Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

6 PHƯƠNG PHÁP CHỮA LÀNH VÀ NÂNG CAO TẦN SỐ YÊU THƯƠNG

“Mọi thứ đều là năng lượng. Thực tại của bạn là những gì phù hợp với tần số ý muốn của bạn. Nó không thể theo hướng khác được. Đây không phải là hệ quả của triết học mà là vật lý.” – Albert Einsteinn

Rung động yêu thương bao trùm tất cả. Sống trong rung động yêu thương có lợi cho tất cả chúng ta. Nhưng nói thì thường dễ hơn làm. Hãy đọc thêm để tìm hiểu cách hướng sự tập trung vào những điều tích cực để có được tất cả những gì bạn mong muốn.

Rung động yêu thương là gì?

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Rung động yêu thương là cách mà chúng ta nên sống cuộc sống của mình – một trạng thái của bản thể. Nó là sự rung động ở tần số cao dưới điều kiện của luật hấp dẫn. Bạn cho đi và nhận lại những yêu thương. Nếu bạn nâng cao rung động của mình để tập trung hoàn toàn vào rung động tình yêu. Bạn sẽ ở tần số rung động cao hơn. Nó được hòa hợp với sự tích cực và bình yên nội tại.

Tần số rung động yêu thương là gì?

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Rung động yêu thương, hay còn gọi là tần số Solfeggio, được cho là ở mức 528Hz. Với nguồn gốc từ thiên nhiên, giai điệu đáng nhớ này đã được các nền văn minh cổ đại sử dụng trong các nghi lễ, cầu may, ý chí, bình yên nội tại, sáng tạo, sự sinh sôi nảy nở và hơn thế nữa.

Tại sao yêu thương là rung động cao nhất trong vũ trụ?

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Yêu thương là rung động cao nhất trong vũ trụ vì nó là cảm giác thăng hoa tột cùng. Nó cộng hưởng với trung tâm của tất cả những gì đang có. Nó nâng bạn lên trên tất cả những gì tiêu cực do chính bạn hay do ảnh hưởng từ bên ngoài tạo ra. Nếu bạn sống trong rung động yêu thương thì bạn cũng sẽ thu hút yêu thương. Tất cả chúng ta đều mong muốn được sống trong rung động này. Nó cuốn hút, truyền cảm hứng và kết nối chúng ta với năng lượng thần thánh.
Chúng ta ai cũng có một kiểu bạn thuộc dạng “chuột sa chĩnh gạo”. Điều này nghe gần như là một điều kì diệu với những ai nghĩ rằng họ không có được may mắn đó. Nếu bạn rũ bỏ ý nghĩ rằng nó chỉ xoay quanh may mắn và thay thế điều đó bằng yêu thương và sự kiên định. Bạn có khả năng thu hút những điều bạn mong muốn tới cuộc sống của mình. Bạn sẽ khám phá ra phép màu của riêng bạn và mọi thứ sẽ bắt đầu vào đúng vị trí. Rung động yêu thương là sự rung động chân chính. Nó chỉ mang lại yêu thương và sự tích cực vào cuộc sống của bạn.

Tại sao bạn cần hòa hợp với rung động yêu thương?

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
“Khi rung động của chúng ta nâng cao… chúng ta phản ứng với các tình huống căng thẳng bằng sự đúng đắn, khả năng phục hồi và sự sáng suốt rõ ràng hơn. Chúng ta ít bị tổn thương bởi sự thất vọng, thiếu kiên nhẫn, tức giận, lo lắng. Chúng ta cảm thấy an toàn hơn và ít chỉ trích người khác cũng như bản thân hơn. Chúng ta chú ý đến thiên nhiên, hoa lá và cỏ cây mà chúng ta thường bỏ qua. Đó là bởi mối bận tâm của chúng ta đã cướp đi món quà là sự kết nối có ý thức này.” – Doc Childre, người sáng lập HeartMath.
Để trở thành phiên bản tốt nhất của bạn hoặc đạt được ý thức cao hơn. Bạn cần phải hòa hợp với rung động yêu thương. Tất cả chúng ta đều có sự cân bằng giữa cho và nhận, và từ năng lượng chung của vũ trụ. Bằng cách sống hòa hợp với rung động yêu thương mà bạn lan tỏa. Bạn gửi yêu thương ra thế giới và bạn nhận lại tương đương. Nếu bạn ở mức rung động thấp, bạn sẽ thu hút những tình huống không như mong đợi. Quan tâm tới tình hình của thế giới không phải điều xấu.
Tuy nhiên thường xuyên nghe những tin tức tiêu cực hay dành quá nhiều thời gian trên mạng xã hội sẽ khiến bạn rung động ở tần số thấp và mang lại những cảm giác như hổ thẹn, tức giận, ghen tị, hay thù hằn – đó là những gì bạn sẽ nhận phải. Cảm xúc tiêu cực sẽ gây tắc nghẽn các luân xa của bạn. Nó sẽ ngăn bạn đạt tới trạng thái thức tỉnh tâm linh của mình.

Cách chữa lành và nâng cao rung động của bạn lên cấp độ cao hơn

Có nhiều cách để nâng cao tần số rung động của bạn với rung động yêu thương. Nhưng để thu hút được yêu thương, bạn cần có yêu thương. Chúng ta bẩm sinh vốn đã có yêu thương, đó là rung động mà từ đó chúng ta bắt đầu. Bạn đã từng trong trạng thái này, bạn vẫn luôn biết điều đó. Vì vậy, hãy làm theo trực giác của bạn trong sứ mệnh thu hút tình yêu.

