18 thông điệp nổi tiếng về Luật Hấp Dẫn - Hiện Thực Hóa Ước Mơ Của Bạn

18 thông điệp nổi tiếng về Luật Hấp Dẫn - Hiện Thực Hóa Ước Mơ Của Bạn

    1. “Thay đổi những khái niệm về bản thân và bạn sẽ tự động thay đổi thế giới nơi bạn sống. Đừng cố gắng thay đổi người khác; họ chỉ là những người đưa tin đang nói cho bạn biết bạn là ai. Hãy thiết lập lại giá trị của bạn và họ sẽ xác nhận sự thay đổi.”

    2. “Sự ngẫu nhiên hay tình cờ không chịu trách nhiệm cho những thứ xảy ra với bạn, hay số phận tiền định là tác giả của những vận may hay không may của bạn. Những dấu ấn tiềm thức mới quyết định tình trạng thế giới của bạn. Tiềm thức thì không chọn lọc; nó là phi cá nhân. Tiềm thức không quan tâm tới sự chân thật hay giả dối của cảm giác của bạn. Nó luôn chấp nhận là thật điều bạn có cảm giác đúng. Cảm giác chính là sự tán thành của tiềm thức đối với sự thật đã được tuyên bố là thật. Bởi tính chất này của tiềm thức, không có gì là bất khả đối với con người. Bất cứ điều gì tâm trí của con người có thể hình dung được và cảm thấy nó đúng thì tiềm thức cũng có thể và phải hiện thực hóa. Những cảm giác của bạn tạo ra khuôn mẫu, và thế giới của bạn được nặn hình từ đó. Một sự thay đổi cảm giác là một sự thay đổi khuôn mẫu.

    3. “Một trí tưởng tượng đã thức tỉnh hoạt động với một mục đích. Nó tạo ra và giữ lại điều đáng mong ước, và chuyển hóa hay tiêu hủy điều không đáng mong ước.”

    4. “Không có gì đến từ bên ngoài; mọi thứ đến từ bên trong – từ tiềm thức.”

    5. “Nếu một người nhìn một người khác và đánh giá anh ta kém hơn mình, thì anh ta đang cướp lấy khỏi người kia. Anh ta đang cướp đi quyền bình đẳng của người kia.”

    6. “Hãy dám tin vào sự thật của niềm tin của bạn và xem thế giới đóng vai trò hiện thực hóa của nó.”

    7. “Hãy sống với cảm giác rằng ước mơ của bạn đã được kiện toàn và hãy quan sát xu hướng sự chú ý của bạn sau đó.”

    8. “Ngừng cố gắng thay đổi thế giới bởi nó chỉ là một tấm gương. Những nỗ lực thay đổi thế giới của con người bằng vũ lực thì vô dụng giống như đập vỡ một tấm gương với hy vọng thay đổi gương mặt trong đó. Cứ để yên tấm gương và hãy thay đổi gương mặt bạn. Để cho thế giới yên và hãy thay đổi những khái niệm về bản thân bạn.”

    9. “‘Tôi giàu có, nghèo khổ, khỏe mạnh, bệnh tật, tự do, tù túng…’ đầu tiên đều là những dấu ấn bên trong hay những điều kiện được cảm nhận trước khi chúng xảy ra thật. Thế giới của bạn chính là tâm thức của bạn được hiện thực hóa. Đừng phí thời gian cố gắng thay đổi cái bên ngoài nữa; hãy thay đổi bên trong hay những dấu ấn bên trong; cái bên ngoài hay sự hiển lộ sẽ tự động thay đổi theo. Khi bạn hiểu được chân lý này, bạn sẽ biết rằng bạn đã tìm được mật mã thất lạc hay chìa khóa mở ra mọi cánh cửa.”

    10. “Con người sống trong một thế giới không là gì khác ngoài tâm thức của họ được hiện thực hóa.”

