6 Bí Mật Vận Hành Luật Hấp Dẫn Để Có Mọi Thứ Bạn Muốn

6 Bí Mật Vận Hành Luật Hấp Dẫn Để Có Mọi Thứ Bạn Muốn

Luật Hấp dẫn (Law of Attraction) là một trong những quy luật phổ quát và mạnh mẽ nhất của vũ trụ. Cũng giống như lực hút của Trái Đất, quy luật này luôn hoạt động trong cuộc sống của bạn – vào chính thời điểm này.

Bạn luôn ở trong trạng thái sáng tạo. Bạn đang tạo ra thực tế của mình trong mọi khoảnh khắc mỗi ngày. Bạn đang kiến tạo tương lai bằng suy nghĩ của mình – dù là ý thức hay trong tiềm thức.

Hiểu rõ Luật hấp dẫn sẽ mang lại cho bạn tiềm năng sáng tạo và niềm vui vô hạn – là chìa khóa cơ bản đưa đến thành công và hạnh phúc dồi dào trong cuộc sống.

Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống và tự kiến tạo tương lai tươi sáng hơn, đây chính là lúc nghiên cứu vai trò của bạn trong thế giới, cũng như cách làm chủ quy luật này để “hấp dẫn” thành công trong mọi lĩnh vực.

💫 Nguyên lý đầu tiên: Bạn sẽ là những gì mà bạn suy nghĩ

Suy nghĩ của bạn có sức mạnh nhiều hơn những gì bạn có thể nhận biết. Khi bạn suy nghĩ hay tập trung vào một vấn đề gì thì chắc chắn rằng vấn đề đó sẽ xảy ra. Nhưng không biết sẽ xảy ra SỚM hay MUỘN mà thôi!

– Nếu bạn tập trung vào những suy nghĩ tiêu cực, bạn sẽ thu hút những điều tiêu cực vào cuộc sống của bạn. – Nếu bạn tập trung vào những điều tích cực, những điều hạnh phúc, Vũ trụ sẽ gửi những điều hạnh phúc đến theo cách của bạn. Bạn phải cẩn thận và cẩn trọng trong từng suy nghĩ. Bởi chúng sẽ xác định mọi điều bạn muốn thu hút vào cuộc sống của bạn.

6 Bí Mật Vận Hành Luật Hấp Dẫn Để Có Mọi Thứ Bạn Muốn

💫 Nguyên lý số 2: Chất lượng suy nghĩ quyết định cuộc sống thực tại của bạn

Chúng ta thường có xu hướng suy nghĩ về những điều mà ta không thích, không muốn, hoặc chưa có được và vô tình ta đã thu hút những điều ấy vào trong cuộc sống của chính mình.

Nếu như bạn quen suy nghĩ về những điều bạn muốn nhưng vẫn không có chúng trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ không thu hút được những điều bạn muốn. Thay vào đó bạn sẽ thu hút càng nhiều hơn sự thiếu thốn. Ví dụ, nếu như bạn giống như nhiều người thường suy nghĩ hay nói, “Tôi dường như không bao giờ có đủ tiền” bạn sẽ thu hút “không đủ tiền”. Nếu như bạn không muốn sự thiếu thốn, thì hãy ngưng suy nghĩ về những gì thiếu thốn trong cuộc sống của bạn.

 

6 Bí Mật Vận Hành Luật Hấp Dẫn Để Có Mọi Thứ Bạn Muốn

 

💫 Nguyên lý số 3: Những trải nghiệm của bạn xuất phát từ những gì bạn tập trung và suy nghĩ

Cách tốt nhất để thu hút những điều mà bạn thật sự mong muốn là bắt đầu thay đổi những suy nghĩ và xúc cảm của bạn để mang lại những điều đó. Phần rắc rối ở đây là không suy nghĩ về việc không có chúng (như đã thảo luận ở trên), mà là hành động và cảm nhận như là bạn đã có những điều mình muốn ngay lúc này rồi. Đó là cách giúp bạn thu hút được chúng.

 

6 Bí Mật Vận Hành Luật Hấp Dẫn Để Có Mọi Thứ Bạn Muốn

 

💫 Nguyên lý số 4: Luật Hấp Dẫn muốn nói với bạn rằng “Cảm xúc tích cực chính là điều tiên quyết để cuộc sống trong mơ của bạn trở thành hiện thực”

Những gì bạn cảm nhận đóng vai trò quan trọng nhất đối với những gì bạn muốn thu hút. Vì vậy, nếu như xúc cảm là hạnh phúc, vui mừng, biết ơn chiếm phần lớn trong cuộc sống của bạn, thì những điều tích cực sẽ đến với bạn. Một trong những cách tốt nhất để tạo cảm xúc tích cực là tưởng tượng bạn đã sống cuộc sống trong mơ của bạn rồi. Thật sự có cảm xúc sống cuộc sống đó càng lúc bạn sẽ càng cảm nhận những cảm xúc tích cực đó ngay lúc này và bạn càng thu hút nhanh chóng những điều bạn ước muốn. Hay nói cách khác tức là bạn đã tin và cảm nhận đã thấy nó rồi

 

6 Bí Mật Vận Hành Luật Hấp Dẫn Để Có Mọi Thứ Bạn Muốn

 

💫 Nguyên lý số 5 : Cảm giác hạnh phúc chính là gia vị cho sự Hạnh Phúc

Điều đó rất quan trọng để bạn tìm cách thay đổi cảm xúc của bạn để chúng là những cảm xúc tích cực hơn. Càng nhiều điều bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và biết ơn thì bạn sẽ càng thu hút những điều tích cực và tuyệt vời.

 

6 Bí Mật Vận Hành Luật Hấp Dẫn Để Có Mọi Thứ Bạn Muốn

 

💫 Nguyên lý số 6: Biết ơn chính là con đường ngắn nhất chinh phục Luật Hấp Dẫn

Lòng Biết Ơn thật sự rất quan trọng vì nó chính là nguyên liệu để khởi động Luật hấp dẫn. Không có vấn đề gì đang xảy ra cho cuộc sống của bạn ngày hôm nay, nhưng luôn có một điều gì đó mà bạn có thể được nói “xin cảm ơn”. Một khi bạn tập trung vào việc biết ơn, bạn sẽ ngạc nhiên là bạn đã tìm thấy quá nhiều điều để bạn có thể nói cảm ơn. Hãy làm điều này, và cuộc sống của bạn sẽ thay đổi một cách ấn tượng.

 

6 Bí Mật Vận Hành Luật Hấp Dẫn Để Có Mọi Thứ Bạn Muốn

 

Bài viết này chính là thông điệp Vũ trụ muốn gửi đến bạn, nếu bạn đang bắt đầu thực hiện Luật Hấp Dẫn hay đang thực hiện sai cách thì đây chính là những thông điệp đầy sức mạnh muốn gửi gắm đến bạn. Vậy nên, hãy viết chúng ra, ghi nhớ chúng và ôn lại những lời trích này nhiều lần nhé!

Cuối cùng, hãy chia sẻ bài viết này để cùng lan toả những điều tốt đẹp đến với tất cả mọi người.

 

6 Bí Mật Vận Hành Luật Hấp Dẫn Để Có Mọi Thứ Bạn Muốn

 

VƯƠNG CHI THẠCH - Trọn bộ tinh thể VIP siêu cấp; thu hút tiền bạc, tình cảm, hạnh phúc rõ rệt trong thời gian ngắn

ĐẶT NGAY

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

1 comment

Tuyệt vời 👍🌹❤️

Huỳnh Thái Trung

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3