10 Quy Tắc “Luật Hấp Dẫn” Trong Tình Yêu - Phần 2

10 Quy Tắc “Luật Hấp Dẫn” Trong Tình Yêu - Phần 2

(Mời bạn đọc phần đầu tại đây)

Suy nghĩ của bạn có sức mạnh để tạo ra thế giới mà bạn đang sống, và trạng thái hiện tại của bạn cũng phản ánh suy nghĩ và mong muốn của bạn. Nếu bạn muốn cải thiện mọi thứ, bạn cần phải có trách nhiệm. Luật Hấp Dẫn là phương tiện để hỗ trợ con đường bạn đi, còn kết quả như thế nào sẽ phụ thuộc vào chính bạn!

Hãy nhớ rằng, suy nghĩ của bạn có thể đồng thời vừa là ''người bạn'', vừa là ''kẻ thù số một''.

Quy tắc số 6: Đừng để định kiến trở thành rào cản

Một trong những rào cản ngăn cách sự tốt đẹp giữa người với người chính là những định kiến dành cho nhau. Bạn sẽ chỉ nhận được những gì mà bạn nhìn thấy trước mắt, có thể đó chỉ là những điều xấu của người khác và thật khó để bạn có thể nhận được sự đối xử tốt đẹp của họ nếu bạn không tháo bỏ bức tưởng định kiến đang ngăn cách bạn và họ.

10 Quy Tắc “Luật Hấp Dẫn” Trong Tình Yêu

Hãy nhìn và đánh giá người khác dựa trên những điều tốt đẹp nhất mà bạn thấy ở họ, đừng để những định kiến che mắt bạn trước khi đánh giá một ai đó.

 

Quy tắc số 7: Hài lòng với những gì đang có

10 Quy Tắc “Luật Hấp Dẫn” Trong Tình Yêu

Bạn sẽ có cuộc sống thoải mái và hạnh phúc khi bạn biết hài lòng với những gì bạn có. Trong cuộc sống, đôi khi bạn chính là người nắm giữ thứ bạn cần mà chẳng cần đến sự giúp đỡ của bất kỳ ai khác

Thế nên, bạn hãy tự tạo cho mình những mối quan hệ tốt đẹp bằng khả năng vốn có, sự giao tiếp với xã hội xung quanh. Yêu thương người khác cũng là cách mà bạn mang hạnh phúc đến cho bản thân mình.

 

Quy tắc số 8: Suy nghĩ tích cực hơn về những chuyện tiêu cực

10 Quy Tắc “Luật Hấp Dẫn” Trong Tình Yêu

Đây không phải điều mà bất kỳ ai cũng có thể làm được. Đây không phải là việc quên đi những điều tiêu cực mà thay vào đó khi gặp những vấn đề tiêu cực thì bạn hãy tập nghĩ đến nó theo hướng tích cực nhất có thể. Hoặc khi đối diện với một vấn đề rắc rối nào đó trong tình cảm thì bạn hãy tìm hướng giải quyết tốt nhất thay vì đưa nó đi vào ngõ cụt.

Hãy nhớ rằng, suy nghĩ của bạn có thể đồng thời vừa là 'người bạn', vừa là 'kẻ thù số một'.

Quy tắc số 9: Đừng nghĩ rằng kỳ vọng của bạn trên đời không hoặc khó tồn tại, nó có nhưng cần thời gian để đạt được

10 Quy Tắc “Luật Hấp Dẫn” Trong Tình Yêu

Bạn có muốn thiết lập một mối quan hệ cởi mở với nhau và không ngại nói những gì bạn nghĩ? Bạn có muốn một mối quan hệ dựa trên sự tôn trọng và đánh giá cao lẫn nhau? Bạn có muốn một mối quan hệ sẽ 'nảy nở' và dài lâu chứ không phải chóng 'tàn như hoa'? Nếu cần, hãy viết nó ra, và quan trọng nhất, hãy tin vào điều đó. Bởi vì tất cả chúng ta đều khác nhau, đừng xấu hổ khi hỏi những gì bạn muốn.

Không phải ai cũng muốn điều giống bạn, điều này hoàn toàn có thể xảy ra, vì mỗi người khác nhau đều có những mục tiêu và ước mơ khác nhau để phân biệt, và có thể tự hào mang cái mác gọi là 'độc nhất vô nhị'. Vì vậy, nếu bạn muốn có một người yêu cởi mở, tận tâm và yêu thương bạn, hãy tin rằng bạn xứng đáng, bởi vì điều đó đúng. Đừng nghĩ rằng kỳ vọng của bạn trên đời không hoặc khó tồn tại, nó có nhưng cần thời gian để đạt được.

Quy tắc số 10: Chấp nhận những gì có thể xảy ra

10 Quy Tắc “Luật Hấp Dẫn” Trong Tình Yêu

Đôi khi những chuyển biến trong một mối quan hệ sẽ đưa cả hai đến một kết thúc. Khi bạn trốn tránh hay phủ nhận điều đó thì cho thấy bạn đang tự bó buộc chính bản thân mình và kết thúc mọi chuyện bằng việc không chấp nhận sự hoàn thiện bản thân.

Tốt nhất bạn nên từ bỏ suy nghĩ về “những điều đáng lẽ ra…” sẽ giúp mọi chuyện dừng lại theo hướng tốt nhất. Bạn không cần cố chấp mọi thứ để giữ lại mối quan hệ, bạn nên hiểu được bản thân đang muốn gì để tìm cho mình những thứ phù hợp nhất.

Hãy ghi nhớ 10 quy tắc này để chuyển đổi tất cả niềm tin 'tiêu cực' thành 'tích cực'. Nếu bạn kiên trì, bạn sẽ phát hiện ra mọi thứ thay đổi nhanh chóng như thế nào!

Set Ngự Linh Thạch - Sự kết hợp của những viên đá tình yêu, may mắn, mang năng lượng yêu thương vô điều kiện, kết nối và gắn kết nhân duyên. Hãy sử dụng viên đá yêu thương này cùng Luật Hấp Dẫn để nhanh chóng thu hút nửa kia của mình, nhanh chóng tìm được tình yêu đích thực cho cuộc đời của bạn.

Đặt Ngay Set Ngự Linh Thạch (Số lượng có hạn)

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3