Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

5 YẾU TỐ QUAN TRỌNG TẠO NÊN SỰ CÁCH BIỆT GIỮA THẤT BẠI VÀ THÀNH CÔNG

Chúng ta thường ấp ủ những ước mơ khác nhau về một tương lai rực rỡ, song bản thân lại dễ bị lay động trước những thử thách xung quanh. Đối mặt với những thách thức, đâu sẽ là những quyết định quan trọng giúp bạn giữ vững tay lái trên con đường tiến đến thành công?
Cùng Yinyang Masters điểm qua 5 yếu tố quan trọng tạo nên sự cách biệt giữa thất bại và thành công nhé!

1. NGỪNG THEO ĐUỔI TIÊU CHUẨN THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI KHÁC

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Khi đặt ra kế hoạch mục tiêu, bạn không cần phải dựa theo bất kỳ tiêu chuẩn định sẵn của người khác. Bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người xung quanh và áp dụng có chọn lọc cho kế hoạch của mình nhưng đừng chạy theo những tiêu chuẩn thành công của xã hội hay của bất kỳ ai để rồi tự tạo áp lực cho chính mình. Thay vào đó, hãy trung thành với những mục tiêu của bản thân vì chỉ bạn mới hiểu rõ năng lực của chính mình và đâu là đích đến mà bạn đang hướng tới.

2. TIN TƯỞNG VÀO BẢN THÂN

Tương tự yếu tố đầu tiên, điều kiện cần thiết để bạn có những quyết định đúng đắn chính là tin tưởng và hiểu rõ bản thân. Khi đã định nghĩa được mình là ai, điều gì làm mình hạnh phúc và giá trị cốt lõi của bản thân là gì, bạn sẽ dễ dàng xác định đâu là quyết định đúng đắn nhất trên hành trình chinh phục mục tiêu của mình.

3. HỌC CÁCH PHÂN CHIA CÔNG VIỆC HỢP LÝ VỚI MỌI NGƯỜI

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Với một số người, thật khó để họ sẵn sàng tin tưởng và giao phó công việc cho người khác vì họ luôn lo lắng chẳng ai có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ như mình. Thay vì phân chia công việc một cách hợp lý, họ cứ mải chật vật một mình với hàng tá nhiệm vụ lớn nhỏ khác nhau. Thực tế, can đảm nhờ người khác hỗ trợ khi cần thiết và biết rõ ai là người có khả năng trợ giúp mình trong công việc là một trong những yếu tố đơn giản giúp bạn thành công. Phàm là người bình thường, chúng ta không thể tự mình cáng đáng hết mọi việc, đó là lý do vì sao khái niệm teamwork ra đời.

4. DÀNH THỜI GIAN BÊN CẠNH NHỮNG NGƯỜI CỐ VẤN (MENTOR)


Bên cạnh việc tin tưởng bản thân và những người bạn đồng hành, bạn có thể học hỏi thêm nhiều điều có ích từ những người cố vấn (mentor) giàu kinh nghiệm và tài năng trong lĩnh vực mà bạn quan tâm. Những mentor có thể đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó, những lời khuyên họ dành cho bạn không chỉ là những ý kiến đóng góp cá nhân mà còn là những bài học bổ ích được họ đúc kết từ kiến thức và kinh nghiệm qua nhiều năm.

5. BẢO ĐẢM UY TÍN CÁ NHÂN BẰNG CÁCH LÀM VIỆC CÓ TRÁCH NHIỆM

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Tỷ phú người Mỹ Warren Buffet từng chia sẻ: “Chúng ta mất tận 20 năm để xây dựng danh tiếng nhưng chỉ mất 5 phút để hủy hoại mọi công sức đã bỏ ra. Nếu bạn nghĩ về điều này, bạn sẽ hành động khác đi”. (It takes 20 years to build a reputation and five minutes to ruin it. If you think about that, you’ll do things differently).
Theo Warren Buffet, ông cho rằng danh tiếng phải được xây dựng dựa trên nền tảng của sự chính trực và chúng ta phải có trách nhiệm trong mọi hành động, mọi công việc mình thực hiện. Nếu không có phẩm chất tốt đẹp đó, bạn khó có thể xây dựng sự uy tín và danh tiếng cho mình, thậm chí bạn còn có khả năng đối diện với những điều tai tiếng. Nếu không có sự nghiêm túc và thiếu tâm huyết trong công việc, thành công chẳng bao giờ đến với bạn.

---------------------------------

🍀 ĐÁ QUÝ TĂNG TẦN SỐ NĂNG LƯỢNG CHO LUẬT HẤP DẪN - THU HÚT TÀI LỘC + MAY MẮN NHANH CHÓNG 🍀

☯️ Thạch anh phong thuỷ có trường năng cực lượng mạnh, thu hút sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp rất hiệu quả.
☯️ Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
☯️ Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YINYANG MASTERS ngay nhé!

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3