quen của những biện pháp chữa lành bằng trà xin được gọi tên Hoa Cúc La Mã. Chỉ cần một tách trà Cúc La Mã pha chung với mật ong cũng đã đủ để xoa dịu mọi hỗn loạn trong thế giới nội tâm, và biến một ngày của bạn trở nên bừng sáng hơn.

Hình thức xinh đẹp, không chứa caffeine, có mùi thơm dễ chịu và khả năng sản sinh serotonin thần kì, món trà này đích thực là một ví dụ xứng đáng cho câu vừa “tốt gỗ”, vừa tốt cả “nước sơn” đấy nhé.

Bạc Hà

Nếu bạn đang gặp phải triệu chứng quặn thắt vùng bụng vì căng thẳng, vậy Jennie xin mời bạn về với đội của trà Bạc Hà.

Mùi hương the mát tự nhiên của Bạc Hà có tác dụng thư giãn gân cốt và các múi cơ. Bên cạnh đấy, Bạc Hà còn hỗ trợ tiêu giảm lượng acid và tình trạng căng cứng trong dạ dày, giúp bạn nhanh chóng “say bye” các tác nhân khiến vùng bụng ọc ạch, khó chịu.

Rễ Cây Nữ Lang

Đây là một phương pháp xoa dịu thần kinh bằng trà đã được sử dụng lâu đời trong dân gian. Được mệnh danh là chất valium tới từ thiên nhiên, Rễ Cây Nữ Lang sẽ giúp bạn “vặn giảm” mức độ căng thẳng cả về mặt thể xác lẫn tinh thần vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đấy, món trà Rễ Cây Nữ Lang còn có tác dụng thúc đẩy sự tập trung và khả năng vận hành của bộ não, giúp bạn luôn trong trạng thái tỉnh táo, minh mẫn để giải quyết công việc hàng ngày.

Hoa Oải Hương

Hoa Oải Hương là một nguyên liệu phổ biến góp mặt trong các bảng thành phần dược mỹ phẩm nhờ hương thơm ngọt ngào của mình. Tuy nhiên, bạn có biết rằng món trà làm từ Hoa Oải Hương cũng là một lựa chọn xuất sắc cho những người bị ức chế thần kinh không?

Mùi hương của Hoa Oải Hương có tác dụng rất lớn trong việc xua đuổi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, nó còn giúp cung cấp các đặc chất chống viêm cho hệ thống sinh học của bạn. Thêm vào đấy, nụ Oải Hương sấy khô cũng có thể hỗ trợ giải quyết những vấn đề về đường tiêu hóa, khiến tinh thần và đầu óc của bạn thoải mái hơn.

Lời kết:

Hãy cùng trải nghiệm ngay 5 món trà trên và chia sẻ cho Jennie loại trà nào là “đỉnh của chóp” trong lòng các bạn nhé.

Chúc các bạn sẽ sớm vượt qua được giai đoạn mất cân bằng trong cảm xúc, và tiến tới một phiên bản vui tươi hơn, lạc quan hơn của chính mình. Fighting!

--------------------------

SET LỤC THẦN PHÙ (đặt ngay) - Combo tinh thể Tài Lộc + Tình Yêu + May Mắn.

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3