Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

PHỤ NỮ THÀNH CÔNG SỞ HỮU 5 THÓI QUEN TRƯỚC KHI NGỦ

Vất vả làm việc suốt một ngày dài, khoảng thời gian trước khi đi ngủ là khoảnh khắc hiếm hoi mà chúng ta có thể dành cho bản thân. Vì vậy, nhiều người dễ dàng bị “cám dỗ” bởi các thói quen giải trí như lướt Tik Tok, lướt mạng xã hội, chơi game… hay nhắn tin cho bạn bè. Trong khi mạng xã hội kích hoạt não bộ và tạo ra khối lượng thông tin khổng lồ cần xử lý, những hoạt động kể trên cũng gây ảnh hưởng đến tinh thần và chắc chắn là chúng sẽ khiến chúng ta không có đủ năng lượng để hoạt động vào ngày mới. Thậm chí, nếu lặp đi lặp lại những thói quen trên trong một thời gian dài có thể dẫn đến sức khoẻ bị suy giảm, khiến chúng ta lão hóa nhanh hơn.

Những hoạt động trước khi ngủ có thể ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và là chìa khóa quyết định liệu bạn có thức dậy với năng lượng tràn đầy hay không. Từ việc hình thành một số thói quen đơn giản trước khi lên giường, bạn có thể đón một ngày mới với tinh thần sảng khoái, sẵn sàng cho những hoạt động trước mắt.

THƯ GIÃN TÂM TRÍ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Chúng ta dành cả ngày để hoàn thành các nhiệm vụ trong công việc và giao tiếp với xã hội. Tâm trí bị lắp đầy bởi vô vàn lo nghĩ, ý tưởng và những vấn đề lặp đi, lặp lại. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy đi ngủ với tâm trạng tiêu cực có thể khiến tim đập nhanh, thở gấp, ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng giấc ngủ. Nếu giấc ngủ không ngon, bạn sẽ trở nên dễ cáu bẩn vào ngày hôm sau.

Để giúp tâm trí thư giãn, bạn có thể sử dụng tinh dầu giúp xoa dịu tinh thần bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu vào 4 góc của vỏ gối, mùi thơm sẽ kích thích khứu giác, truyền đến hệ thần kinh trung ương của não, từ đó đạt được tác dụng làm dịu. Hoặc bạn cũng có thể pha loãng tinh dầu, xịt vào không khí với lượng vừa đủ để làm căn phòng ngát hương hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng một số thực phẩm bổ sung như các loại kẹo dẻo giúp ngủ ngon (sleep gummies) và thư giãn tinh thần.

DỌN DẸP

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Một không gian ngăn nắp sẽ đem đến sự thoải mái trong tâm trí. Trước khi đi ngủ, hãy dành 10-15 phút để dọn dẹp không gian sinh hoạt chính của bạn (nhà bếp, phòng khách, phòng tắm và phòng ngủ). Khi bạn dọn dẹp, không gian sẽ trở nên thoáng đãng hơn, tinh thần của bạn cũng trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chỉ cần bỏ bát đĩa vào bồn rửa, thu dọn giấy tờ, thư từ nằm ngổn ngang trên mặt bàn, gấp chăn màn trong phòng khách… bạn không chỉ khiến không gian sống trở nên rộng rãi và sạch đẹp hơn mà còn như một cách “dọn dẹp đầu óc”, đưa những suy nghĩ của bạn ra khỏi đầu để sẵn sàng cho một giấc ngủ ngon. Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái khi thức dậy vào buổi sáng ngày mới thay vì bị phân tâm bởi hàng đống vật phẩm ngổn ngang xung quanh.

Thực hiện thói quen dọn dẹp đơn giản vào mỗi buổi tối sẽ giúp bạn “khởi động” lại căn phòng, khiến không gian tươi mới mỗi ngày. Điều này không chỉ làm cuộc sống của ngăn nắp hơn mà còn giúp bạn hạn chế dồn ứ công việc nhà để rồi phải tốn nhiều thời gian nghỉ ngơi quý báu vào cuối tuần chỉ để dọn dẹp nhà cửa. Nếu việc dọn dẹp chỉ mất 60 giây hoặc ít hơn, hãy làm ngay lập tức. Bạn không cần phải thực hiện những công việc dọn dẹp quá mất thời gian, đơn giản chỉ cất đi một vài quyển sách lên kệ hay lau sơ bàn ăn cũng giúp tâm trí bạn dễ chịu đi phần nào.