Dưới đây là một số hướng dẫn chữa lành năng lượng để bạn tập trung trên con đường của mình.

Lòng biết ơn

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Biết ơn là thái độ tốt đẹp nhất. Nếu bạn thể hiện lòng biết ơn từ những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống, bạn sẽ nâng cao rung động yêu thương của mình. Một trong những bài học cuộc sống tuyệt vời nhất mà bạn có thể học để sống trọn vẹn trong năng lượng tích cực, đó là hãy dành chút thời gian để nghĩ tới tất cả những điều mà bạn biết ơn. Hãy bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, những điều chúng ta thường coi là hiển nhiên. Điều tốt đẹp ở khắp nơi xung quanh chúng ta, chúng ta chỉ cần dừng lại và trân trọng nó.

Lòng trắc ẩn

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Lòng trắc ẩn là nhận thức được cảm xúc và nhu cầu của người khác và hành động để giúp họ đạt được chúng. Điều này không có nghĩa là bạn phải đi ra ngoài và giúp người khác thực hiện ước mơ. Nó nghĩa là bạn có thể cảm thông với họ trong quá trình tương tác, hoặc trong những thời điểm cần thiết bạn bày tỏ sự tha thứ. Bạn cũng có thể giúp người khác cảm thấy tốt hơn hoặc đem lại nụ cười cho họ bằng cách làm những hành động tử tế mà không trông đợi điều gì. Mọi người đều thích được quan tâm… như thể họ quan trọng.

Thiền định hoặc Cầu nguyện

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Nâng cao rung động của bạn không chỉ xảy ra trong một sớm một chiều. Bạn cần có nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình. Bằng việc huấn luyện tâm trí của bạn hiện diện trong hiện tại với thiền định, bạn sẽ cộng hưởng với cảm giác đó mạnh mẽ hơn. Để bản thân mắc kẹt trong quá khứ sẽ không giúp bạn tiến triển. Thực hành những lời khẳng định tích cực hoặc cầu nguyện để thu hút những điều mà bạn mong muốn vào cuộc sống.

Sự chấp thuận và tình yêu vô điều kiện

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Buông bỏ các tình huống, cảm xúc hoặc con người có thể là điều khó làm nhất. Để cái tôi của bạn bám víu vào những suy nghĩ hay cảm xúc tiêu cực như ghen tị, tự phụ hay coi thường sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của bạn. Tình yêu có điều kiện không phải tình yêu thiêng liêng. Nó bị ô uế bởi sự phán xét, dù phán xét đó có nhỏ thế nào. Bằng việc chấp nhận rằng có những thứ bạn không thể kiểm soát và buông bỏ thành kiến, bạn sẽ tươi sáng và dễ có được tình yêu vô điều kiện hơn.
Niềm vui và nụ cười
Bạn có bao giờ nhận thấy rằng khi mình dành nhiều thời gian với trẻ con thì tâm trạng tốt lên không? Bởi trẻ con thì cười rất nhiều và tiếng cười là liều thuốc bổ cho tình yêu và cuộc sống. Bạn càng cười nhiều thì bạn sẽ càng có nhiều niềm vui trong thế giới của bạn. Có một cách để bạn cười nhiều hơn đó là nuôi thú cưng nếu bạn không thích trẻ con. Động vật là cách tuyệt vời để gia tăng dòng chảy của hạnh phúc trong nhà bạn bởi những hành vi ngộ nghĩnh của chúng.

Chăm sóc cơ thể của bạn

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Đúng vậy, chúng ta đang nói về rung động yêu thương và tần số. Bạn có thể dễ dàng quên đi rằng cơ thể vật lý của mình cũng là một phần của nó như cơ thể lý trí và cơ thể cảm xúc. Nếu bạn cảm thấy tốt, cơ thể của bạn sẽ rung động cao và tích cực. Thức ăn nhanh là thức ăn có rung động thấp. Trong khi đó, rau như bông cải xanh có rung động cao. Uống nhiều nước sẽ giúp thải độc tố ra ngoài và tập thể dục sẽ giúp giải phóng endorphin – hóc-môn của hạnh phúc.

---------------------------------

Trong cuộc sống, bạn hay rơi vào những tình huống khó xử, hay đứng giữa ngã “ba đường”. Vậy rút cuộc nên làm sao?
Mật Thiên Lệnh sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho chính bạn.
💌 Bộ bài “Thông Điệp Từ Thượng Đế” là sự chỉ dẫn được kết tinh từ những chân lý của các bậc Thánh nhân, Đạo sư, Kinh dịch, Phật pháp, Kinh thánh,…
🔮 Dạ Minh Châu - quả cầu Thạch Anh Tím cao cấp đem lại sự chuyển hoá, nâng cao tần số năng lượng, thu hút những điều tốt lành đến với bạn chỉ trong thời gian ngắn.
🧿 Kim Nhãn - Vòng đá Hematite vàng kết hợp charm Evil Eye với khả năng thu hút tài lộc mạnh mẽ, giúp người đeo gặp nhiều may mắn và tràn đầy vượng khí.
⚡️ Đặc biệt, khay decor vàng được tặng với thiết kế sang trọng cùng logo Yinyang Masters, mang đến sự độc đáo và đậm “chất” năng lượng tinh thể.
👉 Mật Thiên Lệnh = Chỉ Dẫn - Thiên Cơ - Thịnh Vượng. Sinh ra là vì bạn, liên hệ Yinyang để trở thành một trong những chủ nhân của món quà đến từ Thượng Đế - Mật Thiên Lệnh này nhé!

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3