Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

7 HOẠT ĐỘNG CHĂM SÓC BẢN THÂN ĐỂ NẠP NĂNG LƯỢNG CHO TUẦN MỚI

Bạn thường trải qua một ngày Chủ Nhật như thế nào? Hoàn thành tất cả các công việc còn dang dở trong tuần hay nghỉ ngơi và hoàn toàn thư giãn với những hoạt động chăm sóc bản thân?
Có thể bạn không để ý, chúng ta đang ở trong một vòng tuần hoàn bất tận của làm việc và nghỉ ngơi, nhưng thông thường công việc chiếm gần như tất cả quỹ thời gian mà ta có. Trong sự hối hả của guồng quay cuộc sống, nhiều người tận dụng triệt để những ngày được mặc định là dành cho việc thư giãn để bắt kịp công việc và hoàn thành những nhiệm vụ còn dang dở. Mặc dù dành tất cả tâm trí cho sự nghiệp là một điều vô cùng đáng ngưỡng mộ, nhưng nếu mắc kẹt trong tình trạng này quá lâu, bạn sẽ dần kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần. Ngay máy móc cũng cần được bảo trì để hoạt động tốt, thế tại sao bạn lại không dành thời gian để hoàn toàn tập trung chăm sóc bản thân, lắng nghe chính mình và thư giãn một cách thoải mái nhất?
Ngày Chủ Nhật sẽ là ngày thích hợp nhất để bạn gác lại tất cả những muộn phiền bên ngoài thế giới và giải phóng những suy nghĩ hỗn độn vây lấy bạn trong một tuần qua. Thiết lập một ngày cuối tuần chỉ dành để chăm sóc bản thân không chỉ là một biện pháp thanh lọc tâm hồn hữu hiệu mà còn giúp bạn nạp lại năng lượng để làm việc năng suất hơn và hiệu quả hơn trong những ngày sắp tới.
Nếu bạn không có ý tưởng cho ngày Chủ Nhật “chữa lành”, hãy để Yinyang Masters gợi ý những hoạt động sau đây nhé!

1. TẬN HƯỞNG MỘT BUỔI SÁNG CHẬM RÃI

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Nhịp điệu khởi đầu những ngày trong tuần là sự tất bật và vội vã để đến nơi làm việc đúng giờ. Hiếm khi chúng ta có đủ thời gian để não bộ và cơ thể khởi động một cách tuần tự, hít thở không khí trong lành của buổi sớm mai. Vì lẽ đó, hãy cho phép bản thân bắt đầu một buổi sáng Chủ Nhật thật chậm rãi và nhẹ nhàng.
Không cần phải ra khỏi giường ngay lập tức, vội vàng mặc quần áo hay nhanh nhẹn làm bữa sáng, hãy để bản thân đắm mình trong sự thoải mái của chăn nệm và ánh nắng ban mai mà chúng ta bỏ lỡ thường ngày. Bạn cũng có thể ngủ thêm một chút mà không cần cảm thấy tội lỗi bởi bạn đã nỗ lực rất nhiều trong một tuần vừa qua.

2. ĐI BỘ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Chúng ta đều biết tập thể dục có lợi đối với sức khỏe tinh thần và thể chất, nhưng đôi khi, thật khó tập trung năng lượng để vận động vào ngày Chủ Nhật. Nếu bạn không sẵn sàng đến phòng tập gym hay tham gia các môn thể thao đòi hỏi kỹ thuật, đi bộ sẽ là một hoạt động vừa nhẹ nhàng vừa giúp bạn có khoảng lặng để nhận thức về bản thân và mọi thứ đang diễn ra xung quanh.
Đi bộ trong công viên hay những khu vực có cây cối xanh tốt là một cách thức hữu hiệu để bạn thanh lọc tâm trí và tìm kiếm sự bình yên, bởi thiên nhiên ẩn chứa sức mạnh chữa lành vô cùng kỳ diệu. Tách mình khỏi bộn bề của cuộc sống, tập trung vào từng nhịp chân, bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời khi có thể ngắm nhìn bầu trời rộng lớn, sự sống động của tự nhiên, hít thở không khí trong lành và cảm nhận đôi chân bạn đang nhẹ nhàng ôm lấy mặt đất chứ không đơn thuần là những bước đi vội vã thường ngày.

3. GẶP GỠ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Nhiều người trong chúng ta quá bận rộn để có thể chăm chút cho các mối quan hệ thân thiết và đến một lúc nào đó, khi nhìn lại, bạn đã trở nên xa cách với những người thân yêu từ bao giờ. Ngày Chủ Nhật không chỉ là lúc để bạn tập trung vào việc chăm sóc bản thân, mà còn là dịp để bạn kết nối và tìm sự xoa dịu từ những người xung quanh. Vì vậy, hãy sắp xếp một buổi tiệc nho nhỏ, lập kế hoạch đi chơi cùng bạn bè, gia đình hay đơn giản là cùng ngồi xuống và kể về một tuần vừa qua. Ở bên cạnh những người mình trân quý, bạn có thể thoải mái giãi bày những áp lực của mình, lắng nghe những lời khuyên hay học hỏi từ những câu chuyện của họ và giúp cho tinh thần của mình được xoa dịu hơn.

4. DÀNH THỜI GIAN Ở MỘT MÌNH

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Không phải ai cũng yêu thích các hoạt động xã hội, thế nên nếu bạn đã kiệt sức vì giao tiếp với mọi người xung quanh cả tuần tại nơi làm việc thì hãy dành ngày Chủ Nhật để sống trong thế giới của riêng bạn. Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn thích để hồi phục nguồn năng lượng tích cực hay chỉ cần ngồi im lặng, nhắm mắt lại và thực sự kết nối với chính mình. Đây là lúc bạn để tâm trí thả lỏng cùng những suy ngẫm về một tuần đã qua và dành cho mình một cái ôm thật nhẹ nhàng.

5. VIẾT NHẬT KÝ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Nếu bạn không sẵn sàng để chia sẻ với người khác về những vấn đề của bản thân, bạn có thể tâm sự với chính mình qua những dòng nhật ký. Bạn có thể viết về lòng biết ơn, viết về những trải nghiệm trong một tuần hoặc viết để trút bỏ những cảm xúc hỗn loạn trong tâm trí của bạn. Đây không chỉ là hình thức giải tỏa căng thẳng hữu hiệu mà còn là cách để bạn sắp xếp lại những suy nghĩ của mình.
Có rất nhiều vấn đề liên tiếp diễn ra mà chúng ta không thể giải quyết được trong một ngày, một tuần hay một tháng, những trang nhật ký sẽ là một chốn dừng chân bình yên để bạn có thể nhìn lại toàn bộ những gì đã diễn ra, thấu hiểu và tìm thấy ánh sáng cho những bế tắc của mình.

---------------------------------

BST CRYSTAL TREE - Năng Lượng Định Hướng Thịnh Vượng Cho Riêng Bạn 🎉
🍀 Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
🍀 Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YinYang ngay nhé!
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3