Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

3 CÁCH ĐỂ KIỂM SOÁT LUỒNG SUY NGHĨ TRONG LÚC THIỀN ĐỊNH

Thiền mỗi ngày có thể giúp chúng ta thanh lọc tâm trí và có giấc ngủ sâu hơn vào ban đêm, đồng thời kết nối sâu hơn với vũ trụ và thu hút những điều bạn muốn nhanh chóng. Tuy nhiên, hầu như mọi người khi mới bước vào con đường tập thiền đều cảm thấy khó khăn trong việc tập trung tư tưởng. Vậy phương pháp thiền nào sẽ phù hợp với những người mới thực hành, giúp họ có thể gạt bỏ những tạp niệm trong quá trình thiền định?
Có rất nhiều phương pháp thiền khác nhau, nhưng trước hết bạn hãy học cách kiểm soát tốt luồng suy nghĩ của mình đã nhé!

“ĐỪNG CỐ GẮNG GẠT MỌI THỨ RA KHỎI ĐẦU BẠN”

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Theo chuyên gia thiền định Sasha Graham, thay vì bạn cố gắng tập trung và gạt bỏ hết mọi suy nghĩ đang hiện hữu trong đầu, bạn nên nhẹ nhàng tiếp nhận chúng và từng bước trả lời cho những câu hỏi đang vởn quanh trong đầu mình. Tương tự, Kedar Nath – một chuyên gia yoga cũng đồng quan điểm về vấn đề này. Mọi người thường có xu hướng ngồi xuống, nhắm mắt, thở đều và cố làm cho tâm trí mình trở nên trống rỗng. Điều này hoàn toàn sai lầm và thực tế thì dường như cũng không ai có thể làm được điều này. Phương pháp thiền chính xác nhất chính là tập trung vào hơi thở và thay vì đi tìm chân lý, bạn hãy tìm về bản ngã của chính mình. Thời khắc bạn chìm đắm vào những suy nghĩ của bản thân, bạn sẽ biết bạn là ai và bạn mong muốn điều gì. Hãy trả lời tất cả những tiếng lòng của mình và bạn sẽ thấy lòng tự khắc thanh thản.

TẬP TRUNG VÀO MỘT CHỦ THỂ NHẤT ĐỊNH

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Nếu bạn vẫn không thể thả lòng cơ thể cũng như tâm trí cho việc thiền hành, bạn hãy lắng nghe lời khuyên của chuyên gia thiền Ellie Peterson. Theo chuyên gia, một trong các phương pháp thiền đơn giản nhất chính là bạn hãy tập trung vào một điều cố định thay vì thả lỏng tâm trí. Điển hình như bạn có thể để tâm đến hơi thở của chính mình hay một vật thể nào đó bất kỳ như cánh tay của bạn, ngọn nến đang tỏa sáng trước mắt hay chiếc ghế được đặt ở góc phòng. Nói đến đây, bạn có thể bất ngờ vì thông thường khi thiền chúng ta đều sẽ nhắm mắt. Tuy nhiên, có rất nhiều cách để thiền và không ai bắt buộc chúng ta phải nhắm mắt khi thực hiện các phương pháp thiền này. Việc tập trung vào một vật thể xác định sẽ phần nào giúp bạn tạm quên đi những suy nghĩ bộn bề về cuộc sống hay gia đình. Từ đó, cơ thể bạn cũng sẽ được thư giãn tối đa.

TẠO RA MỘT KHÔNG GIAN “TRANG NGHIÊM” CHO NÓ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Bạn có thể đặt một bức tượng theo tôn giáo của bạn ở nơi bạn tập thiền, để mỗi khi bạn ngồi trước họ, cơ thể và tâm trí của bạn sẽ biết rằng, đã đến lúc bạn nên im lặng và để trí óc đắm chìm vào không gian tĩnh lặng xung quanh.
Một khi bạn đã đi vào trạng thái thiền định rồi, có thể bạn sẽ trở nên lo lắng lúc ban đầu. Khi đó, hãy thử thiền chú – lặp đi lặp lại một câu nói, cụm từ, hay một từ ngữ nào đó. Nếu bạn không thích hợp với thiền chú thì hãy thử hít thở sâu – tập trung vào chu kỳ của hơi thở khi bạn đang hết sức tịnh tâm nhé!

---------------------------------

BST CRYSTAL TREE - Năng Lượng Định Hướng Thịnh Vượng Cho Riêng Bạn 🎉
🍀 Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
🍀 Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YinYang ngay nhé!
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3