Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

7 BÀI HỌC GIÚP BẠN HẠNH PHÚC SAU TUỔI 30

Hạnh phúc không bao giờ bị giới hạn ở bất kỳ độ tuổi nào. Dù cho bạn đang ở thời điểm đầy mộng mơ của những ngày đôi mươi hay đã chạm đến giai đoạn viên mãn trong công việc ở độ tuổi ngũ tuần, hạnh phúc luôn tồn hiện hữu dưới nhiều dạng thức, quan trọng là bạn chịu nắm bắt và đón nhận niềm hạnh phúc của riêng mình.
Có lẽ, khi những năm tháng rực rỡ của những năm 20 sắp sửa kết thúc, chúng ta có xu hướng sợ hãi khi phải đối diện với độ tuổi tam tuần với những áp lực khó gọi tên. Thế nhưng, đôi khi, chính độ tuổi 30 lại là lúc nhiều người bắt đầu tìm thấy những điều thú vị mà những năm 20 họ vẫn chưa có dịp trải nghiệm. Vậy, tuổi 30 có thật sự đáng sợ và làm thế nào để sống trọn vẹn cuộc đời của mình?

1. HỌC CÁCH HẠN CHẾ KỲ VỌNG

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
“Hy vọng càng nhiều, thất vọng càng nhiều”. Chúng ta thường mong đợi người khác phải đối xử với chúng ta theo cách này, yêu mình theo cách kia; mong đợi một công việc viên mãn với một mức lương khá tốt cùng đồng nghiệp thân thiện và luôn hỗ trợ chúng ta hết mình… Để rồi khi mọi thứ diễn ra không như ý, bạn lại bị cuốn vào những cảm xúc tiêu cực. Những kỳ vọng vượt quá khả năng không chỉ tăng thêm gánh nặng cho bạn mà còn tạo ra những áp lực vô hình cho những người xung quanh. Đặt mục tiêu và kỳ vọng giúp chúng ta có động lực để phát triển bản thân, nhưng hãy cố gắng giữ chúng ở mức thực tế, đúng với hoàn cảnh và khả năng hiện tại của bạn để tránh rơi vào trạng thái thất vọng khi mọi việc diễn ra không như ý. Điều thú vị của cuộc sống nằm ở chỗ, bạn thật sự không thể đoán trước điều gì đang đợi chờ mình.

2. HỌC CÁCH CHẤP NHẬN NGƯỜI KHÁC

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Không ai trên đời này thật sự hoàn hảo. Càng chạy theo những khuôn mẫu định sẵn, bạn càng cảm thấy thất vọng vì không tìm thấy bất kỳ ai phù hợp với tiêu chuẩn bạn đề ra. Khi bạn biết cách chấp nhận sự đa dạng của mỗi người, bạn sẽ dần khám phá ra nhiều phẩm chất tốt đẹp ẩn sâu bên trong họ. Thay vì lãng phí thời gian áp đặt người khác phải tuân theo ý muốn của mình, hãy dành thời gian phát triển bản thân thành người bạn mong muốn trở thành.

3. HỌC CÁCH TỪ CHỐI

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Trong hàng triệu người bạn gặp trong suốt cuộc đời, bạn không thể nào làm hài lòng tất cả. Đôi khi, chỉ vì muốn làm người khác vui lòng và xây dựng hình ảnh thân thiện, hòa nhã, bạn chấp nhận mọi yêu cầu, đề nghị của người khác đến mức bỏ qua những nhu cầu và mong muốn của chính mình. Nếu điều này cứ tiếp diễn liên tục, bạn không chỉ cảm thấy mỏi mệt, căng thẳng mà những người xung quanh còn xem lòng tốt của bạn là một điều hiển nhiên. Khi bạn đã học được cách nói “không” với những điều bạn không muốn làm và quan tâm hơn đến nhu cầu của bản thân, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn và dần có được sự tôn trọng từ những người xung quanh.

4. HỌC CÁCH TẬN HƯỞNG HIỆN TẠI

Nếu bạn là người luôn sống trong quá khứ, bạn sẽ thấy cuộc đời thật nhàm chán khi phải tua đi tua lại mãi thước phim về những chuyện đã qua. Ngược lại, nếu bạn quá tập trung vào tương lai, bạn sẽ sống với nỗi lo không biết ngày mai sẽ ra sao mà quên mất thực tại còn những điều tốt đẹp. Chúng ta không thể thay đổi quá khứ hay đoán trước tương lai, vì thế, hãy dành thời gian tận hưởng và sống thật trọn vẹn những khoảnh khắc ở hiện tại.

5. CHÚ TRỌNG SỨC KHỎE

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Bước sang tuổi 30, bạn sẽ dần nhận ra sức khỏe của mình chẳng còn dồi dào như những năm 20. Thói quen ăn uống không lành mạnh, ngủ không đủ giấc hay tập thể dục không đều đặn khiến bản thân không còn đủ sức làm bất cứ việc gì ngay cả sở thích của mình. Có một sức khỏe tốt đồng nghĩa với việc có một cuộc sống hạnh phúc. Vì thế, hãy ưu tiên chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn và bạn sẽ có đủ năng lượng để làm những điều mình mong muốn.

6. HỌC CÁCH GÁC LẠI QUÁ KHỨ

Chúng ta đều trưởng thành từ những nỗi đau, những sự hối tiếc và những sai lầm trong quá khứ. Những điều tưởng chừng xấu xí ấy lại là yếu tố quan trọng góp phần tôn tạo cuộc sống bạn hiện tại. Sau tất cả những vấp ngã, bạn tìm thấy bài học và sức mạnh để vững bước trên hành trình sắp tới. Chấp nhận quá khứ, buông bỏ những nỗi đau, hành trang của bạn sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều để có thể sống thật trọn vẹn ở những thời khắc hiện tại.

7. HỌC CÁCH BIẾT ƠN TỪ NHỮNG ĐIỀU NHỎ NHẤT

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Hãy dành một ít thời gian cuối ngày để cảm ơn những gì đã diễn ra trong suốt ngày hôm nay. Dù cho bạn đã trải qua một ngày cực kỳ vất vả, nhưng nếu bạn có thể tìm ra 3 điều bản thân cảm thấy biết ơn, bạn sẽ nhận thấy, hóa ra một ngày trôi qua cũng không hề tệ như mình đã nghĩ. Vẫn có những điều tốt đẹp hiện diện trong cuộc sống, dù là những điều bình dị nhất. Vì thế, đừng quên quan sát và trân trọng những nét đẹp bé nhỏ trong cuộc sống của mình, bạn nhé!

---------------------------------

BST CRYSTAL TREE - Năng Lượng Định Hướng Thịnh Vượng Cho Riêng Bạn 🎉
🍀 Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
🍀 Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YinYang ngay nhé!
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3