6 CÁCH ĐỂ TĂNG TẦN SỐ RUNG ĐỘNG CỦA BẠN

6 CÁCH ĐỂ TĂNG TẦN SỐ RUNG ĐỘNG CỦA BẠN

Thế giới bên trong của bạn chính là nơi tạo ra thế giới bên ngoài của bạn. Những rung động bên trong như suy nghĩ, thái độ và hành động của bạn sẽ quyết định những trải nghiệm thực tế của bạn.

Vì vậy, nếu bạn muốn thay đổi những gì bạn trải nghiệm, thì bạn phải thay đổi độ rung cảm của mình và sau đây Jennie sẽ gợi ý 6 cách giúp thay đổi những rung cảm bên trong bạn.

1.Học cách kiểm soát và có ý thức với những suy nghĩ. Tất cả mọi thứ bạn nghĩ, nói hoặc cảm nhận đều có thể trở thành hiện thực . Vì vậy, hãy chú ý đến những gì diễn ra trong tâm trí của bạn và thực hiện các bước để xoay chuyển mọi thứ khi thích hợp.

2. Đọc một cuốn sách bạn cảm thấy hứng thú hay yêu thích.

3. Hình dung và thiền định.Bạn thường xuyên bị cuốn hút vào những vội vã của cuộc sống , công việc với một bộ não đầy những lo âu , suy nghĩ dẫn đến tần số rung động của bạn sụt giảm nghiêm trọng . Vậy nên hãy dành 10-15 phút mỗi ngày để thực hiện thiền định giúp trạng thái tâm hồn của bạn trở nên thanh thản và còn giúp thu hút những gì bạn muốn trong cuộc sống.

Gợi ý bạn các video hướng dẫn thực hành thiền định cực hiệu quả https://youtu.be/iUfI_wKDUfE

https://youtu.be/f38_evv84zY

https://youtu.be/kiPH-Z82q30

4. Tìm một cái gì đó đẹp và đánh giá cao nó. Vẻ đẹp là tất cả xung quanh chúng ta , từng tia sáng sớm ban mai cho đến những vì sao lấp lánh , ngọn cỏ ven đường ,... Hầu hết mọi người đi qua cuộc sống mà không biết về tất cả những điều đẹp đẽ xung quanh họ.

5. Lặp lại khẳng định bằng những những câu nói truyền cảm hứng cho bạn 100 lần một ngày. Đơn giản như tôi hạnh phúc, tôi thịnh vượng hoặc tôi không sợ thay đổi. Bạn có thể chưa tin, nhưng với thực tế, bạn sẽ làm được.

6. Lập trình tiềm thức trước khi đi ngủ. Ngay trước khi bạn đi ngủ vào ban đêm, hãy đặt ra một ý định để tận hưởng vào ngày hôm sau. Hãy tưởng tượng những điều tuyệt vời xảy ra từ khi bạn thức dậy cho đến khi bạn đi ngủ.

 

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

2 comment

Tôi cảm ơn bạn Jenye đã rất tuyệt vời khi tôi nhận được năng lượng từ bạn

Cường

Tôi cảm ơn bạn Jenye đã rất tuyệt vời khi tôi nhận được năng lượng từ bạn

Cường

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3