LẬP DANH SÁCH NHỮNG CÔNG VIỆC CẦN LÀM

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Việc lên giường ngủ với nhiều âu lo, suy nghĩ không hề tốt cho chất lượng giấc ngủ của bạn. Trước khi đi ngủ, hãy dành vài phút để lập một danh sách những việc cần làm trong ngày mới. Ghi vào giấy hoặc ứng dụng ghi chú trên điện thoại những vấn đề cần giải quyết, ngay cả những việc nhỏ nhất để bạn có thể chủ động sắp xếp để hoàn thành chúng vào hôm sau. Thói quen này sẽ khiến bạn cảm thấy mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát, đồng thời không bị bỏ lỡ bất kì công việc nào. Từ đó, bạn sẽ cảm thấy thoải mái đầu óc và dễ chìm vào giấc ngủ hơn.

CHUẨN BỊ TRANG PHỤC

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

“Không có gì để mặc” là tình trạng phổ biến của phái đẹp mỗi khi nhìn vào tủ đồ của mình vào buổi sáng. Việc chọn quần áo để mặc luôn là một thử thách đối với rất nhiều phụ nữ. Đôi khi, việc này tiêu tốn hàng giờ đồng hồ của bạn và nó hoàn toàn có thể khiến tâm trạng của bạn bị ảnh hưởng không tốt vào ngày mới. Vì vậy, việc chuẩn bị sẵn một bộ trang phục cho ngày hôm sau là một giải pháp hữu hiệu để giải quyết tình trạng này. Trước khi đi ngủ, hãy xem lại danh sách việc cần làm và lịch hẹn của bạn, đồng thời kiểm tra thời tiết. Dành 10 phút trước khi đi ngủ để chọn trang phục phù hợp, sắp xếp mọi thứ từ đôi tất cho đến đồ trang sức của bạn để không phải tất bật tìm kiếm buổi sáng sớm.

NGẮT KẾT NỐI VỚI CÁC MẠNG XÃ HỘI

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Thời điểm cuối ngày là thời gian để bạn thư giãn và “sạc pin” cho bản thân. Vì vậy, hãy đặt điện thoại xuống hoặc ít nhất là bật chế độ “Không làm phiền” và cho phép mình thực sự nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày mới.

Với thời đại mạng xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, chỉ cần bỏ điện thoại xuống trong vài giờ, bạn có thể bỏ lỡ một vài sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, sử dụng điện thoại trước khi ngủ sẽ khó giúp bạn an giấc. Khi bị cuốn vào những bài post, những video clip, hình ảnh… tâm trạng và suy nghĩ của bạn sẽ bị kích thích. Do đó, hãy tắt mạng xã hội đi và cho phép bản thân thực sự nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, hãy hạn chế giải quyết công việc sau giờ làm. Nếu muốn trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân, bạn cần quan tâm đến bản thân của mình trước. Nghĩa là những tin nhắn, email vào tối muộn, những công việc không thể hoàn thành ngay lập tức nên được dành vào sáng hôm sau.

Bạn có thể thư giãn tinh thần bằng cách xem một chương trình giải trí, đọc một quyển sách hoặc nghe một tập podcast. Dành 1 đến 2 giờ trước khi đi ngủ để làm bất cứ điều gì đem lại niềm vui cho bạn là một cách hữu hiệu để dễ đi vào giấc ngủ và giúp bạn thức dậy với một tinh thần sảng khoái vào sáng hôm sau.

---------------------------------

SET ẨN LONG THẠCH LIMITED EDITION (đặt ngay) - Trọn bộ tinh thể phiên bản giới hạn tăng tối đa tiền bạc, tình cảm, hạnh phúc rõ rệt trong thời gian ngắn.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Xem thêm Đá Thạch Anh Vàng sẽ giúp bạn nâng cao tần số rung động, thu hút những mục tiêu về TIỀN BẠC, CÔNG VIỆC, GIÀU CÓ cực kỳ hiệu quả!

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3