10 ĐIỀU LÀM TẦN SỐ NĂNG LƯỢNG CỦA BẠN SUY GIẢM TRẦM TRỌNG

10 ĐIỀU LÀM TẦN SỐ NĂNG LƯỢNG CỦA BẠN SUY GIẢM TRẦM TRỌNG

Những bệnh tật mà con người đang phải gánh chịu có liên hệ mật thiết với sự suy giảm năng lượng! Do không thể giải phóng những suy nghĩ, tư tưởng tiêu cực ra khỏi tâm trí dẫn đến cuộc sống, công việc, gia đình không thuận lợi hay bệnh tật càng ngày càng trầm trọng.

Và ở bài viết này, Jennie sẽ chỉ ra 10 ĐIỀU LÀM TẦN SỐ NĂNG LƯỢNG của bạn suy giảm trầm trọng. Nếu bạn gặp chính mình ở điều nào thì hãy tìm cách loại bỏ, thay đổi tâm trí và suy nghĩ của bạn ngay lập tức để không làm ảnh hưởng đến tần số rung động của chính bạn.

1. Tầng Tham

Đây là tầng thấp nhất của con người. Phần “con” được thể hiện rõ nhất thông qua bản tính thích tranh giành nhau vì miếng ăn để tồn tại.

2. Tầng Sân

Điều này thể hiện rõ nhất bởi thính chấp kiến của con người. Việc bản thân có sự yêu ghét rõ ràng có sự phân biệt như ghét con này hay yêu người kia.

3. Tầng Si

Từ tầng sân chuyển sang tầng Si, biểu hiện các mặt si mê, vô minh, dục vọng, đố kị soi kỹ, của con người trong cuộc sống.

4. Tầng Nghi

Tầng Nghi là sự nghi ngờ lẫn nhau hoặc nghi đối tượng kia ko có năng lực. Khi mình Nghi người kia không trung thực, sẽ không dám giao tiền cho người ta làm gì cả và chủ động ôm hết mọi việc vào người để tự mình làm. Nếu Nghi người kia không có năng lực, sẽ ko dám nhờ vả, giao việc hay thuê khoán người kia làm việc cho mình. Cuối cùng vẫn là tự mình phải làm hết tất cả các phần việc.

Và đây là tầng bậc mà rất nhiều ông chủ kinh doanh, doanh nghiệp hay mắc phải, thường ông chủ sẽ ôm hết việc vào người vì không tin tưởng cấp dưới. Cuối cùng dẫn đến trạng thái mệt mỏi, kiệt sức vì phải làm quá nhiều việc.

5. Tầng Mạn

Tầng Mạn thể hiện sự coi thường người khác, thiếu tôn trọng, sự tinh vi hay nói năng hoành tráng của con nguời. Điều này thể hiện ở chỗ con người đòi hỏi người khác phải tiếp đón đến nơi đến chốn, đòi ngồi ghế trên, đòi phải giới thiệu chức danh, đòi người ta rót nước cho mình, đòi người khác phục vụ mình.

6. Tầng Thân Kiến

Tầng Thân Kiến coi thân thể mình cao hơn thân người khác. Có thể nhìn rõ nhất như việc con người muốn đi máy bay thì phải hạng VIP, ngủ thì phải ngủ giường đẹp hơn, đi khách sạn thì phải 5 sao, quần áo thì phải mặc hàng hiệu. Con người mắc bệnh Thân Kiến thì tiêu nhiều tiền, tiêu nhiều tiền thì lòng tham trỗi dậy, lòng tham trỗi dậy thì lại quay về đúng cái tầng thấp kém hơn . Vì vậy, nếu con người bỏ được thân kiến thì gần gũi, hòa đồng với mọi người hơn.

7. Tầng Kiến Thủ Kiến

Đây là tầng thể hiện sự bảo thủ của con người. Bệnh Kiến Thủ Kiến có thể thấy rất rõ nét ở những người giàu có. Những người này họ thường rất bảo thủ, không ai chịu nghe ai mà sẽ giữ nguyên ý kiến của bản thân đến cùng. Nếu con người bỏ được Kiến Thủ Kiến thì sẽ biết lắng nghe mọi người hơn.

8. Tầng Biên Kiến

Con người bắt đầu coi mình như “Thánh” cái gì cũng tôi biết hết : “ Tôi nhìn thoáng qua là Tôi biết con ruồi đó là đực hay cái, chứ cần gì phải xem”. Hay “Anh chưa nói đến nửa câu là tôi liền biết anh nói gì rồi”. Đây là biểu hiện của việc con người chỉ cần nghe một nửa sự việc là biết hết cả chuyện, nghe 1 góc nhìn nhỏ thôi là đã kết luận cả 1 sự việc, sự vật. Do đó, con người bỏ được Biên Kiến thì sẽ không để tâm đến nhận xét, đánh giá hay phán xét của người khác, không nghe một nửa sự việc đã phán cả sự việc nữa.

9. Tầng Cấm Thủ Kiến

Lúc này con người làm cái gì lâu mà chuyển giao cho con cái thì ngay lập tức bắt con cái làm theo đúng cách của mình. Vì họ nghĩ là không có cách nào tốt hơn, tức là họ giới hạn kiến thức trong những thứ mà họ đã biết. Và cứ nghe thằng nào nói khác cái cách nghĩ của nó là nó kết luận thằng ý chém gió. Do đó, con người bỏ được Giới Cấm Thủ Kiến thì họ sẽ nghiên cứu nhiều cách hơn, thay vì có 1 cách mà họ vẫn làm. Kiến thức của họ nó rộng lớn, bao la hơn.

10. Tầng Tà Kiến

  • Con người cảm thấy mình đã hiểu thấy cuộc đời. Những người rơi vào tầng này họ kết luận như kiểu được người trời cử về để cứu độ chúng sinh. Và nếu mà ko hiểu cách tu là rất dễ bị Tà Kiến. Nếu con người bỏ được Tầng Tà Kiến chứng tỏ người đó đã bỏ được hết 10 cái Tầng tâm chấp kiến trên và rơi vào Tâm Không.
  • Tâm Không không phải là tâm không nghĩ gì. Mà tâm không là chỉ còn lại cái tâm yêu thương con người, yêu thương mọi thứ và cố gắng tập trung vào lo cho người khác. - Con người sẽ không còn tham sân si, không còn yêu thương, ghét bỏ, không còn chấp trước, phân biệt, không còn đúng sai, chỉ còn lại duy nhất cái tâm yêu thương và nhìn thấy ai cũng thấy thương. Người nào làm được như vậy là tâm đã tu thành Phật. Họ ngồi trên đỉnh núi và thấy những người khác đang cố gắng leo lên đỉnh núi sẽ có cái tâm thật lòng muốn giúp họ làm sao để những người này cũng sớm lên được đỉnh núi như mình, để họ được hưởng cái thành quả như mình mà thôi. Và đó chính là đỉnh cao của con người cần đạt được - Sự Chân Thành.
  • Tâm chính là gốc rễ để chỉnh hoá , hoà hợp các nguồn năng lượng. Sẽ giúp bạn nhẹ nhàng bay bổng vượt qua được sự cảm dưỡng bởi các nguồn năng lượng để Tâm được dạy dỗ và tiến hoá.

Set Vương Chi Thạch V.I.P 3 - Tăng tần số năng lượng, Thu hút may mắn, Cải thiện tài lộc

Đặt ngay

 

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

 

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3