CHẤT LƯỢNG SUY NGHĨ QUYẾT ĐỊNH THỰC TẠI CỦA BẠN

CHẤT LƯỢNG SUY NGHĨ QUYẾT ĐỊNH THỰC TẠI CỦA BẠN

Câu nói này đúng trong mọi hoàn cảnh. Nếu ai đã phát triển được Tri giác cao cấp, người đó sẽ thấy rõ nhân loại đang tồn tại trong một biển năng lượng không giới hạn.

Trường năng lượng vũ trụ còn có những tên gọi khác như năng lượng Thượng Đế, prana, khí, thanh điển, ... tồn tại ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta.

Vậy trường năng lượng vũ trụ và trường năng lượng con người (cá thể) tương tác với nhau như thế nào?

Trong mỗi sát na của thực tại, con người vẫn đang hấp thụ trong vô thức nguồn sinh lực sống này.

Nguồn sinh lực sống không có tốt cũng không có xấu, không mang bất kì đặc tính nào để định nghĩa. Nhưng khi tương tác với mỗi cá thể riêng biệt lại cho ra những sản phẩm năng lượng hoàn toàn khác nhau.

Bởi 2 nguyên nhân:

  1. Khi năng lượng đi vào cơ thể thông qua những chốt/điểm nút năng lượng tại các luân xa. Tuỳ thuộc vào trạng thái tâm thức của cá thể, mà khoá van đặc tính của năng lượng được kích hoạt.

Nếu một người trong tư tưởng chỉ toàn là viễn cảnh đen tối, tiêu cực, oán hận, sân si, thì năng lượng đi vào sẽ đồng dạng theo tính chất đó. Ngược lại cũng như thế.

  1. Do sự thiếu hiểu biết (vô minh) mà con người bất tri bất giác gây ra những tắc nghẽn trên đường đi của năng lượng, khiến dòng chảy năng lượng bị vón cục (hiểu như ống nước lâu ngày không được dọn dẹp, rác ứ đọng khiến dòng nước chảy qua không thông). Điều này gây ra sự tắc nghẽn tại các trung tâm năng lượng (luân xa) vốn là cổng đi vào của năng lượng vũ trụ và đi ra của năng lượng rác cơ thể.

Khi các luân xa bị tổn thương hoặc không cân bằng sẽ đình trệ chức năng hoạt động của nguồn năng lượng. Lúc này biểu hiện của luân xa sẽ là quay ngược chiều hoặc không quay.

Nếu năng lượng đi vào, sẽ bị lực ngược chiều này đẩy ra trở lại không tiếp nhận. Nếu cứ tiếp tục không được tiếp sinh lực sống thì cơ thể sẽ sử dụng ngày càng hao mòn những năng lượng ít ỏi cuối cùng tồn đọng lại. Cho đến khi cạn kiệt dẫn đến tình trạng bị mất cân bằng nghiêm trọng. Biểu hiện ra bên ngoài thể lý vô vàn những loại bệnh.

Dễ dàng thấy trong cuộc sống, đối tượng để nỗi đau thương kéo dài triền miên hoặc đối tượng mà không thoát nổi những mối sân hận. Sau một thời gian, từ ngoại trạng đến nội tạng đều bị hư hại do nguồn năng lượng sống bị mất cân bằng.

Và những nguyên nhân trên là hệ quả dẫn đến nhiều chứng bệnh nan y cực kỳ khó chữa và gây nguy hiểm đến tính mạng con người

Phương pháp thực hành tự chữa lành:

Bước 1: Chịu thừa nhận những bất ổn là bước đầu cho việc chuyển hoá chữa lành.

Bước 2: Tìm hiểu về hệ thống 7 luân xa và các chức năng của nó.

Bước 3: Thực hành thiền năng lượng

  • Ngồi thẳng lưng trong tư thế kiết già
  • Định tâm 10p đầu, nếu tâm loạn động với những tạp niệm sẽ cản trở dòng năng lượng chảy vào.
  • Tác ý: " tôi đồng ý để cho năng lượng của ánh sáng và tình yêu từ dòng chảy vô tận của vũ trụ đi vào cơ thể tôi, giúp tôi giải phóng toàn bộ những năng lượng tắc nghẽn, những khối tổn thương sâu nặng đến từ nỗi sợ, niềm tin, chủ định sai lầm trong quá khứ. Tôi quy thuận và chấp nhận để năng lượng mang mã DNA ánh sáng tích cực tuôn chảy trong tôi, phục vụ hành trình cao nhất và tốt nhất cho sự tiến hoá của linh hồn.
  • Quán tưởng: có 1 dòng chảy năng lượng mang ánh sáng màu vàng kim hoặc trắng óng ánh đang rót vào cơ thể thông qua luân xa đỉnh đầu(hình dung như nước rót vào chiếc phễu), từ từ lan toả đi khắp mọi bộ phận của cơ thể, vào đến những nơi sâu tối nhất, nguồn năng lượng đi đến đâu thắp sáng ngay vùng đó. Đồng thời, cuốn theo những bụi bẩn, rác cặn.
  • Tiếp tục quán tưởng những rác năng lượng tích tụ này giải phóng ra ngoài thông qua các luân xa chính và mạnh nhất ở luân xa gốc, đi xuống đất vào đến lõi trái đất.

Cách mà nhân loại hay dùng để định nghĩa về cái chết chính là sự tan rã của thể xác vật lý mà vì nó mỗi một con người dùng cả kiếp sống để nâng niu/gìn giữ/đấu tranh.

Trong sự nhận thức mở rộng về tâm linh, cái chết - sự kiện mà luôn làm cho con người sợ hãi lại là hình thức chuyển đổi từ một cuộc sống với trạng thái ý thức hạn hẹp sang cuộc sống khác với tầm nhận thức được mở rộng và cao cấp hơn.

Thực ra, con người nhân loại hằng ngày vẫn đang vô tình tạo ra cái chết cho bản thân thông qua sự ngăn trở nguồn sinh lực sống dồi dào tuôn chảy trong từng tế bào bằng những suy nghĩ/cảm xúc/quan niệm tiêu cực. Chúng ta rất chăm chỉ đi xây những bức tường ngăn cách dòng chảy của cảm xúc, đắp bao nhiêu lớp bản ngã để thể hiện cái ảo không thực tế.

Thêm nữa, việc chúng ta đánh mất chính mình trong những nỗi sợ, lãng quên đi bản chất con người thật của chúng ta. Cũng được xem là quá trình đến nhanh với sự chết.

Hãy luôn mở rộng tâm trí để đón chào những nguồn tri thức mới.

Hãy không ngừng học tập và sáng tạo lại ý nghĩa cuộc đời.

Hãy để cho sự sống vô tận của vũ trụ tuôn chảy trong từng tế bào.

Hãy luôn hướng đến một tương lai tươi mới và ngập tràn thịnh vượng.

Dập tắt mong đợi về một thế giới mới chứa đựng những con người cũ kĩ.

Chờ đợi một phép màu không phải là cách thức để phép màu diễn ra.

Bạn chứ không ai khác là người tạo nên thực tại sống cho chính mình.

ĐẶT NGAY LƯU LY THẠCH - HỖ TRỢ VÀ CÂN BẰNG 7 LUÂN XA

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3