Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

7 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN RÈN LUYỆN TÍNH TỰ KỶ LUẬT

Tự kỷ luật là một kỹ năng thiết yếu, giúp bạn dễ dàng thực hiện mọi mục tiêu, xây dựng một phong cách sống ổn định và luôn trong trạng thái sẵn sàng đối diện với mọi đổi thay bất ngờ trong cuộc sống.
Cuộc sống luôn đầy ắp những bất ngờ. Bạn không thể biết được tương lai sẽ đem đến cho bạn sự hạnh phúc hay những trở ngại. Vì vậy, việc rèn luyện tính tự kỷ luật giúp bạn bình tĩnh đối mặt với những khó khăn và từng bước đến gần hơn với mục tiêu của mình. Tuy nhiên, việc áp dụng tính tự kỷ luật vào đời sống thực tế vẫn là một thử thách với nhiều người. 7 bí quyết sau sẽ giúp bạn rèn luyện tính tự kỷ luật để trở thành phiên bản tốt nhất.

1. HIỂU RÕ ĐIỂM MẠNH VÀ ĐIỂM YẾU


=Đây là bước đầu tiên trong cả một quá trình rèn luyện sự tự giác kỷ luật. Việc hiểu rõ giới hạn của bản thân giúp bạn đặt ra những mục tiêu, dự định thiết thực hơn cho chính mình. Hãy bắt đầu bằng cách liệt kê ra những việc mà bạn mong muốn đạt được. Sau đó, cố gắng chia nhỏ danh sách này thành những việc mà thực tế bạn có thể làm. Ví dụ, mục tiêu của bạn là giảm cân, việc thiết thực bạn có thể làm là vận động 30 phút mỗi ngày và ăn uống điều độ hơn. Nên nhớ, thay vì làm quá nhiều việc cùng một lúc thì bạn nên ưu tiên một mục tiêu quan trọng ở hiện tại và nỗ lực hoàn thành thật tốt.

2. TRÁNH XA NHỮNG CÁM DỖ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Việc rèn luyện tính tự kỷ luật không thể bắt đầu cho đến khi bạn biết cách “nói không” với những cám dỗ. Ví dụ, nếu bạn đang ăn kiêng, hãy loại bỏ những món ăn không lành mạnh ra khỏi tủ lạnh. Hoặc, nếu bạn đang xây dựng kế hoạch tiết kiệm, bạn có thể hạn chế đi đến những nơi khiến bạn phải rút hầu bao như trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang.

3. LẬP MỤC TIÊU VÀ KẾ HOẠCH RÕ RÀNG

Bên cạnh một danh sách những mục tiêu cần đạt được, một kế hoạch đi kèm cũng quan trọng không kém. Có 2 bước để bạn lập một kế hoạch hiệu quả. Đầu tiên, một mục tiêu lớn nên được chia thành nhiều mục tiêu nhỏ mà bạn có thể hoàn thành được trong thời gian ngắn. Mỗi mục tiêu nhỏ nên có thời gian cụ thể và thời hạn hoàn thành. Cuối cùng, đảm bảo là bạn sẽ dành thời gian xem xét lại toàn bộ quá trình và điều chỉnh lại nếu cần thiết. Bên cạnh đó, để bám sát kế hoạch và hoàn thành công việc, mục tiêu đúng thời hạn, bạn nên loại bỏ các yếu tố gây xao nhãng khiến bạn rơi vào tình trạng trì hoãn.

4. MỖI NGÀY RÈN LUYỆN MỘT THÓI QUEN MỚI

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Một thói quen tích cực sẽ giúp bạn định hình cuộc sống rõ ràng hơn và giúp bạn luôn trong trạng thái chủ động mỗi khi có những thay đổi bất ngờ xảy đến. Một vài thói quen hữu ích mà bạn có thể bắt đầu thực hiện ngay: dậy sớm, vận động thường xuyên, thiền hoặc thả lỏng tâm trí, tránh xa cám dỗ, ăn uống điều độ, ngủ đủ giấc, hạn chế thiết bị điện tử, dành nhiều thời gian ở ngoài trời, tham gia một công việc tình nguyện…

5. TIN VÀO SỨC MẠNH TINH THẦN

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Sức mạnh tinh thần được ví như các khối cơ trong cơ thể bạn. Bạn càng rèn luyện, sức bền của chúng càng tăng lên. Vậy nên, nếu có thời điểm bạn muốn từ bỏ làm một điều gì đó, hãy nhớ lại lý do khiến bạn bắt đầu và tự nhủ với bản thân rằng chắc chắn bạn sẽ đạt được mục đích của mình. Rèn luyện sự tự kỷ luật cho bản thân cũng như việc ăn uống, hít thở mỗi ngày. Đến một lúc nào đó, nó đã trở thành một phần trong cuộc sống của bạn.

6. TÌM MỘT NGƯỜI HỖ TRỢ HOẶC NGƯỜI CỐ VẤN


Họ có thể là một người bạn, một thành viên trong gia đình, hoặc một chuyên gia. Một người bạn hoặc một chuyên gia sẽ gợi ý và giúp bạn tìm ra những giải pháp khi có sự cố trong cuộc sống. Đôi khi, những lời khuyên của họ cũng giúp bạn hoàn thiện bản thân. Cuộc sống sẽ nhẹ đi đôi chút khi bạn có một người ở bên tin tưởng bạn và luôn mong bạn đạt được những gì xứng đáng nhất. Trong trường hợp bạn chưa tìm thấy một người như thế, hãy thử tham khảo một số diễn đàn, khóa học online, hay video hướng dẫn cách phát triển tính tự kỷ luật cho bản thân.

7. HỌC HỎI TỪ NHỮNG NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Với những hình ảnh, video chia sẻ các mẹo học tập, làm việc, trang hoàng không gian sống… được dàn dựng chỉn chu, tỉ mỉ, những người có sức ảnh hưởng sở hữu phong cách sống tích cực và kỷ luật thu hút lượng lớn người theo dõi và tạo nên những xu hướng mới. Bạn có thể theo dõi những người truyền cảm hứng trên các nền tảng mạng xã hội sở hữu phong cách sống mà bạn theo đuổi để học hỏi và rèn luyện lối sống kỷ luật cho bản thân. Nếu bạn yêu thích lối sống trật tự và tối giản, kênh YouTube The Hanoi Chamomile là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nếu yêu thích phong cách sống trẻ trung và năng động, bạn có thể tham khảo kênh YouTube My 20s của Thạch Trang – một du học sinh gen Z đang sống và học tập tại Đức… Hãy chọn cho bản thân một phong cách sống và học hỏi từ những người có cùng màu sắc với mình.

---------------------------------

🍀 ĐÁ QUÝ TĂNG TẦN SỐ NĂNG LƯỢNG CHO LUẬT HẤP DẪN - THU HÚT TÀI LỘC + MAY MẮN NHANH CHÓNG 🍀

☯️ Thạch anh phong thuỷ có trường năng cực lượng mạnh, thu hút sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp rất hiệu quả.
☯️ Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
☯️ Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YINYANG MASTERS ngay nhé!

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

1 bình luận

eveniet vel deleniti minima aperiam quo nihil nostrum illo porro. aut expedita quod nemo et iste laborum vel accusamus praesentium doloribus ex a pariatur aut. qui quisquam similique blanditiis dolori

34.01htb330prhy4f5cfs1118d78m@mail4u.pw

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3