Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

10 NIỀM TIN GÂY HẠI TỚI SỨC KHOẺ VÀ SỰ CHỮA LÀNH CỦA BẠN (PHẦN 2)

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Ở phần 1, chúng ta đã đi tìm hiểu về 5 niềm tin “không sai vì quá sai” của con người đối với các vấn đề liên quan tới sức khoẻ và sự chữa lành.

Sau đây, hãy cùng Jennie vén màn 5 niềm tin cuối cùng mà bạn cần rũ bỏ nếu đang hình thành nó trong tư tưởng nhé.

6. Căn bệnh của tôi là vô phương cứu chữa.

Khi căn bệnh của bạn được cho là không thể chữa khỏi, bạn sẽ bị gửi về nhà để sống chung với nó, hoặc để thu xếp mọi công việc của bản thân trước khi quá muộn.

Cụm từ "vô phương cứu chữa" đồng nghĩa với việc y học thông thường không còn biện pháp can thiệp nào để chữa khỏi bệnh cho bạn. Một vài người chấp nhận đây là số phận của họ, những người khác thì lại chọn vùi đầu vào công việc và cuộc sống bởi lần đầu tiên trong đời, họ hiểu được quỹ thời gian của bản thân không còn lại bao nhiêu.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Một bộ phận nữa, tuy nhiên, từ chối chấp nhận sự thật rằng căn bệnh của họ “không thể chữa khỏi”. Thông thường, đây chính là bước khởi đầu trong hành trình trút bỏ “những điều nên làm” và sống một cách trọn vẹn nhất của họ.

Nhiều người khám phá ra các “phương thuốc thay thế” và cải thiện lối sống của bản thân. Họ vượt xa mọi giới hạn về sự chữa lành, hạnh phúc và tuổi thọ mà người khác đặt ra cho mình. Họ hiểu rằng chỉ vì hệ thống y tế không có phương pháp điều trị hoặc chữa khỏi, không có nghĩa là chúng ta phải nằm chờ cái chết đến như một lẽ đương nhiên.

7. Đây là ý trời hoặc do số mệnh.

Tôn giáo và Tâm linh có nhiều ảnh hưởng đến niềm tin của chúng ta về sức khỏe, sự chữa lành và cuộc sống.

Ví dụ như “Chúa muốn tôi phải trải qua bệnh tật và khổ đau.” – Câu nói này có thể được hiểu theo hai cách. Một là lòng thành và niềm tin thuần tuý vào sự can thiệp của Thần thánh tới cuộc sống con người, hoặc hai là sự hợp lý hoá cho hành động đầu hàng bệnh tật và từ chối sự điều trị.

Để tìm ra cách hiểu đúng đắn nhất, hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi sau:

  • Làm sao tôi có thể chắc chắn tuyệt đối đây là sự an bài của số mệnh và bề trên?
  • Tôi đang trải qua hình phạt dành cho bản thân hay đang trốn tránh sự thay đổi?
  • Nếu thay đổi là cơ hội để cải thiện bản thân và cuộc sống của tôi thì sao?
  • Nếu bệnh tật hoặc khó khăn của tôi là một phương tiện để chữa lành và tiến hóa tâm linh, chứ không phải là một phương tiện để kết thúc, thì bổn phận của tôi không phải là làm tất cả những gì có thể để tìm kiếm sự toàn vẹn sao?
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Nếu bạn cảm nhận được sự không chắc chắn hoặc phòng thủ khi trả lời bất cứ câu hỏi nào bên trên, thì đó chính là manh mối cho thấy hệ thống tư duy bảo thủ của bạn đang hoạt động song song với cố lõi của sự thật. Hãy can đảm đối diện để tìm ra phương án giải quyết đích thực cho tình trạng của bản thân nhé.

8. Quá trình chữa khỏi bệnh cần một khoảng thời gian nhất định.

Một lần nữa, mặc dù nhận định trên không hoàn toàn là sai, nhưng nó sẽ phụ thuộc vào thể trạng và điều kiện của từng người.

Ví dụ rõ ràng nhất chính là một số người bị cảm cúm có thể khỏi ngay sau vài ngày, trong khi những người khác phải mất tới hàng tuần để điều trị dứt điểm.

9. Tự định hình điều kiện sức khoẻ của bản thân.

Đôi khi, chúng ta bị nhầm lẫn giữa biểu hiện cơ thể với triệu chứng của một căn bệnh nào đấy. Điều này sẽ dẫn đến nguy cơ bạn tự tạo ra nhận thức và niềm tin sai lầm về tình trạng sức khoẻ của mình.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Câu hỏi ở đây là bạn có thực sự mắc căn bệnh ấy không? Hay đây chỉ là tình trạng cơ thể tạm thời của bạn vào thời điểm đấy? Bạn cần biết rằng có một sự khác biệt lớn giữa việc bạn khẳng định “Tôi là một nạn nhân ung thư” và việc "Tôi hay bị rụng tóc rất nhiều”.

10. Đau ở đâu, chữa tại đấy.

Niềm tin về sức khỏe và sự chữa bệnh đã thay đổi đáng kể từ khi y học đối chứng hiện đại trở thành lựa chọn chăm sóc sức khỏe phổ biến của chúng ta.

Các hệ thống chữa bệnh truyền thống luôn mang tính tổng quát. Ngày này ngành y tế chú trọng vào quá trình đặc trị cho từng bộ phận riêng biệt. Thuốc, phẫu thuật, thậm chí là các loại thảo mộc và chất bổ sung đều nhằm vào một triệu chứng cụ thể hoặc một bộ phận nhất định của cơ thể.

Cách tiếp cận này có thể hiệu quả đối với máy móc, nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả đối với con người. Ngoại trừ bạn bị chấn thương, còn lại thì phần bị ảnh hưởng chưa chắc đã là nguồn gốc vấn đề. Nguyên nhân của triệu chứng có thể bắt đầu từ nơi khác trong tâm trí hoặc cơ thể. Ví dụ, cảm giác khó chịu ở vai phải của bạn có thể là bởi bệnh về vùng xương bả vai, hoặc là dấu hiệu cho thấy túi mật của bạn gặp vấn đề. Tương tự, đau đầu thường xuyên có thể là một triệu chứng của rối loạn đường ruột hoặc căng thẳng quá mức.

Lời kết:

Dựa theo những gì đúc kết được, hãy đối chiếu xem bạn có đang nuôi dưỡng một niềm tin độc hại nào về sức khoẻ và sự chữa lành của bản thân không nhé.

Jennie tin rằng một khi đã hiểu được cốt lõi vấn đề, vậy thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra được giải pháp đúng đắn cho thể trạng của mình.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

SET ẨN LONG THẠCH LIMITED EDITION (đặt ngay) - Tăng tối đa tiền bạc, tình cảm, hạnh phúc rõ rệt trong thời gian ngắn.

 

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

 

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3