Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

CÁC BƯỚC THOÁT KHỎI SỰ THAO TÚNG CỦA CƠN GIẬN ĐỐI VỚI BẢN THÂN

Thật ra, chúng ta đã vô tình tạo ra những hạt giống “tức giận” trong cơ thể, từ những điều không theo ý muốn như: kẹt xe, thức ăn không vừa miệng, hồi tưởng về chuyện buồn của quá khứ,..

Nếu ta không quan sát và hóa giải, thì cơn giận chắc chắn sẽ hình thành như một quy trình tự nhiên, một ngày nào đó nó sẽ biến thành cơn thịnh nộ mà chính ta cũng bất ngờ. Dưới đây là những bước để thoát khỏi sự thao túng của cơn giận đối với bản thân mình:

1. TÁCH LY KHỎI ĐỐI TƯỢNG VỪA TÁC ĐỘNG VÀO CƠN GIẬN

Khi phát hiện ra cơn giận đang nổi lên và sắp sửa "bung" ra thành lời nói hay hành động, ta hãy mau chóng tìm cách tách ly ra khỏi đối tượng vừa mới tác động vào cơn giận của mình. Mọi hành vi xảy ra trong cảm xúc giận hờn đều sẽ khiến ta hối tiếc sau này.

2. ĐEM HẾT TÂM Ý TẬP TRUNG VÀO HƠI THỞ LÀM LẮNG DỊU CẢM XÚC

Hơi thở là điểm tựa rất an toàn mỗi khi ta bị cảm xúc tấn công mà ta không biết phải làm sao. Nếu ta đã có sẵn kỹ năng theo dõi hơi thở để định tâm thì chỉ 15 phút sau là ta sẽ vượt khỏi.

3. TÌM HIỂU BẢN CHẤT CƠN GIẬN CỦA MÌNH

Nếu không tìm hiểu rõ cơn giận thì ta sẽ mãi không chuyển hóa được và sẽ luôn bị nó làm phiền, nên hãy dành nhiều thời gian quan sát cơn giận của mình. Hãy chú tâm quan sát tiến trình từ khi cơn giận biểu hiện lên bề mặt ý thức, thôi thúc ra hành động, đến khi nó tan biến. Khi có kinh nghiệm, ta sẽ phát hiện ra cơn giận vốn không có thật. Nó chỉ là nguồn năng lượng được sinh ra từ vài sai sót trong sự vận hành của guồng máy tâm thức như: nhận thức sai lầm, trí tưởng tượng phóng đại, cảm xúc nhạy bén, các giác quan không được phòng hộ cẩn thận.

Khi ta chưa thấu hiểu cơn giận, dù có điều khiển được nó thì cũng chỉ là giải pháp tạm thời mà thôi.

-------------------------------

SET VƯƠNG CHI THẠCH V.I.P 3 (đặt ngay) - Tiền Bạc + Quyền Lực + Thành Đạt + Tình Yêu.

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3