Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

LÀM SAO ĐỂ THU HÚT NHỮNG ĐIỀU TÍCH CỰC VÀO CUỘC SỐNG VỚI LUẬT HẤP DẪN?

Theo Luật Hấp Dẫn, mỗi người là một thỏi nam châm. Nếu luôn giữ thái độ tích cực, những điều tốt đẹp tương ứng sẽ được thu hút vào cuộc sống. Ngược lại, nếu liên tục nhìn đời với thái độ bi quan, chắc chắn sẽ mãi bị kìm kẹp trong vòng vây của những điều tiêu cực. Để bắt đầu ngày mới an lành và nhiều may mắn.

Hãy nuôi dưỡng cho mình những rung động tích cực hấp dẫn những điều tích cực vào cuộc sống bạn nhé. Tham khảo ngay một số gợi ý từ Yinyang Masters để nâng cao năng lượng bên trong, thu hút những điều tích cực vào cuộc sống.

Tử tế với chính mình

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Mọi người có xu hướng quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của người khác mà quên đi cảm xúc của chính mình. Tại sao bạn lại dành thời gian để dỗ dành, thiết tha với người khác trong khi lại bỏ rơi cảm xúc của mình?
Trong mọi trường hợp, hãy biết tử tế với bản thân mình thì người khác mới tử tế với bạn. Những ai biết yêu chính mình sẽ không bao giờ khiến bản thân ”nằm dài” trong những cảm xúc cũng như suy nghĩ không tích cực.

Chia sẻ với những người bạn tin tưởng

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Thay vì giữ tất cả căng thẳng, phiền lòng cho mình thì bạn có thể chia sẻ chúng với những người bạn tin tưởng và yêu quý. Hành động này không những giúp bạn giảm tải bớt áp lực, căng thẳng mà còn làm cho mối quan hệ của bạn và đối phương trở nên gắn bó hơn. Đồng thời, những người bên cạnh luôn có khả năng phát hiện ra vấn đề và cho bạn lời khuyên cần thiết nhất.

Chấm dứt mối quan hệ tiêu cực

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Một trong những lý do khiến bạn luôn căng thẳng là do ảnh hưởng từ những mối quan hệ xấu – những người không những không có khả năng giúp bạn vượt qua khó khăn mà còn làm bạn ngày càng lún sâu vào căng thẳng.
Vậy hà cớ gì bạn còn dây dưa để chuốc thêm bận tâm? Cách tốt nhất nên chấm dứt những mối quan hệ bạn cho là không tốt hoặc nguy hại. Như vậy có thể giảm tải được ít nhiều suy nghĩ tiêu cực trong bạn.

Tìm lối thoát cho tổn thương

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Bạn có thể gửi những cảm xúc, suy nghĩ thiếu tích cực của mình vào một bộ môn nghệ thuật mà bạn yêu thích. Chẳng hạn như việc viết lách hoặc vẽ, sáng tác… sẽ giúp bạn có cơ hội chia sẻ cũng như giải thoát những niềm đau của bản thân mình.
Hãy làm mọi thứ bạn yêu thích để có thể thể hiện được những điều bạn mong muốn. Điều này cũng dễ hơn nhiều so với việc bạn cố gắng chia sẻ với một ai đó.

Để bản thân nghỉ ngơi

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Bạn biết đấy, chỉ khi cơ thể thực sự khỏe mạnh bạn mới có thể suy nghĩ thông suốt hoặc có khả năng hoàn thành tốt mọi việc. Ngược lại, cơ thể và đầu óc luôn trong trạng thái ”lên dây cót” khiến bạn dễ dàng gặp căng thẳng hoặc stress.
Thư giãn cùng những bản nhạc yêu thích hoặc thiền định và chánh niệm với Palo Santo, Sage để thanh lọc tâm – thân trí, giảm tải căng thẳng, áp lực cũng như những suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống.

Nghĩ và nói những điều tích cực

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Một cách độc đáo trong việc thoát khỏi suy nghĩ tiêu cực đó là hãy nói và suy nghĩ về những điều vui vẻ, tích cực. Nếu bạn có đang bị ”dụ dỗ” bởi những suy nghĩ tiêu cực thì hãy nhanh chóng dập tắt nó và nghĩ về những điều tốt hơn. Việc nghĩ về tình huống vui vẻ giúp bạn kiến tạo niềm tin yêu vào cuộc sống, giúp bạn cảm thấy yêu đời cũng như dồi dào năng lượng hơn.
"What goes around comes around" – cho nên, bạn càng tạo ra và cho đi nhiều năng lượng tích cực thì lại càng có nhiều năng lượng tích cực được “hút” vào cuộc sống của bạn.

Học cách nói KHÔNG

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Không ai có quyền bắt ép bạn làm những điều bạn không muốn ngoại trừ chính bản thân bạn. Bạn từ chối những điều bản thân không muốn, bạn càng hạnh phúc hơn. Chẳng có gì quan trọng hơn bạn và cảm xúc của bạn.
Vậy nên, đứng trước những điều không hứng thú, hãy mạnh dạn nói ”không”. Có như vậy, tâm trí bạn mới thực sự được thoải mái.

Tạm kết

Nếu cứ đắm chìm trong những điều không tích cực sẽ khiến cuộc sống của bạn khó khăn và rơi vào bế tắc. Vận dụng tất cả những biện pháp tích cực hoặc tìm kiếm những phương thức phù hợp với chính mình để thu hút những điều tích cực. Vì cuộc đời hữu hạn, nếu cứ mãi lạc lối trong mê cung u tối thì hạnh phúc làm sao có cơ hội chạm lấy bạn?

---------------------------------

Trong cuộc sống, bạn hay rơi vào những tình huống khó xử, hay đứng giữa ngã “ba đường”. Vậy rút cuộc nên làm sao?
Mật Thiên Lệnh sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho chính bạn.
💌 Bộ bài “Thông Điệp Từ Thượng Đế” là sự chỉ dẫn được kết tinh từ những chân lý của các bậc Thánh nhân, Đạo sư, Kinh dịch, Phật pháp, Kinh thánh,…
🔮 Dạ Minh Châu - quả cầu Thạch Anh Tím cao cấp đem lại sự chuyển hoá, nâng cao tần số năng lượng, thu hút những điều tốt lành đến với bạn chỉ trong thời gian ngắn.
🧿 Kim Nhãn - Vòng đá Hematite vàng kết hợp charm Evil Eye với khả năng thu hút tài lộc mạnh mẽ, giúp người đeo gặp nhiều may mắn và tràn đầy vượng khí.
⚡️ Đặc biệt, khay decor vàng được tặng với thiết kế sang trọng cùng logo Yinyang Masters, mang đến sự độc đáo và đậm “chất” năng lượng tinh thể.
👉 Mật Thiên Lệnh = Chỉ Dẫn - Thiên Cơ - Thịnh Vượng. Sinh ra là vì bạn, liên hệ Yinyang để trở thành một trong những chủ nhân của món quà đến từ Thượng Đế - Mật Thiên Lệnh này nhé!

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:






Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3