Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

3 CÁCH GIẢI TỎA TỔN THƯƠNG GIÚP LUẬT HẤP DẪN HOẠT ĐỘNG MẠNH MẼ

Bạn có bao giờ thắc mắc, khi một chuyện không hay xảy ra, những chuyện tương tự lại liên tục kéo đến? Khi mọi chuyện diễn ra không như ý, chúng ta thường có xu hướng phát triển tâm lý nạn nhân và liên tục dành nhiều thời gian hồi tưởng về những trải nghiệm tiêu cực, để rồi mãi chìm đắm và mắc kẹt trong những cảm xúc đau thương.
Đôi khi, chỉ cần bạn thay đổi góc nhìn, tìm kiếm giá trị tích cực trong những tình huống khó khăn, bạn sẽ giải tỏa được những cảm xúc tiêu cực và thu hút nguồn năng lượng tích cực vào cuộc sống.
Sau đây là một số cách giúp bạn thay đổi nguồn năng lượng tiêu cực bên trong để chữa lành tổn thương và tạo ra giá trị tích cực cho bản thân.

PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU THÔNG THƯỜNG KHÔNG THỂ CHỮA LÀNH HOÀN TOÀN NHỮNG NỖI ĐAU

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Những phương pháp tâm lý học thông thường không thể hoàn toàn chữa lành thương tổn. Trong phương pháp trị liệu trò chuyện, bạn được khuyến khích diễn tả lại một cách chi tiết những trải nghiệm đau buồn mà bạn đã trải qua như một hình thức để giải tỏa hết nỗi đau. Thế nhưng, trên thực tế, nếu bạn kể một câu chuyện mà trong đó bạn luôn xem mình là nạn nhân, bạn sẽ mãi bị mắc kẹt trong những cảm xúc đau buồn đó.
Những trải nghiệm đau thương có thể đã trôi qua rất lâu, nhưng nếu cứ tiếp tục nhắc lại những ký ức đó, bạn sẽ không thể quên được và ngày càng thu hút năng lượng tiêu cực vào cuộc sống. Để chuyển đổi nguồn năng lượng, bạn có thể thay đổi góc nhìn với những sự kiện đau buồn. Thay vì luôn nghĩ rằng “Tại sao chuyện này lại xảy đến với mình?”, bạn nên nhìn nhận rằng “Ơn trời là nó đã xảy ra!”.
Sau đây là 3 bước giúp bạn tạo ra sự thay đổi năng lượng để giải phóng những tổn thương và thu hút điều tích cực vào cuộc đời.

1. CHO PHÉP BẢN THÂN CẢM NHẬN NHỮNG CẢM XÚC TIÊU CỰC

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Nếu bạn càng tránh né hay phản kháng những cảm xúc buồn đau, tức giận, sợ hãi, bạn chỉ càng khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn và không thể nào quên đi những sự kiện đã dẫn tới những cảm xúc đó. Thay vì vậy, hãy dành một vài phút tĩnh lặng để kết nối với những gì bạn đang cảm nhận được, nhắm mắt lại, hít thở sâu và chậm, đừng chối bỏ mà hãy chào đón mọi thứ đang diễn ra ngay tại khoảnh khắc này. Để tâm trí của bạn tập trung vào những cảm xúc bên trong, hãy tự nói với bản thân mình rằng đó là những nguồn năng lượng còn ứ đọng và cần được giải tỏa. Hãy để hơi thở của bạn kéo nguồn năng lượng và những cảm xúc tiêu cực ra khỏi cơ thể.
Khi bạn cho phép những cảm nhận của bản thân được tồn tại và đón nhận chúng thay vì liên tục chối bỏ, cảm xúc tiêu cực sẽ dần được giải thoát và tan biến, nhường chỗ cho nguồn năng lượng tích cực.

2. KHƠI DẬY LÒNG TRẮC ẨN

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Chỉ trích và phê bình người khác chỉ làm tổn hại đến sự bình yên và hạnh phúc mà bạn đang tìm kiếm. Một khi bạn lan tỏa tình thương và sự tử tế đến những người xung quanh, bạn sẽ ngày càng thu hút sự thanh thản cũng như nguồn năng lượng tích cực vào cuộc đời mình. Nhìn nhận tính nhân văn bên trong mỗi người, thấy được mặt tích cực của mọi vấn đề bạn gặp phải là cách để bạn khởi lòng trắc ẩn bên trong.
Thế giới của chúng ta tồn tại dựa trên những giá trị đối lập, nghĩa là những trải nghiệm không mong muốn là điều cần thiết để phát hiện ra những gì chúng ta thật sự cần. Bạn không thể có được bình yên nếu không trải qua những đau đớn. Bạn sẽ không biết trân trọng sự an toàn nếu chưa từng trái qua cảm giác bất an. Tất cả mọi trải nghiệm của con người đều được hình thành bởi những phương diện đối lập đó.
Vì vậy, hãy mở rộng tầm nhìn của bản thân và đón nhận mọi sự việc xảy ra với đôi mắt chứa đựng sự trắc ẩn. Không có gì là hoàn toàn tốt hoặc hoàn toàn xấu, mọi thứ đều có hai mặt và chúng góp phần hình thành nên những trải nghiệm phong phú của con người. Khi phải trải qua những gì mình không mong muốn, cũng là lúc bạn biết được mình thực sự khao khát điều gì.

3. TẬP TRUNG VÀO NHỮNG MONG MUỐN CỦA BẢN THÂN

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Như đã đề cập ở trên, khi phải sống chung với những gì mình không mong đợi, bạn sẽ tìm ra được thứ mình cần trong cuộc sống. Vì vậy, nếu chẳng may mọi thứ diễn ra không như ý, bạn đừng vội than trách bản thân hay bất kì điều gì, hãy xem đây là cơ hội để hiểu rõ bản thân hơn và xác định được hướng đi đúng đắn của mình.
Những gì xảy đến với bạn trong quá khứ khó có thể quên đi hoàn toàn. Thế nhưng, nếu bạn luôn dành thời gian chú ý đến những ký ức đau buồn, khó chịu đó, bạn đang để bản thân mình trải nghiệm lại những cảm giác ấy và chìm đắm trong nguồn năng lượng tiêu cực. Để mở ra một hướng đi tươi sáng hơn, bạn phải thay đổi góc nhìn sự việc, tập trung vào những khát khao, mong muốn của mình, từ đó thay đổi nguồn năng lượng và thu hút điều tích cực vào cuộc sống.

---------------------------------

THAM GIA WORKSHOP: THU HÚT ĐIỀU DIỆU KỲ - MANIFEST MIRACLESMở Khóa Bí Mật Thu Hút Hạnh Phúc, Thành Công & Có Được Bất Kỳ Điều Gì Bạn Mong Muốn 💰💪💖

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3