Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

SỨC MẠNH VI DIỆU CỦA LUẬT HẤP DẪN - CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG

Bí mật vĩ đại nhất mà Rhonda - tác giả của bộ phim tài liệu “The Secret – The Law of Attraction” (Bí mật của Luật Hấp dẫn) phát hiện ra chính là “Luật hấp dẫn”. Luật hấp dẫn chỉ ra rằng những gì bạn nghĩ hay những gì bạn chú ý sẽ trở thành hiện thực trong cuộc sống. Chúng ta thu hút về phía chúng ta mọi thứ, mọi con người và mọi hoàn cảnh có cùng tần số dao động với chúng ta.
Luật hấp dẫn luôn vận động dù bạn có biết đến nó hay không, hoặc có tin vào nó hay không. Nhưng một khi bạn áp dụng cho chính mình, những khả năng tiềm ẩn trong bạn sẽ trỗi dậy, bạn sẽ thực sự hiểu những điều sâu thẳm trong tâm trí và cơ thể mình để bước sang một thế giới khác.

Hãy nói “tôi muốn”

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Từng suy nghĩ và lời nói hàng ngày là một tín hiệu bạn gửi tới vũ trụ. Bất cứ điều gì bạn chú ý đến dù bạn có mong muốn điều đó xảy ra đi chăng nữa sẽ bị thu hút vào cuộc sống của bạn. Cụ thể hơn, bạn phải có quyết định rõ ràng trong định hướng và hành động của mình. Càng tập trung vào những điều tích cực bạn mong muốn, bạn sẽ mau chóng hiện thực hóa ước mơ của mình. Đó là lý do vì sao mà tại các tổ chức lớn, họ luôn truyền tới nhân viên của mình những câu khẩu hiệu đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả, bắt đầu bằng từ “tôi muốn…”.

Tin tưởng bản thân và hành động như bạn muốn
Một khi đã xác định rõ điều mình mong muốn, bạn cần thực sự tin tưởng mình sẽ đạt được điều đó. Bạn biết không? Tin vào chính mình cũng là một yếu tố tích cực. Khi bạn xác định được tiêu và tin rằng bản thân bạn làm được điều đó, bạn sẽ biết tận dụng các nguồn lực xung quanh mình để giành được kỳ vọng.
Những người tự tin luôn ý thức rõ họ đủ năng lực và phẩm chất trở nên vĩ đại trong cuộc sống này.

Sống như những gì bạn tin tưởng

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Trong luật hấp dẫn, có một bí mật mà bạn cần biết, đó là bản thân bạn phải sống như những gì bạn tin tưởng. Bạn mong muốn có cuộc sống nhẹ nhàng và êm đềm, hãy sắp xếp và để dành vài phút thư giãn trong thời gian biểu. Nếu bạn muốn nhiều người để ý, hãy tỏ vẻ như mình nhận được nhiều sự quan tâm và và luôn có sự lựa chọn. Nghe có vẻ rất buồn cười, nhưng thực tế khi đưa ra những lựa chọn, bạn sẽ không bao giờ bị rơi vào hoàn cảnh “không lối thoát”.

Kết luận

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Hãy luôn biết ơn cuộc sống này, vì đã cho bạn những điều tuyệt vời, và đã tạo ra điều tuyệt vời là bạn.
Thói quen sẽ quyết định hành động và những thành quả mà bạn đạt được. Để tạo ra một thói quen cần rất nhiều thời gian và đặc biệt cần sự nghiêm khắc với bản thân mỗi cá nhân. Chỉ cần luôn ghi nhớ rằng: Cố gắng chắc chắn sẽ nhận được đền đáp. Khi bạn càng nỗ lực nghĩ về những gì mình mong muốn, bạn sẽ hấp dẫn được chúng. Bằng sức mạnh ý chí cùng sự cố gắng của bạn, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Không có giới hạn cho ước mơ và mục tiêu của mỗi người. Tư duy tích cực là yếu tố then chốt giúp bạn có thể đi tới cuộc sống mà mình hằng ao ước.

Quay lại blog

2 bình luận

Biết ơn Jennie Uyen Chu tôi nhận đuọc rất nhiều giá trị của thầy tôi muốn trở thành Uyên Chu thứ 2 góp phần nhỏ cho 1 Thế giới mới cs tốt đẹp hơn số điên thoại của tôi 0983065030 Biết ơn và chúc tất cả các Bạn ngày càng mạnh khỏe bình an và bạn sự cát tường

NGUYEN THI THANH HIEN

Tuyệt vời

Nguyen thị ngoi

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3