    11. “Con người thất bại không làm được những công việc của Jesus Christ bởi vì họ cố gắng thực hiện chúng từ tầm mức tâm thức hiện tại của mình. Bạn sẽ không bao giờ vượt qua được những thành tựu hiện tại bằng hy sinh và nỗ lực. Tầm mức tâm thức hiện tại của bạn chỉ có thể được vượt qua khi bạn không còn bám lấy trạng thái hiện tại và thăng lên một tầm mức cao hơn. Bạn thăng lên một tầm mức tâm thức cao hơn bằng cách ngừng chú ý tới những giới hạn hiện tại và chuyển hướng chú ý vào điều bạn mong ước. Đừng thử điều này theo kiểu mơ mộng giữa ban ngày hay suy nghĩ viển vông, mà hãy áp dụng nó với một tâm trí tích cực. Hãy tuyên bố rằng bản thân bạn chính là điều được mong ước. Tất cả những gì được yêu cầu là bạn chấp nhận khao khát của mình. Nếu bạn dám tuyên bố điều đó, bạn sẽ hiện thực hóa nó."
    12. “‘Tôi sẽ’ là một lời thú nhận rằng ‘tôi đang không’ (‘I am not’). Ý “Chúa Cha” (the Father) thì luôn xảy ra trong hiện tại (‘I AM’). Cho tới khi bạn giác ngộ rằng BẠN chính là Chúa Cha (chỉ có một I AM và bản thể (chân ngã) vô hạn của bạn chính là cái I AM đó), ý của bạn sẽ luôn là ‘tôi sẽ’.” *Ghi chú: Triết lý này cũng tương đồng với triết lý Tat tvam asi của kinh sách Vệ-đà.

       

    13. “Nếu bạn đánh giá những thứ hình tướng, bạn sẽ tiếp tục bị làm nô lệ bởi bằng chứng của các giác quan.”

    14. “Tâm thức là thực tại duy nhất, không phải theo nghĩa bóng mà thật sự là như vậy. Thực tại này có thể được mô tả giống như một dòng suối được chia thành hai phần: ý thức và tiềm thức. Để có thể vận hành được luật tâm thức thì bạn cần phải hiểu được mối quan hệ giữa ý thức và tiềm thức. Ý thức thì có tính cá nhân và chọn lọc; tiềm thức thì phi cá nhân và không chọn lọc. Ý thức là mảnh đất của quả; tiềm thức là mảnh đất của nhân. Hai khía cạnh này là hai phần âm dương của tâm thức. Ý thức là dương; tiềm thức là âm. Ý thức tạo ra ý tưởng và khắc ghi những ý tưởng này lên tiềm thức; tiềm thức tiếp nhận những ý tưởng và tạo hình, bộc lộ chúng ra. Theo luật này—đầu tiên là hình dung ra một ý tưởng rồi sau đó khắc ghi ý tưởng đó lên tiềm thức—mọi thứ đều tiến hóa ra từ tâm thức.”

    15. “Để đạt tới một mức độ sống cao hơn, bạn phải tin vào một khái niệm cao hơn về bản thân.”

    16. “Trí tưởng tượng và đức tin là những bí mật của sự sáng tạo.”

    17. “Bởi vì cuộc đời không phạm sai lầm và luôn luôn trao cho con người cái con người trao cho chính mình trước.”

    18. “Bởi vì niềm tin của bạn vào những thứ bên ngoài, bạn trao chuyền cho chúng sức mạnh. Hãy nhận ra rằng bạn chính là sức mạnh đã bị phung phí đi cho những điều kiện ngoại vi.”

    ----------------------

     

    DÒNG TRANG SỨC ĐÁ QUÝ CAO CẤP - "Năng lượng vũ trụ trong từng tinh thể" - Bộ Sưu Tập Vòng Tay Thịnh Vượng & Chữa Lành giúp tăng tối đa sự thịnh vượng, tài lộc, gia tăng và chữa lành tình cảm, mang đến sự hạnh phúc, bình an rõ rệt trong thời gian ngắn.

    Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

    ---------------------------------

    Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

     

    Back to the blog

    4 comment

    Cảm ơn Uyen Chu, cảm ơn đá thạch anh, cảm ơn vũ trụ đang trợ lực cho tôi luôn giàu có, thịnh vượng, hạnh phúc, sung túc, dư dả, đủ đầy để tôi làm nhiều việc tốt hơn! Biết ơn, biết ơn và biết ơn!!!

    Thu Huong

    Em cảm ơn chị Jenny nhiều lắm ạ, chúc chị bình an

    Nhu

    Tuyệt vời quá ạ nhờ bạn mà mình cũng dần thay đổi

    Huyền

    Tiến sĩ Jennie uyên chu tuyệt vời quá. An vĩ chưa thấy ai chân thành và tiếp lộ ra các chân lý này. An vĩ chưa từng biết các điều này, nhưng chỉ đọc qua thôi là an vĩ cũng biết đây là các chân lý cuộc sống. An vĩ hứa sẽ vận dụng nó để đạt hiệu quả cho mình để ứng dụng vào các việc thiện cho bản thân. Chúc tiến sĩ Jennie uyên chu sớm nổi danh thiên hạ để truyền tải các giá trị cuộc sống đến với những người có duyên.

    An vĩ

    Leave a comment

    1 among 3

    Bộ Sưu Tập Mới

    1 among 3
    1 among 3
    1 among 3
    1 among 3
    1 among 3