7 thói quen sống giúp nâng cấp bản thân - Thay đổi cuộc sống bạn hoàn toàn

7 thói quen sống giúp nâng cấp bản thân - Thay đổi cuộc sống bạn hoàn toàn

1. Tôn trọng thời gian của bản thân và mọi người. Khi bạn hiểu rằng thời gian rất quý giá, bạn sẽ không tiêu tốn nó cho những cuộc nói chuyện vô bổ, những người không cùng tần số với mình.

7 thói quen sống giúp nâng cấp bản thân

2. Là chính mình: Chẳng bao giờ phải giả tạo để đẩy mình lên hay lừa lọc ai. Dù online hay offline, tính cách và hành xử luôn nhất quán.

7 thói quen sống giúp nâng cấp bản thân

3. Không lợi dụng: Khi có năng lực tự lực cánh sinh, hay ít nhất là có lòng tự trọng, con người sẽ không cho phép mình dẫm đạp lên người khác để đạt được điều gì đó.

4. Không lăng mạ, nổi giận khi bất đồng quan điểm: Hoặc là tranh luận một cách hết sức văn minh. Hoặc chỉ im lặng chứ không ép người khác bằng mọi giá phải nghe theo ý kiến của mình.

5. Chịu trách nhiệm: Nếu có làm gì sai, người chính trực xin lỗi ngay. Họ chẳng sợ mất mặt gì cả mà tin rằng có lỗi thì phải chịu trách nhiệm và dũng cảm mà xin lỗi.

6. Khiêm tốn: Làm việc tốt cho mọi người, cho cộng đồng mà chẳng bao giờ nghĩ đến việc phải lấy đó làm phần thưởng và mong đợi sự khen ngợi của ai.

7. Tinh tế: Giỏi quan sát và đọc vị người khác. Dùng lời lẽ và hành động thích hợp để quan tâm thăm hỏi và chia sẻ để giúp người khác vui vẻ, tích cực hơn.

Xem Thêm: 3 BƯỚC ĐỂ VẬN DỤNG LUẬT HẤP DẪN THÀNH CÔNG

 

Đá Thạch Anh sẽ giúp bạn nâng cao tần số rung động , thu hút những mục tiêu cụ thể cực kỳ hiệu quả.

Quay lại blog

1 bình luận

Vô cùng biết ơn jenne đã chia sẽ kiến thức quý giá , và yen xin phép được lan toả để nhiều người thân bạn bè học được những kiến thức quý giá này .

Ngọc yến

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3