Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

3 CÁCH KẾT NỐI VỚI "TÍNH NỮ" CỦA BẠN ĐỂ HẠNH PHÚC HƠN

Có rất nhiều người bị nhầm lẫn giữa tính nữ và sự nữ tính, có phải những cô gái thích nữ công gia chánh với mái tóc dài khuôn mặt hiền dịu, nhẹ nhàng e ấp thì được coi là đầy tính nữ không?
Hoàn toàn không phải, tính nữ là sự kết nối sâu bên trong, là sự thả lỏng, sự mở lòng đón nhận, chấp nhận để người khác hỗ trợ mình, là việc bạn thật sự biết mình muốn điều gì và đi theo tiếng gọi của trái tim bạn, tính nữ thiên về cảm nhận cảm xúc, tận hưởng từng khoảnh khắc ở hiện tại, nó trái ngược lại với tính nam là hành động, suy nghĩ, ra quyết định, lý luận, phân tích, giải quyết vấn đề.
Hãy luôn nhớ rằng bạn và mình đã có sẵn tính nữ bên trong, việc của chúng ta chỉ là tìm cách kết nối và đánh thức nó dậy thôi, có rất nhiều việc có thể làm để kết nối trở lại với tính nữ bên trong bạn, nhưng sẽ có 3 điều bạn cơ bản mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng thực hiện được.

Học cách quan sát cảm xúc

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Cảm xúc là dấu hiệu đầu tiên để giúp bạn nhận diện ra vấn đề bên trong bạn, giúp bạn kết nối với chính mình, đó là cánh cổng để bắt đầu bước vào hành trình yêu bản thân, không vượt qua được cánh cổng hiểu cảm xúc bạn sẽ rất khó để hiểu khái niệm yêu bản thân.
Hãy luôn quan sát và hỏi bản thân xem mình đang cảm thấy như thế nào 1 vài lần trong ngày, về cách quan sát cảm xúc, mình có 1 ví dụ: khi bạn trai mới quen hẹn đến đón bạn lúc 7h nhưng rồi bạn chờ, 7 rưỡi, 8h vẫn chưa thấy anh ấy qua, cũng không thấy nhắn tin cho bạn, lúc đó trong đầu bạn đủ mọi suy diễn rằng mình bị cho leo cây, mình không được coi trọng, anh ta là kẻ tồi và hay lỡ hẹn…
Nhưng thực ra thì đó là suy diễn của tâm trí bạn thôi, bạn hãy quay về quan sát xem cơ thể bạn như thế nào, bạn bồn chồn đi lại, bạn lo lắng không thể tập trung vào điều gì khác, bạn buồn, và lo lắng đó mới là cảm xúc thật của bạn, và nó chỉ là cảm xúc của bạn thôi, không liên quan tới người kia, anh ấy có thể đến muộn vì bất kì lý do khách quan gì như hỏng xe, bị sếp giữ lại….
Đừng để bị cuốn theo bởi suy diễn của tâm trí, hãy chỉ quan sát và hỏi mình xem mình cảm thấy như thế nào, mình có cảm xúc gì ngay lúc này mà thôi.

Buông đi sự Kiểm soát

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Chúng ta muốn kiểm soát bởi vì nó cho ta một ảo tưởng về sự an toàn, nhưng sâu hơn bên trong đó là nỗi sợ, sự lo lắng, thường là sự buồn bực và sợ bị thất vọng.
Khi cho phép bản thân được có những cảm xúc ấy, chúng ta sẽ không còn chạy trốn khỏi chúng nữa, chúng ta sẽ dần nhận ra rằng kiểm soát hay để ý từng chi tiết nhỏ mới là thứ thâu tóm lại và phá hủy chúng ta. Nó khiến chúng ta bớt hạnh phúc hơn.
Và nó không phải mục đích của cuộc sống này. Chúng ta sinh ra trên cuộc đời này là để vui, để hạnh phúc mà không phụ thuộc vào ai khác hay chúng ta sở hữu được những gì.

Vun đắp lòng biết ơn với mọi thứ trong cuộc sống

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Chúng ta yêu bản thân, yêu từng bộ phận trên cơ thể, yêu gia đình, bạn bè, biết ơn cuộc sống hiện tại, cảm thấy bản thân thật sự may mắn khi có tất cả mọi điều tuyệt vời trong đời, trân trọng và biết ơn khiến cho lòng mình cảm thấy nhẹ nhõm và đủ đầy. Tâm trí cũng như được giãn ra và cơ thể thì thả lỏng.
Ngoài ra thì mình sẽ gợi ý cho bạn những việc bạn có thể thử như một cách vui chơi với chính mình nhé: thử nấu ăn nếu bạn chưa từng làm, hoặc nếu bạn vẫn nấu ăn hàng ngày thì hãy làm món mới và làm với tâm thế tập trung chơi với xong nồi thực phẩm như khi còn bé bạn chơi đồ hàng thay vì nấu thật nhanh để cho xong bữa.
Thưởng thức, khen ngợi bản thân, đốt tinh dầu trong phòng, bật nhạc lên nhảy múa, nhắm mắt vào thả lỏng cơ thể để cơ thể bạn tự phiêu theo giai điệu nhạc, mua một bộ đồ ngủ thật đẹp và sexy xức nước hoa trước khi đi ngủ và thấy mình vô cùng quyến rũ, hòa mình với thiên nhiên, đi chân trần và cảm cỏ dưới chân, cảm nhận gió lướt trên da, cảm nhận mùi hương hoa ở trong gió…
Khi nguồn năng lượng nữ quay lại bạn sẽ thấy nhẹ nhàng, cảm thấy tràn ngập niềm yêu thương và kích hoạt sự sáng tạo, trực giác.
Thỉnh thoảng hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi, dừng việc lên kế hoạch lại mà ko cảm thấy âu lo, yêu bản thân hơn, làm mọi việc bạn muốn, bạn sẽ hiểu bản thân hơn qua từng ngày.

---------------------------------

🍀 ĐÁ QUÝ TĂNG TẦN SỐ NĂNG LƯỢNG CHO LUẬT HẤP DẪN - THU HÚT TÀI LỘC + MAY MẮN NHANH CHÓNG 🍀

☯️ Thạch anh phong thuỷ có trường năng cực lượng mạnh, thu hút sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp rất hiệu quả.
☯️ Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
☯️ Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YINYANG MASTERS ngay nhé!

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3