5 ỨNG DỤNG TINH THỂ ĐÁ NĂNG LƯỢNG THU HÚT CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG & BÌNH AN

5 ỨNG DỤNG TINH THỂ ĐÁ NĂNG LƯỢNG THU HÚT CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG & BÌNH AN

Thạch anh (Crystal) hay còn gọi là thủy ngọc, chính là món quà kì diệu của tự nhiên và cũng là nguồn năng lượng trị liệu tuyệt vời đem đến cho nhân loại. Đây là khoáng sản phong phú thứ hai được tìm thấy trong vỏ lục địa của Trái đất, chỉ đứng sau fenspat và cũng là một loại thạch giữ vai trò căn bản trong việc tạo thành bề mặt, giữ vững kết cấu cho Quả địa cầu.

Thạch anh có thành phần hóa học chính là SiO2, ngoài ra còn có thể pha lẫn một số tạp chất như: Fe, Ca, Li (tím, đỏ, hồng), C, Al, Na (đen, nâu), Cl, Cu (lục),… Từ đó dẫn đến sự thay đổi về mau sắc cho đá, tạo ra nhiều loại đá đa dạng và phong phú.

Thạch anh được nhiều người ưu chuộng bởi vẻ đẹp, sự quý hiếm cũng như những tính chất đặc biệt về tâm sinh lý mà nó đem lại cho người sử dụng.

5 ỨNG DỤNG NĂNG LƯỢNG ĐÁ THẠCH ANH VÀO CUỘC SỐNG VÀ TRỊ LIỆU

Một số nhóm đá họ Thạch Anh:

Đá thạch anh có đủ loại màu sắc và là vật liệu linh hoạt, có thể cắt, chạm khắc thành nhiều hình dạng, kích cỡ khác nhau nên từ cổ chí kim đã được dùng làm đổ trang sức, vật phẩm phong thủy, năng lượng trị liệu, tâm linh ở nhiều nơi trên thế giới.

Theo các nghiên cứu khoa học về năng lượng đá quý thì bên trong mỗi viên đá sẽ ẩn chứa một sức mạnh đặc biệt khác nhau. Ngoài việc giúp tăng tần số năng lượng nhanh bất ngờ, chúng có khả năng khuếch đại năng lượng và có tác dụng trong việc chữa lành, nâng cao sức đề kháng cơ thể.

Và ở bài viết hôm nay Jennie sẽ hướng dẫn cho các bạn một số cách ứng dụng năng lượng của đá quý thạch anh trong việc nâng cao sức khoẻ, trị liệu...từ đó mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn đều được cân bằng để có thể thu hút sự giàu có, thịnh vượng, và hạnh phúc nhanh chóng.

Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết này, mời bạn xem nhé!

 

Năng lượng trị liệu của đá Thạch Anh:

1. Dùng ngâm trong nước để uống hay tắm

Theo các nghiên cứu khoa học đã chứng minh “Dao động sóng từ có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cấu trúc phân tử nước” nên khi nguồn nước bạn đang sử dụng bị ô nhiễm dẫn đến các phần tử trong nước bị đứt quãng, để có một nguồn nước sạch chỉ cần tăng dao động sóng từ để những phân tử nước bền chặt vào nhau và một cách đơn giản mà hiệu quả nhất đó là ngâm thạch anh trong nước, những năng lượng từ thạch anh phát ra sẽ giúp chúng ta có nước sạch để sử dụng.

Xem chi tiết & đặt hàng

Chỉ từ 750k

2. Điều chỉnh hệ thống 7 Luân Xa

Luân Xa được ví như những vùng điện trường bao quanh cơ thể, là chất xúc tác kích thích sự sản xuất hormone trong cơ thể và điều hành những chức năng của các cơ quan nội tạng. Để các cơ quan nội tạng luôn hoạt động tốt thì việc duy trì các dao động điện trường xung quanh cơ thể rất quan trọng, khi những dao động có tín hiệu chậm và yếu dần đó là lúc bệnh tật xuất hiện. Để có thể kích thích sự dao động trở lại cân bằng cần đặt thạch anh ngay tại vùng Luân Xa để năng lượng của đá sẽ giúp điều chỉnh đúng tần suất điện trường về lại quy luật của nó.

Đặt ngay Đá 7 Luân Xa ( số lượng có hạn)

3. Đặt cạnh các thiết bị điện tử giúp giải trừ hay phòng chống các tia bức xạ

Theo kinh nghiệm dân gian, sách xưa đã ghi lại việc dùng thạch đá như một hộ thạch được con người biết đên hàng ngàn năm qua. Vậy nên hãy đặt những viên đá này cạnh các thiết bị điện tử như điện thoại , máy tính , TV để giúp hấp thụ những tia bức xạ

Ở những nơi có khí chất độc hại hoặc cơ thể phát ra những độc tố, đá thạch anh có thể báo hiệu hoặc tán đi khí độc. Một số loại đá như Thạch anh khói, Thạch anh tím khi vào nguy vực hiểm độc thì màu sắc sẽ càng lúc càng đậm hơn!

 

Đặt ngay Dạ Thiên Thạch ( số lượng có hạn)

Đặt ngay Lôi Phong Thạch ( số lượng có hạn)

4. Dùng làm vật dụng “An thần”:

Ngày nay việc sử dụng đá thạch anh làm vật dụng an thần, hỗ trợ giấc ngủ không còn là điều xa lạ. Bên cạnh đó còn giúp ổn định huyết áp, thanh lọc trượt khí của môi trường. Hãy đặt một viên đá thạch anh bên dưới gối ngủ, chắc chắn rằng bạn sẽ có một giắc ngủ vô cùng ngon đấy!

5. Vật dụng dùng để Decor - trang trí “Nội-Ngoại thất”

 

 

Đá thạch anh không chỉ sử dụng trong những buổi trị liệu mà việc ứng dụng đá làm vật phẩm trang trí nhà cửa, nơi làm việc của bạn cũng là cách để gia tăng năng lượng tích cực và mang lại hạnh phúc, sức khỏe cho gia đình, có sức mạnh chiêu tài và đem lại nhiều may mắn cho người sử dụng.

 

Hi vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn những thông tin thật hữu ích và thú vị.

Nếu có thắc mắc và cần hỗ trợ tư vấn chọn lựa sản phẩm, xin đừng ngần ngại liên hệ với mình qua Fanpage Jennie Uyen Chu: https://www.facebook.com/jenniechuofficial bạn nhé!

 

 

Xem thêm Đá Thạch Anh Vàng sẽ giúp bạn nâng cao tần số rung động, thu hút những mục tiêu về TIỀN BẠC, CÔNG VIỆC, GIÀU CÓ cực kỳ hiệu quả!

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3