THỜI ĐIỂM ÁP DỤNG LUẬT HẤP DẪN HIỆU QUẢ NHẤT LÀ KHI NÀO?

THỜI ĐIỂM ÁP DỤNG LUẬT HẤP DẪN HIỆU QUẢ NHẤT LÀ KHI NÀO?

⭐ Thời điểm 1

Thời điểm lý tưởng để thực hành luật hấp dẫn là 15 phút ngay sau khi thức dậy. Ví dụ bạn dậy lúc 5h thì lúc 5h15 sẽ là thời điểm thực hành luật hấp dẫn hiệu quả nhất. Các phương pháp có thể thực hiện như là tưởng tượng, 555, 333 hoặc nghe những video khẳng định tích cực, hoặc phương pháp lòng biết ơn.. Vậy vì sao 15 phút ngay sau khi thức dậy là thời điểm thực hành luật hấp dẫn hiệu quả? 15 phút sau khi thức dậy thì các bạn vẫn còn cảm giác mơ màng, say ngủ. Trạng thái này gọi là trạng thái theta, trong trạng thái này, những hình ảnh mà bạn tưởng tượng hoặc những câu ám thị mà bạn sử dụng sẽ rất dễ được phần tiềm thức chấp nhận. Các bạn cứ nhớ về cái hình ảnh mà đứa bạn của mình, hay em của mình, lúc nó đang ngủ là mình kêu nó dậy thì nó cứ lờ đờ, mình kêu nó là cái gì thì nó làm cái đó, kêu nó há miệng thì nó há miệng, kêu nó thay đồ thì nó thay đồ. Tiềm thức chúng ta cũng vậy, chúng ta đưa câu ám thị nào thì nó sẽ chấp nhận câu ám thị đó.

⭐Thời điểm 2

Thời điểm lý tưởng thứ 2 là trước khi ngủ. Các bạn thực hành luật hấp dẫn xong, nằm xuống giường, nhắm mắt và ngủ. Lúc các bạn còn tỉnh táo, thì phần ý thức của chúng ta đóng vai trò như là một người lính gác cổng. Nó dùng lý trí, những lập luận logic để đánh giá mọi suy nghĩ của bạn. Khi các bạn muốn đưa 1 câu ám thị xuống phần tiềm thức thì phải đi qua khâu xét duyệt của phần ý thức. Ví dụ các bạn có 1 câu ám thị là tháng này lương của tôi 20 triệu. Thì phần ý thức sẽ nói là không khả thi đâu, sắp hết tháng rồi. Hoặc các bạn ám thị là tôi giàu có, tôi xinh đẹp. Thì phần ý thức sẽ nói là nhảm nhí quá đi, luật hấp dẫn không có thật đâu. Hay là các bạn ám thị là tôi và anh ấy đã quay lại với nhau và rất hạnh phúc. Thì phần ý thức sẽ nói là lúc chia tay họ kiên quyết lắm, bạn không còn cơ hội đâu. Ở thời điểm ý thức còn tỉnh táo thì hầu như nó sẽ bác bỏ tất cả những câu ám thị của chúng ta. Giai đoạn từ ý thức chuyển sang ngủ là giai đoạn chuyển giao giữa phần ý thức và tiềm thức. Lúc này, ý thức sẽ nghỉ ngơi và tiềm thức bắt đầu hoạt động mạnh mẽ hơn. Tiềm thức sẽ thực hiện những công việc như tái tạo lại năng lượng, sản sinh kháng thể, thải độc cho các cơ quan nội tạng, tái tạo lại những sợi cơ mới. Thời điểm giao ca giữa phần ý thức và tiềm thức sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để những câu ám thị của các bạn đột nhập vào tiềm thức.

Bên cạnh đó bạn nên kết hợp sử dụng Tinh Thể Năng Lượng để tăng trường năng lượng cho bản thân, giúp rút ngắn thời gian thực hiện Luật Hấp Dẫn, nhanh chóng thu hút được mọi mong muốn mà bạn đưa ra.

 

Đặt Ngay Vương Chi Thạch (V.I.P 3)

Hãy áp dụng luật hấp dẫn ở 2 thời điểm này và cùng kết hợp sử dụng Vương Chi Thạch. Đảm bảo siêu hiệu quả luôn.

Chúc các bạn thành công

Góc Gợi Ý :

Thói Quen Buổi Sáng Giúp Mình Đạt Được Mục Tiêu Nhanh Chóng Hơn Bằng LUẬT HẤP DẪN

Ho'oponopono - Thần Chú Chuyển Nghiệp

55 Lời Khẳng Định Giúp Thu Hút Mọi Mong Muốn Ngay Lập Tức !

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3