9 CÁCH ĐỂ TÂM TÍNH TỐT HƠN ❤️

9 CÁCH ĐỂ TÂM TÍNH TỐT HƠN ❤️

Bạn đã từng nghe qua “Tính cách quyết định số phận, thái độ quyết định tất cả” hay chưa? Trong cuộc sống, có những người dù có tài và học thức cao nhưng vẫn không thành công.

Ngược lại, có những người tuy rất bình thường nhưng thành công vẫn luôn mỉm cười với họ. Chuyện thành - bại, hay được - mất phụ thuộc rất lớn vào thái độ sống của mỗi chúng ta.

Hãy nhớ "Tương lai thuộc về người biết đón nhận và giữ lấy nó" và sau đây là 9 CÁCH ĐỂ RÈN LUYỆN TÂM TÍNH TỐT HƠN.

Bạn đã đạt được điều nào rồi hãy để lại comment cho Jennie biết nhé!

1. Người cam tâm tình nguyện chịu thiệt, sẽ nhận lại được càng nhiều.


2. Người muốn được hưởng lợi hơn người khác chưa chắc chiếm không được lợi, chỉ là nhặt được một bụi cỏ mà mất đi một mảnh rừng rậm.


3. Người ích kỷ, chỉ biết nghĩ đến bản thân hay người thân gia đình mình thì những chuyện tốt đẹp khác cũng không bao giờ đến với họ.


4. Người mang đến cho bạn nhiều phiền não hầu như đều là người mà kiếp trước bạn đã làm tổn thương họ. Vì vậy hãy nhớ đối xử tốt với người thân, quan tâm người bên cạnh, khoan dung những người bạn làm tổn thương vì đây đều là nhân quả.


5. Nội tâm vô khuyết gọi là phú, có thể bao dung người khác gọi là quý. Luôn vui vẻ không phải là một loại tính cách mà là một loại năng lực.


6. Biện pháp giải quyết phiền muộn tốt nhất chính là quên nó đi.


7. Không tranh giành chính là từ bi, không tranh cãi chính là trí tuệ, không nghe thấy chính là thanh tịnh, không nhìn thấy chính là tự tại, tha thứ là giải thoát, biết đủ là buông.


8. Nội tâm không loạn, không khổ vì tình, không sợ tương lai, không giữ quá khứ.


9. Đời này, bất kể thứ gì cũng sẽ không mang đi được, vậy nên hãy sống với hiện tại, cười với hiện tại và hãy giác ngộ ngay bây giờ.


CỬU TINH THẠCH - NÂNG CAO TẦN SỐ RUNG ĐỘNG, HOÁ GIẢI XUI RỦI, CẢI THIỆN VẬN MAY

Đặt ngay (số lượng có hạn)

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3