9 CÁCH NÂNG CAO RUNG ĐỘNG NĂNG LƯỢNG THU HÚT NIỀM VUI & HẠNH PHÚC TRONG NĂM 2022

9 CÁCH NÂNG CAO RUNG ĐỘNG NĂNG LƯỢNG THU HÚT NIỀM VUI & HẠNH PHÚC TRONG NĂM 2022

Năng lượng của bạn rung động ở tần số nào sẽ thu hút những sự việc, con người có cùng tần số năng lượng đến với cuộc sống của bạn.
Nhận biết bạn đang ở đâu, đang có ảnh hưởng của rung động năng lượng nào. Hiểu rằng bạn có thể chọn lựa để đi ra khỏi tầng năng lượng này.
Thường chúng ta tưởng rằng chúng ta phải ở đây với cảm xúc năng lượng này. Ví dụ: người khác chọc tôi thì tôi PHẢI giận chứ, tôi mất tiền thì tôi PHẢI đau xót chứ,...
Tất cả những điều bạn nghĩ rằng bạn PHẢI này, thật ra bạn không cần phải như vậy. Bạn có quyền chọn để ở đây với cảm xúc này hay bước ra khỏi nó. 🤗
1. Chọn lựa suy nghĩ tích cực giúp bạn hướng đến rung động năng lượng của tình yêu thương, lòng biết ơn, sự hoan hỉ, niềm vui.
2. Tạ ơn tất cả những gì đang hiện diện trong cuộc sống của bạn.
3. Hình dung mơ ước một bức tranh cuộc sống tuyệt đẹp mà bạn muốn hướng tới. Tưởng tượng bạn đang sống trong bức tranh này. Hãy cảm nhận những cảm xúc như là cuộc sống của bạn đang như vậy.
CÁCH NÂNG CAO RUNG ĐỘNG NĂNG LƯỢNG THU HÚT NIỀM VUI & HẠNH PHÚC
4. Cho phép những năng lượng cảm xúc tiêu cực đang mắc nghẽn trong bạn được thể hiện và tuôn chảy ra ngoài. (Ở 1 không gian riêng tư).
5. Tận hưởng những niềm vui nhỏ: ánh nắng mặt trời ấm áp trên da, nằm trên thảm cỏ xanh, mua hoa tặng bản thân,....
6. Dùng tinh thể chữa lành để nâng cao tần số, và lập trình tinh thể giúp thu hút những mong muốn tích cực.
7. Nâng cao rung động năng lượng của môi trường xung quanh: dọn dẹp gọn gàng ngăn nắp, chưng hoa tươi, cây xanh, tranh ảnh khơi gợi cảm hứng..
8. Đọc sách, ở gần và học hỏi từ những người có năng lượng rung động cao.
9. Hỏi bản thân: " Bây giờ làm gì thì thích nhất?", "Làm sao để làm việc này một cách vui nhất?". Mỗi buổi sáng nhìn vào gương và đọc lớn những câu khẳng định tích cực về bản thân "Tôi tuyệt đẹp", "Tôi tràn đầy với sự giàu có",...

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3