Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

4 MẸO GIÚP BẢO VỆ NGUỒN NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC CỦA BẠN

Bảo vệ năng lượng là loại bỏ mọi tiêu cực, phiền nhiễu để duy trì cảm xúc ổn định của bản thân, hướng đến cuộc sống lành mạnh và bền vững.
Con người được tạo thành từ năng lượng và mọi vật trong toàn vũ trụ rộng lớn cũng tồn tại dưới nhiều dạng năng lượng khác nhau. Mỗi khi bạn tiếp xúc, lắng nghe một vấn đề hoặc khó khăn của ai đó, bạn sẽ trải qua quá trình trao đổi năng lượng. Ví dụ, khi một người bạn kể cho bạn nghe về ngày tồi tệ của họ, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp, khó chịu hoặc thậm chí mệt mỏi do nguồn năng lượng của người đó mang lại.
Mặc dù chúng ta không thể loại bỏ hoàn toàn cảm xúc hoặc tình huống tiêu cực, tuy nhiên chúng ta không nên để năng lượng của người khác làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của mình. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn bảo vệ nguồn năng lượng của bản thân khỏi việc tiếp nhận năng lượng tiêu cực từ những người xung quanh.

1. TÌM KIẾM KHÔNG GIAN HẠNH PHÚC

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Nếu một ngày bạn nhận thấy cảm xúc của mình hoàn toàn cạn kiệt và trống rỗng nhưng lại không hiểu lý do tại sao, đó là khoảnh khắc báo hiệu nguồn năng lượng của bạn đang giảm xuống một cách rõ rệt. Trong trường hợp này, bạn nên cân nhắc tìm đến một không gian có khả năng chữa lành để nhanh chóng sạc đầy thanh năng lượng cho bản thân.
Đó đơn giản là nơi bạn không cần điện thoại thông minh hay bất kỳ thú vui nào để giải tỏa nỗi buồn chán hay lấp đầy sự trống rỗng. Việc duy nhất bạn cần làm là bước vào không gian ấy, dành một chút thời gian để tận hưởng và cho phép tâm hồn mình được rót đầy bởi sự tích cực và nhẹ nhàng. “Không gian hạnh phúc” của bạn có thể là một góc xinh xắn trong nhà, một chiếc giường êm ái, một căn bếp ấm cúng, một phòng làm việc ngăn nắp, thậm chí cả con đường hay quán cà phê bạn yêu thích… bất cứ nơi nào mang đến cho bạn cảm giác thư thái, an toàn và bình yên.

2. TẮM LÂU HƠN

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Bạn có nhận thấy rằng cuộc sống của mình luôn bị bao vây bởi những bộn bề, hối hả trong hàng tỉ thứ cần hoàn thành như công việc, học tập, mối quan hệ… Vậy nên thật không ngoa khi nói rằng “tắm” được xem là khoảng thời gian duy nhất cho phép bạn ngắt kết nối với thế giới bên ngoài trong vài chục phút ngắn ngủi.
Không phải ai cũng có khả năng dành cả một ngày nghỉ cho riêng mình với 24 giờ rảnh rỗi để được làm những điều mình thích. Do đó, bạn có thể dành thời gian tắm lâu hơn một chút và hình dung mọi năng lượng tiêu cực đeo bám trong cả ngày dài bị cuốn trôi theo dòng nước. Bên cạnh đó, tắm nước ấm cũng là một thói quen tốt giúp xoa dịu những “chấn thương” do stress gây ra như đau đầu, nhức mỏi người, căng cơ… Nhìn chung, tắm không đơn giản chỉ là một hoạt động vệ sinh cơ thể mà còn là phương pháp giúp bạn dọn rửa và phục hồi nguồn năng lượng bản thân, đồng thời mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và góp phần giúp bạn duy trì sự an bình nơi nội tại.

3. NHẬN THỨC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN NĂNG LƯỢNG CỦA BẠN

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Mỗi ngày trôi qua, bạn vô tình thu nhận năng lượng từ rất nhiều người, tình huống, và sự kiện khác nhau, đồng thời gửi đi tần số năng lượng của chính mình thông qua suy nghĩ, cảm xúc và lời nói. Lúc này, nguồn năng lượng của bạn liên tục hút vào và phát ra rung động khiến năng lượng bên ngoài dễ dàng thâm nhập và tác động mạnh mẽ đến nguồn năng lượng sâu trong tâm thức.
Trước khi xử lý và chữa lành cảm xúc cho chính mình, bạn nên tự hỏi bản thân xem cảm xúc này có thực sự là của mình hay không: Có điều gì khác làm thay đổi cảm xúc của mình? Cuộc gặp gỡ nào khiến mình cảm thấy kiệt sức? Mình có chấp nhận điều người khác nhờ vả ngay cả khi thực sự không muốn làm? Việc nhận thức rõ hơn về nguồn gốc của sự thay đổi trường năng lượng là điều cần thiết giúp bạn bảo vệ nguồn năng lượng của bản thân một cách hiệu quả.

4. THIẾT LẬP RANH GIỚI CÁ NHÂN

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn


Ranh giới cá nhân bao gồm những nguyên tắc tự đặt ra cho bản thân để bảo vệ năng lượng của mình khỏi yếu tố xung quanh. Ranh giới là điều cần thiết cho một mối quan hệ lành mạnh. Do đó, bạn nên chú ý và thiết lập ranh giới với những người có xu hướng chia sẻ nhiều lần các câu chuyện tiêu cực giống nhau, từ chối chấp nhận phản hồi từ mình, hay đơn giản không có thiện chí cố gắng cải thiện vấn đề hiện tại của họ.
Bạn không cần dành thời gian lắng nghe một người chỉ luyên thuyên về vấn đề của chính mình mà không quan tâm đến tâm trạng của bạn trong khoảnh khắc ấy. Nói một cách đơn giản, thiết lập ranh giới cá nhân nghĩa là bạn có quyền: từ chối tham gia vào cuộc trò chuyện khiến bạn không thoải mái, nói không với những yêu cầu bạn không muốn thực hiện, dành thời gian tập trung vào bản thân… Khi vẫn đang tiếp tục sống cho giá trị của mình, bạn sẽ còn trở nên vững vàng và điềm tĩnh hơn khi ở cạnh người khác.

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3