TẠI SAO SỰ “TỬ TẾ” KHÔNG DẪN ĐẾN TÌNH YÊU?

TẠI SAO SỰ “TỬ TẾ” KHÔNG DẪN ĐẾN TÌNH YÊU?

Những anh chàng và cô nàng tử tế làm tất cả mọi điều cho người khác. Nhưng tình yêu vẫn bỏ rơi họ, không chú ý tới họ, đối xử tệ với họ và nhìn chung là, không yêu lại họ. Những anh chàng và những cô gái tử tế vô cùng hoang mang trước những kết quả đó. Họ không thể hiểu được, ít nhất là trên lý thuyết, làm mọi thứ đều đúng nhưng tình huống lại quá bất công. Họ không thể hiểu được lý do tại sao những hành động tốt của họ không dẫn đến tình yêu và sự tôn trọng. Tất cả chúng ta được ‘bảo’ rằng, mang hoa tặng ai đó hoặc nấu cơm tối cho họ và họ sẽ yêu bạn mãi mãi…Chưa hẳn!

Ở đây có những nguyên tắc đơn giản mà bạn chưa biết. Những nguyên tắc mà bạn cần nắm rõ dể có tình yêu bền đẹp.

NHỮNG NGƯỜI TỬ TẾ KHÔNG LÀM CHO ĐỐI PHƯƠNG ĐẦU TƯ VÀO MỐI QUAN HỆ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Khi chúng ta làm những điều tử tế cho người khác, ấy là ta đang đầu tư vào họ và mối quan hệ. Những sự đầu tư về thời gian, công sức và tiền bạc có xu hướng tăng lên theo thời gian. Những sự đầu tư đó cũng làm chúng ta cảm thấy mối quan hệ hoặc đối tác của chúng ta là quý giá, do đó chúng ta yêu họ và chúng ta cam kết với mối quan hệ. Đây là nguyên tắc ‘chi phí chìm’. Làm điều tốt cho người khác và đối xử tốt với họ, khiến chúng ta đánh giá cao và yêu họ.

Tuy nhiên, điều ngược lại thì không đúng. Người nhận được đặc ân không phải lúc nào cũng cảm thấy yêu mến người cho. Trên thực tế, họ có thể cảm thấy bị thao túng, mắc nợ hoặc nhìn chung là không biết ơn. Tình yêu không thể mua hoặc kiếm được.

Tại sao những người ‘bad boy’ ‘bad girl’ lại luôn có sức hút? Họ luôn luôn biết cách đưa ra yêu cầu đối với đối tác. Họ muốn được chiều chuộng, chờ đợi và dỗ dành. Họ làm cho đối tác của họ ĐẦU TƯ. Vì vậy, đừng ‘tử tế’ và làm tất cả.

Hãy khiến đối phương đầu tư vào bạn và mối quan hệ. Khi họ LÀM VÌ BẠN, đó là khi họ bắt đầu yêu. Nếu họ từ chối đầu tư vào mối quan hệ thì họ có thể không bao giờ yêu lại bạn.

Làm họ yêu bạn bằng cách nhận (không phải cho).

NHỮNG NGƯỜI TỬ TẾ THƯỜNG DUNG TÚNG CHO HÀNH VI XẤU

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Con người học hỏi từ những hậu quả của hành vi của mình. Khi họ thực hiện một hành động và được thưởng, họ có xu hướng lặp lại điều tương tự một lần nữa. Ngược lại, khi họ thực hiện một hành động và bị trừng phạt, họ có xu hướng tránh lặp lại hành vi đó trong tương lai. Khá đơn giản…

Những người tử tế có xu hướng đối xử với đối tác rất tốt. Rất thường xuyên. Ngay cả khi họ không xứng đáng với nó. Bất kể đối tác đối xử với họ như thế nào, người tử tế sẽ tiếp tục đối xử tốt với họ. Người tử tế thường ‘nghĩ’ rằng cư xử tốt như vậy thì một ngày nào đó sẽ được nhận ra. Nó sẽ làm đối tác từ bỏ hành vi xấu của họ. Nhưng họ không nhận ra, những gì họ đang DẠY cho đối tác bằng cách đối xử tốt với họ trong mọi hoàn cảnh.

Về bản chất, bằng cách liên tục tỏ ra tử tế, họ đang thưởng cho đối tác vì những hành vi xấu của họ. Nếu bạn nấu cơm tối cho anh ta vào cái ngày anh ta không tôn trọng bạn, bạn đã thưởng và khuyến khích hành vi đó tiếp tục. Nếu bạn đưa cô ấy đi chơi vào những đêm cô ấy gắt gỏng, bạn đã đảm bảo rằng cô ấy sẽ lặp lại điều đó.

Những người không-quá-tử tế có những ranh giới tốt hơn. Họ chỉ thưởng đối tác khi đối tác kiếm được những phần thưởng đó. Họ cũng phớt lờ đối tác khi họ không tôn trọng. Điều này dạy cho đối tác những gì họ sẽ và sẽ không chịu đựng.

