Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

THỨC TỈNH CON NGƯỜI THÀNH CÔNG BÊN TRONG BẠN

Chào bạn – Những người đang trên đường đến thành công!
Thế giới này có 2 loại người: Những người thành công và những người thất bại. Khác biệt lớn nhất giữa người thành công và những người thất bại là bắt đầu từ trong tư duy của họ. Người thành công có loại tư duy khác hoàn toàn so với những người thất bại. Và đó là lý do tại sao đây chính là bí mật – có thể giúp bạn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, bao gồm cả cách thức để bạn chinh phục mục tiêu của chính mình.

Người thành công nghĩ mình là NGUYÊN NHÂN, người thất bại nghĩ mình là KẾT QUẢ.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Người thành công cho rằng mình là nguyên nhân của những gì mình nhận được trong cuộc đời mình và chịu trách nhiệm về những gì đang nhận được. Nếu mình muốn thay đổi những gì sẽ nhận về trong tương lai thì chính mình sẽ phải thay đổi những hành động trong hiện tại – là NGUYÊN NHÂN sẽ xảy ra kết quả trong tương lai, như cách mà hiện tại là hệ quả của quá khứ. Và vì thế: Người thành công đứng ra thay đổi những gì họ muốn nhận – bắt đầu từ thay đổi nguyên nhân và cuối cùng sẽ thay đổi được kết quả.
Người thất bại bị ảnh hưởng về sự ảo tưởng về cuộc sống, mơ màng và không nhận thức được sự thật cũng như nguyên nhân nào đã sinh ra những vấn đề họ đang gặp phải. Cho nên họ không nhận thức được rằng họ đã đóng góp 90% phản ứng của họ để họ nhận lại 100% kết quả mà họ nhận được. Nói cách khác, nếu họ thay đổi được 90% phản ứng của họ về cuộc sống họ sẽ nhận lại 100% kết quả, hoặc dù có thay đổi hay không thì những gì họ nhận về - bắt đầu từ nguyên nhân họ đã tạo ra trong cuộc sống. Nhưng những người thất bại luôn tư duy mình là KẾT QUẢ, tại sao tôi phải chịu trách nhiệm 100% về cuộc sống cơ chứ? (Trong khi cuộc sống mới chính là nguyên nhân sinh ra các vấn đề của tôi?). Nếu một người không tư duy như họ là NGUYÊN NHÂN tạo ra kết quả, họ sẽ không bao giờ thay đổi nguyên nhân.
Bí mật cuộc sống nằm ở chỗ, hãy tư duy về cuộc đời như thể 100% những gì bạn nhận được từ cuộc đời – thì chính bạn là NGUYÊN NHÂN đã tạo nên những điều như thế (cả tốt và xấu).
Đây chính là BÍ MẬT CUỘC SỐNG: Khi bạn quyết định – bạn là NGUYÊN NHÂN của cuộc sống của bạn – cuộc đời của bạn sẽ thay đổi 100% kể từ giây phút ấy. Nhưng có một bí mật còn lớn hơn: Vũ trụ sẽ hợp sức để giúp bạn đạt được ước mơ của mình.

Người thành công HỌC HỎI từ cuộc sống. Người thất bại nghĩ rằng họ đã BIẾT ĐỦ.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Người thành công luôn lắng nghe và học hỏi từ cuộc sống vì họ luôn biết rằng ở ngoài kia luôn có điều gì đó họ cần phải học để có thể cải tiến những việc họ đang làm. Người thất bại không chịu học hỏi và nghĩ rằng họ đã biết đủ.
Cách đây khoảng 300 năm, khi người ta hỏi Nhà khoa học Isaac Newton điều gì mà ông tâm đắc nhất, ông đã trả lời rằng: “Những gì tôi biết chỉ là một giọt nước còn những gì mà tôi chưa biết là cả một đại dương bao la”. Sau hơn 200 năm sau đó, Nhà vật lý Thiên tài Anbert Einstein cũng có câu nói tương tự: “Chỉ có hai điều là vô hạn: vũ trụ và sự ngu dốt của con người, và tôi không chắc chắn lắm về điều đầu tiên”.

Tại sao người thành công luôn học hỏi từ cuộc sống?

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Thực ra cuộc đời này là một Trường học (mà người ta thường hay gọi là Trường đời) mà mỗi người là học sinh (đồng thời là Nhà huấn luyện) vĩnh cửu. Những người thành công nhanh nhất, tốt nhất là những người học hỏi từ những người thành công, và hơn thế nữa – họ học hỏi từ mọi thứ trong cuộc sống đưa đến cho họ, vì thực tế - tất cả những gì mà cuộc đời mang đến cho bạn đều là những BÀI HỌC.

Người thành công GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ. Người thất bại để vấn đề giải quyết mình.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Người thành công không chỉ học hỏi qua các vấn đề mà họ chính là người giải quyết vấn đề. Trên đời có 2 vấn đề: Vấn đề của mình và vấn đề của người khác. Trước tiên người thành công TRUNG THỰC giải quyết các vấn đề của mình, và đến một lúc nào đó họ sẽ là người đi đến người khác để giải quyết các vấn đề của người khác (một cách trung thực).
Người thất bại do mơ màng, không thức tỉnh và không nhận ra rằng bên trong mỗi vấn đề họ đang gặp phải đều chứa đựng phần thưởng rất lớn dành cho họ, để từ đó họ thay đổi – họ học hỏi và họ tiến lên.
Người thành công nhận thức được rằng VẤN ĐỀ chính là tiên đề của cuộc sống, là thứ luôn luôn tồn tại, một là họ giải quyết vấn đề - và họ sẽ nhận được phần thưởng, còn hai là họ để vấn đề giải quyết họ - và họ chẳng được gì (ngoài nỗi đau và hối tiếc).
Trường học dạy ta một bài học rồi cho ta đi thi. Trường đời đưa ta một bài thi và ta sẽ học được một bài học. Và bài thi của Trường đời chính là CÁC VẤN ĐỀ mà bạn đang gặp phải. Hãy TRUNG THỰC thừa nhận các vấn đề trong cuộc sống của bạn – giải quyết chúng – bạn sẽ nhận được phần thưởng vô giá.
Chúc mừng bạn có thể di chuyển cuộc đời để có thể trở thành người thành công, và nếu vậy thì bạn sẽ nhận ra rằng bên trong bạn đã có chính con người đó – CON NGƯỜI THÀNH CÔNG – việc của bạn là chỉ cần mang con người đó ra thế giới – để HIỂN LỘ.

---------------------------------

DÒNG TRANG SỨC ĐÁ QUÝ CAO CẤP - Vòng tay tăng tối đa tiền bạc, tình cảm, hạnh phúc, chữa lành, bình an rõ rệt trong thời gian ngắn.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3