Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

KHI THIÊN NHIÊN THANH TẨY NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Một ngôi nhà sạch sẽ là một ngôi nhà ngập tràn sự vui vẻ. Hãy thừa nhận rằng không cảm giác gì có thể bì được sự thoải mái khi bước chân về căn nhà sạch bong sáng bóng sau một ngày làm việc và học tập vất vả.

Tuy nhiên, trong thời đại này, việc sử dụng các sản phẩm làm sạch hoá học có thể tiềm ẩn những nguy cơ gây hại tới sức khoẻ của bạn. Thay vào đó, các sản phẩm làm từ nguyên liệu thiên nhiên lại trở thành một điểm sáng bởi độ lành tính và thân thiện với môi trường của chúng.

Sau đây, hãy cùng Jennie điểm qua một số sản phẩm làm sạch thuần tự nhiên mà các bạn nên tham khảo cho tổ ấm của mình nhé.

Bình xịt đa công dụng

Đúng như tên gọi, bình xịt sẽ giúp bạn biến những không gian mà bản thân đặt chân qua trở nên sạch bóng như pha lê.

Một cách siêu dễ để tự làm bình xịt đa công dụng tại nhà là đổ đầy một nửa nước và một nửa giấm vào bình xịt. Nếu thấy mùi giấm hơi nồng, bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu hoặc vắt chanh tươi vào để làm dịu mùi. Bình xịt này có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu làm sạch nhờ tác dụng khử khuẩn và loại bỏ bụi bẩn của giấm.

Baking soda

Bột baking soda không chỉ có công dụng làm nở những chiếc bánh bông mềm trong lò nướng, mà còn có thể trở thành một trợ thủ đắc lực cho bạn nhờ khả năng quét sạch vết bẩn và hấp thụ những mùi hương khó chịu.

Đã đến lúc để bạn “say bye” với những vết ố cứng đầu rải rác khắp căn nhà rồi.

Dầu oliu

Hãy gạt qua một bên các sản phẩm đánh bóng nội thất hoá học để chào đón sự kết hợp “tưởng không hiệu quả mà hiệu quả không tưởng” từ chanh và dầu oliu nào.

Chỉ cần vài giọt dầu oliu hoà cùng nước cốt chanh là đã đủ để mang lại vẻ bóng đẹp tự nhiên cho bất cứ món đồ gỗ nào trong căn nhà của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là vắt một lít chanh vào mỗi cốc dầu oliu, sau đấy lấy một miếng giẻ chấm vào và bắt đầu lau. Nhớ là mỗi lần chấm một ít thôi bạn nhé.

Xà phòng Castile

Xà phòng Castile là một loại xà phòng thực vật dạng lỏng có nguồn gốc từ vùng Castile, Tây Ban Nha.

Không độc hại và có hiệu ứng phân hủy sinh học đẹp mắt – Xà phòng Castile là một sản phẩm mà các tín đồ ưa sự sạch sẽ không thể bỏ qua. Xà phòng Castile trở thành lựa chọn cứu cánh tuyệt vời trong đa dạng tình huống, khi có thể được sử dụng để cọ rửa bồn bếp và lò nướng hay làm cho sàn nhà trở nên bóng loáng “tới mức soi gương được”. Thậm chí, một số người còn dùng Xà phòng Castile để thay thế cho bột giặt thông thường của họ.

Tinh dầu cây tràm trà

Nếu bạn biết đến tinh dầu cây tràm trà qua những công dụng của nó trong việc chăm sóc sắc đẹp, vậy thì bạn sẽ càng hứng thú hơn khi biết nó có thể làm gì với căn nhà của mình đấy.

Tinh dầu tràm trà sẽ rất hữu ích trong trường hợp bạn gặp vấn đề về độ ẩm và liên tục tìm thấy nấm mốc xuất hiện xung quanh căn nhà. Công thức hỗn hợp đơn giản gồm giấm và vài giọt tinh dầu cây tràm trà sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển của các bào tử nấm mốc một cách hiệu quả.

Lời kết:

Là một người công dân hiện đại, hãy luôn chuẩn bị cho bản thân lối tư duy xanh - sạch - đẹp cùng các sản phẩm làm sạch nhà cửa thuần thiên nhiên trên.

Bạn ấn tượng với sản phẩm nào nhất? Hãy chia sẻ cho Jennie biết nhé.

------------------------------

SET THANH TÂM THẠCH (đặt ngay) - Combo Tinh Thể Tài Lộc + Bình An.

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3