Kết quả là, bằng cách tỏ ra tử tế liên tục, họ thực sự khuyến khích người khác đối xử tệ với mình. Họ thưởng cho những người đối xử tệ với họ và làm cho hành vi đó có nhiều khả năng xảy ra trong tương lai. Nếu họ thỉnh thoảng giữ lại phần thưởng, họ sẽ nhận được sự đối xử tốt hơn. Họ cũng sẽ được người khác tôn trọng hơn.

NHỮNG NGƯỜI TỬ TẾ QUÁ SẴN SÀNG

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Nhìn chung, chúng ta tin rằng bất kỳ điều gì khan hiếm hoặc đòi hỏi nỗ lực để đạt được, thì quý giá. Bất kỳ điều gì dễ dàng đạt được, hoặc phổ biến, thì có lẽ rẻ tiền, ít giá trị. Dù điều này không phải lúc nào cũng đúng, nhưng nó đủ đúng để trở thành giả định phổ biến, trong vô thức. Nó cũng được áp dụng với mọi thứ…ngay cả con người.

Không may cho người tử tế, họ là bất kỳ điều gì, trừ sự khan hiếm. Họ hăm hở làm hài lòng. Họ lúc nào cũng sẵn sàng buông rơi cuộc sống của họ và vội vàng đi gặp đối tác. Họ hy vọng là hành động này sẽ dẫn đến sự biết ơn và tôn trọng. Bằng cách làm cho bản thân sẵn sàng và loại bỏ những sự bất tiện, họ hy vọng sẽ làm tình yêu dễ dàng hơn. Nhưng tất cả những hành động sẵn sàng thực sự làm họ có vẻ ít giá trị.

Ngược lại, những anh chàng và cô nàng ‘hư’ lúc nào cũng ‘khó để có có được’. Họ không bao giờ sẵn sàng, luôn luôn hủy kế hoạch và làm đối tác thực hiện mọi việc theo cách của họ. Họ không làm gì cả ngoại trừ việc phớt lờ và làm phiền người yêu của họ. Nhưng người yêu của họ thấy họ quyến rũ, lôi cuốn, gây thèm muốn.

Những anh chàng và cô nàng ‘hư’ tỏ ra khan hiếm. Sự khan hiếm làm họ có vẻ quý giá. Sự không sẵn sàng và phá vỡ kế hoạch của họ làm họ trông tự tin và quan trọng. Làm cho người khác phải nỗ lực để có được thời gian của họ mang lại ảo tưởng thời gian của họ là đáng giá. Phải buông bỏ mọi thứ để ăn cắp một khoảnh khắc với họ làm người khác đánh giá cao thời gian mà họ ‘cho’. Đó là ảo tưởng của sự khan hiếm.

Theo đó, người tử tế sẽ có lợi từ việc trở nên khan hiếm. Họ sẽ trông có giá trị hơn nếu họ không bỏ mọi thứ để đến ngay với người yêu. Nếu họ trở nên ‘khó đạt được’ một chút, người yêu của họ sẽ thấy họ lôi cuốn hơn.

KẾT LUẬN

Một lần nữa, ex-lover (người yêu cũ) của bạn không điên. Nhưng, những chức năng tâm lý của họ làm họ xử lý mọi việc khác với những gì một người tử tế có thể hy vọng.

Liệu điều đó có nghĩa rằng bạn phải trở thành trai/ gái hư để tìm thấy tình yêu? Không. Nó có nghĩa là bạn cần lựa chọn đối với thời gian, sự chú ý và sự tử tế của bạn. Đơn giản là hãy làm cho đối tác đầu tư lại cho bạn khi bạn đầu tư vào họ. Thêm nữa, chỉ thưởng cho họ khi họ xứng đáng với nó và phớt lờ họ khi họ không xứng đáng. Điều này sẽ cho họ thấy bạn là một người đáng giá và quyến rũ với sự tự trọng.

---------------------------------

SET ẨN LONG THẠCH LIMITED EDITION (đặt ngay) - Trọn bộ tinh thể phiên bản giới hạn tăng tối đa tiền bạc, tình cảm, hạnh phúc rõ rệt trong thời gian ngắn.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---

Xem thêm Đá Thạch Anh Vàng sẽ giúp bạn nâng cao tần số rung động, thu hút những mục tiêu về TIỀN BẠC, CÔNG VIỆC, GIÀU CÓ cực kỳ hiệu quả!

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

2 bình luận

Hay lắm chị yêu ! Đúng lúc em đang cần! E quá coi trọng họ khiến cho mối quan hệ dần trở nên 1 chiều chị cho em lời khuyên đi chị

Hoàng

Hay lắm chị yêu ! Đúng lúc em đang cần! E quá coi trọng họ khiến cho mối quan hệ dần trở nên 1 chiều chị cho em lời khuyên đi chị

Hoàng

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3