LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ CẢM NHẬN ĐƯỢC NĂNG LƯỢNG CỦA TINH THỂ?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ CẢM NHẬN ĐƯỢC NĂNG LƯỢNG CỦA TINH THỂ?

Bạn có thể đã nghe nói về các nhà thần bí hay ngoại cảm, người chữa bệnh bằng năng lượng và các nhà siêu hình học, những người dành hàng giờ để giao tiếp với linh hồn, thiền định và các mục đích khác, và những người rất thích thú với năng lượng xung quanh họ. Tôi không mong bạn trở thành người đó. Thay vào đó, tôi hướng đến lời khuyên thiết thực cho những người bình thường để trải nghiệm sự thay đổi năng lượng bằng cách làm việc với các tinh thể. Làm thế nào bạn có thể tương tác với một viên đá theo một cách có ý nghĩa?
✨ CỞI MỞ ĐỂ TRẢI NGHIỆM.
Tôi hiểu việc bạn có một tâm trí luôn hoài nghi. Lần đầu tiên nhận thấy sự thay đổi vốn là kết quả trực tiếp của việc sử dụng một viên tinh thể, tôi đã rất bất ngờ. Tôi không chỉ thực sự không tin vào bất kỳ điều gì trong số đó, mà nếu có ai đó nói với tôi vào ngày tôi bước ra khỏi cửa để gặp bác sĩ/người chữa bệnh bằng năng lượng, và rằng cô ấy sẽ sử dụng một viên tinh thể để giúp tôi thoát khỏi chứng đau họng dai dẳng, tôi có thể đã không đi nữa. Và điều đó thực sự sẽ rất đáng tiếc.
✨ GẠT SANG MỘT BÊN BẤT KỲ Ý NIỆM NÀO ĐÃ TIẾP THU TỪ TRƯỚC. Thay vào đó, hãy tham gia trải nghiệm với thái độ tò mò và không nhắc nhở bản thân bất cứ thứ gì về việc điều này có hiệu quả hay không hiệu quả như thế nào.
✨ GẠT SANG MỘT BÊN KỲ VỌNG VỀ KẾT QUẢ.
Tôi thấy rằng kỳ vọng sẽ hạn chế những gì tôi trải nghiệm. Do đó, tôi cố gắng không kỳ vọng khi bước vào một trải nghiệm, bởi vì vũ trụ có thể có những kế hoạch dành cho tôi nhiều hơn những gì tôi có thể tưởng tượng cho chính mình. Thay vì đặt kỳ vọng cho bất kỳ kết quả cụ thể nào, hãy cho phép bản thân có mặt tại thời điểm bạn làm việc với một viên tinh thể và quan sát xem nó đưa bạn đến đâu.
 LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ THỂ CẢM NHẬN ĐƯỢC NĂNG LƯỢNG CỦA TINH THỂ?
✨ HÃY BẮT ĐẦU VỚI MỘT VIÊN TINH THỂ THU HÚT BẠN MẠNH MẼ.
Đối với viên tinh thể đầu tiên bạn cầm vào, hãy tìm viên khiến bạn thích thú. Nếu đó là một trong những viên tinh thể mà tôi giới thiệu sau đây thì quá tuyệt. Nếu không, điều đó cũng không sao. Nếu bạn tìm thấy một tinh thể thực sự đang vẫy gọi mình, hãy sử dụng tinh thể đó cho quá trình chữa bệnh của mình. Rất có thể, nó đang gọi bạn vì một lý do nào đấy.
Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3