Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Kỹ thuật thiền quán tưởng cho Luật Hấp Dẫn - Thu Hút Mọi Thứ Bạn Muốn

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã thực hành các bài tập về Luật Hấp dẫn một thời gian. Bạn có thể biết rằng thiền định là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ để gửi thông điệp của bạn tới vũ trụ và biến những mong ước thành sự thật.

Tuy nhiên, hiện nay có rất ít tài liệu có thể đào sâu vào cách thức thực hành thiền cũng như áp dụng nó vào từng mục tiêu trong cuộc sống. Chính vì vậy, có thể bạn đang thực hành thiền quán tưởng sai cách hoặc bỏ qua luôn bước cực kì quan trọng này.

Ở bài viết này, Yinyang Masters sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về cách thức hoạt động của “THIỀN QUÁN TƯỞNG”. Cách sử dụng nó để thu hút mọi điều bạn mong muốn.

“Thiền quán tưởng” là gì, cách thức hoạt động.

Sự thành công áp dụng LHD là do tần suất cũng như năng lượng rung động của cơ thể. Khi ở trạng thái bi quan, tiêu cực hoặc buồn bã, rung động của cơ thể thấp và sẽ thu hút sự tiêu cực tương tự.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Trong khi đó, khi cơ thể ở trạng thái vui vẻ, tập trung và tự tin. Độ rung của bạn cao và bạn kéo những thứ rung động tương tự về phía mình.

Thiền định là một trong những cách tốt nhất để nâng cao sự rung động của bạn. Khi bạn dồn hết năng lượng vào một buổi thiền. Nơi bạn cố gắng hình dung những gì bạn muốn sẽ thành hiện thực. Rung động của bạn sẽ phù hợp với mục tiêu của bạn. Thiền định cũng giúp bạn có những tư duy sáng suốt để đưa ra những quyết định và hành động dẫn đến có được những gì bạn hằng mong muốn.

CÁCH THỰC HIỆN THIỀN QUÁN TƯỞNG

Hãy dành ra 15 phút mỗi ngày để thực hiện bài tập thiền này. Càng ngày bạn sẽ thấy những mục tiêu được hoạch định trong đầu sẽ đến nhanh hơn. Đó là vì rung động của bạn đã cao hơn rồi đấy.

Bước 1: THƯ GIÃN

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Bắt đầu bằng cách tìm một nơi nào đó thoải mái và yên tĩnh để bạn không bị quấy rầy. Hãy thử ngồi với các vị trí khác nhau để khám phá điều gì giúp bạn thư giãn nhất. Nhiều người thích ngồi trên ghế, đặt chân trên sàn và đặt lòng bàn tay lên đùi. Nhiều người lại thích ngồi xếp bằng trên miếng đệm.

Nhưng bạn có thể làm bất cứ điều gì giúp bạn bình tĩnh và tập trung vào tâm trí của mình. Bạn cũng có thể thắp một ngọn nến thơm hoặc bật một vài bản nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thả lỏng và tập trung hơn.

Bước 2: TẬP TRUNG THIỀN QUÁN TƯỞNG

Hãy làm rỗng tâm trí bằng cách tập trung vào nhịp thở. Để ý xem lồng ngực lên xuống như thế nào và cố gắng gạt bỏ mọi suy nghĩ xâm nhập ngay lúc đó. Mỗi khi có một suy nghĩ nào ập đến hoặc bất kì tác nhân bên ngoài nào làm bạn xao nhãng, cắt và để suy nghĩ ấy qua đi. Đếm ít nhất 20 lần hít vào và thở ra thật sâu. Nhưng hãy tiếp tục lâu hơn nếu bạn cần thêm thời gian để tập trung.

Bước 3: MỞ RỘNG TRÁI TIM

Trong khoảng năm phút, hãy lặp lại một cụm từ khẳng định rằng trái tim của bạn đang rộng mở và sẵn sàng đón nhận tất cả những gì vũ trụ ban tặng.

Bạn có thể nói: “Tôi sẵn sàng đón nhận và biết ơn tất cả những điều vũ trụ ban tặng. Tôi hạnh phúc, và điều đó mang lại những điều tốt đẹp khác đến cho tôi. ”

Tuy nhiên, nó thực sự không quan trọng bạn sử dụng cụm từ nào. Miễn là nó khiến bạn dần dần cảm thấy bình tĩnh hơn, tích cực hơn.

Đọc thêm bài viết mở rộng luân xa tim và tăng tần số yêu thương bằng cách yêu thương bản thân.

Bước 4: HÌNH DUNG MONG MUỐN CỦA BẠN

Sử dụng toàn bộ trí tưởng tượng của bạn để hình dung những gì bạn muốn thu hút. Sử dụng tất cả các giác quan để xây dựng hình ảnh này.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Ví dụ, nếu bạn đang cố gắng đạt được tình yêu. Bạn hãy hình dung cảm giác khi ôm người ấy trong vòng tay. Người ấy sẽ có mùi như thế nào? Độ ấm của vòng tay? Cái nhìn thật sâu vào mắt nhau…

Hãy dành nhiều thời gian để xây dựng và làm sống động hình ảnh mục tiêu. Sự tưởng tượng càng chi tiết, cảm xúc càng chân thực thì quá trình gửi thông điệp càng diễn ra nhanh chóng.

Bước 5: THỂ HIỆN LÒNG BIẾT ƠN.

Xây dựng cảm giác biết ơn sâu sắc bằng cách tập trung vào những điều bạn đã được ban tặng trong cuộc sống. Đây là bước cực kì quan trọng của việc thiền quán tưởng. Ai và điều gì khiến bạn cảm thấy biết ơn?

Hình dung những thứ bạn đã có và thực sự hòa mình vào lòng biết ơn đó. Bạn càng đắm mình trong cảm giác dồi dào và tích cực, bạn càng thu hút được nhiều điều tích cực vào cuộc sống của mình.

Bước 6: HIỆN THỰC HÓA MỤC TIÊU

Cuối cùng, hãy mở mắt và tin tưởng rằng thông điệp của bạn đã được gửi đi. Sau đó, thực hiện các bước thực tế cụ thể để thể hiện những gì bạn muốn trong cuộc sống. Hãy sống và thực hiện những hành động như thể bạn đã đạt được điều đó trong cuộc sống. Bạn sẽ cư xử như thế nào? Bạn sẽ mặc gì, và bạn sẽ sử dụng thời gian của mình như thế nào?

Đừng chỉ ngồi im mà chờ đợi điều kì diệu sẽ xảy ra. Hãy thực hiện những công việc và hành động cần phải làm. Tất cả những điều này giúp bạn tiến gần hơn đến việc thể hiện mục tiêu của mình trong thực tế.

---------------------------------

DÒNG TRANG SỨC ĐÁ QUÝ CAO CẤP - Vòng tay tăng tối đa tiền bạc, tình cảm, hạnh phúc, chữa lành, bình an rõ rệt trong thời gian ngắn.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3