Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

NHỮNG CON SỐ MASTER VÀ Ý NGHĨA CỦA CHÚNG

Những con số master nổi bật trong Thần số học lần lượt là 11, 22 và 33. Trong tiếng Việt, rất khó để chúng ta có thể dịch được thuật ngữ “Con số master” một cách chính xác.

Tuy nhiên, về cơ bản, những con số master thể hiện sức mạnh cá nhân của chúng ta và việc chúng ta sử dụng nó để định hình cuộc sống. Cụ thể hơn, những con số master xuất hiện nhằm ngụ ý về tiềm năng, tài lực thiên phú và vai trò ngoại lệ của bạn; cũng như để thông báo đã tới lúc bạn cần cống hiến chúng cho lợi ích của bản thân và tập thể.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

CON SỐ MASTER CÓ QUYỀN LỰC HƠN NHỮNG CON SỐ KHÁC KHÔNG?

Câu trả lời là có: Ưu điểm của những con số master chính là chúng được xem là mạnh hơn các con số khác.

Chúng thường đại diện cho mức độ nhận thức tâm linh hoặc siêu hình cao hơn và nhờ vậy, giúp bạn định hình và đạt được mục tiêu, mong muốn của bản thân một cách nhanh chóng hơn. Những con số master cũng có thể hỗ trợ bạn giác ngộ và giải mã thế giới xung quanh tốt hơn.

Sau đây, Jennie sẽ đi giải mã lần lượt từng con số master cho các bạn.

CON SỐ 11 VÀ Ý NGHĨA

Con số 11 là một con số gắn liền với giác quan thứ 6, và là con số trực giác nhất trong tất cả các con số. Năng lực thúc đẩy tự nhiên và ý nghĩa của con số này nhằm hướng tới nỗ lực tìm hiểu những sự vật, sự việc huyền bí, hay rộng hơn là những thứ nằm ngoài bản chất vật lý của sự tồn tại, không thể nhìn nhận được bằng 5 giác quan còn lại.

Đây là lý do vì sao những người có con số 11 trong biểu đồ của mình được mệnh danh là “Bậc thầy ngoại cảm” và “Chuyên gia đọc vị con người”. Cánh cửa mở ra cho họ để trở thành một nhà lãnh đạo lôi cuốn (khác với một nhà lãnh đạo khai phóng – con số 22), một nhân vật truyền cảm hứng hay chỉ đơn giản là một con người có tinh thần cao, hoài bão lớn. Họ thường là những cá thể sáng tạo, có trực giác mạnh mẽ và sở hữu khả năng khai mở tiềm thức dễ dàng hơn những người khác.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Những người sở hữu con số 11 trong biểu đồ cũng thường có năng lực tư duy kép bẩm sinh, và điều này lý giải cho việc vì sao họ luôn suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất cứ một quyết định hay kết luận nào.

CON SỐ 22 VÀ Ý NGHĨA

Con số 22 là con số nắm quyền nhiều nhất trong tất cả các con số. Nó gắn liền với sự giác ngộ và soi chiếu tâm linh, đồng thời mang trong mình một tiềm năng biến đổi mạnh mẽ, có thể đưa giấc mơ trở thành sự thật nếu bạn thực sự coi trọng nó. Con số 22 trong Thần số học còn rất khó để tái hiện. Bảng chữ cái tiếng Hebrew ban đầu bao gồm 22 chữ, đại diện cho mọi thứ từ Khởi nguyên tới Vĩnh cửu. Những vòng tròn cũng ngầm ngụ ý đến con số 22, và do đó nó đại diện cho toàn bộ sự sáng tạo.

Đây cũng là lý do tại sao những người có con số 22 trong biểu đồ của mình còn được gọi là “Bậc thầy kiến thiết” hoặc “Chuyên gia của những sáng chế”. Họ thường thấy mình ở các vị trí như nhà lãnh đạo khai phóng hoặc người phục vụ, bởi động lực tự nhiên của họ là giúp đỡ người khác đạt được tiềm năng cao nhất của bản thân. Những người liên kết với con số này thấm nhuần các phẩm chất tuyệt vời như sự tự tin, lý trí, khả năng lắng nghe, thấu hiểu và thể hiện rõ ràng được những kế hoạch, ý tưởng của mình trong công việc.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Điều này khiến họ trở thành những nhà cố vấn, chuyên gia trị liệu hoặc giáo viên xuất sắc.

CON SỐ 33 VÀ Ý NGHĨA

Trong tất cả các con số, con số 33 được cho là con số có kết nối với tâm linh mạnh nhất. Có thể xem con số 33 như là sự kết hợp giữa con số 11 và 22, đồng nghĩa với việc đây là một con số khá mạnh mẽ, xét về những kinh nghiệm, giấc mơ và định hướng trực giác mà nó có thể tiết lộ.

Có rất nhiều tài liệu về con số 33 trong Thần số học thể hiện bản chất gần như thần thánh của nó. Cụ thể là đền thờ đầu tiên của Solomon đã đứng vững được chính xác 33 năm; David lên nắm quyền cai trị trong 33 năm; có 33 đốt trong cột sống; Chúa Jesus sống trên dương gian 33 năm; trong chương đầu tiên của Sáng thế ký, tên của Đức Chúa Trời được nhắc đến 33 lần; và hướng tới Cây Sự Sống bao gồm 22 con đường, 10 quả địa cầu và một vị Sephira Vô Hình - Daath, do đó đảm bảo rằng có tổng cộng 33 bước dẫn đến sự khôn ngoan.

Con số này còn được gọi là con số của sự cho đi về tinh thần, bởi những người mang con số 33 trong biểu đồ thường sẽ đem đến sự thoải mái tinh thần to lớn cho tất cả những người xung quanh họ. Điều này cũng giải thích cho việc những người mang con số 33 trong biểu đồ của mình được biết tới như “Bậc thầy dẫn dắt” hoặc “Chuyên gia giáo dục con người”.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Lời kết:

Cho dù bạn có bị thu hút bởi những con số này hay không, điều quan trọng cần ghi nhớ là chúng chỉ đại diện cho một khía cạnh cụ thể trong biểu đồ Thần số học của bạn. Để hiểu được ý nghĩa đầy đủ và tầm quan trọng của những con số master đối với cá nhân bạn, bạn cần phải xem xét thêm các khía cạnh khác trên biểu đồ, chẳng hạn như con số đường đời, con số định mệnh và con số linh hồn của mình.

Tuy nhiên, sự hiểu biết cơ bản về cốt lõi của những con số master sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc định hình cuộc sống và con đường phù hợp nhất với bản thân sau này.

--------------------------------------

LỤC THẦN PHÙ (Đặt ngay) - Combo Tinh Thể Tài Lộc + Bình An.

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3