NGƯỜI PHỤ NỮ CÓ “Ý VỊ” CHẮC CHẮN CÓ TIỀN BẠC, SỰ NGHIỆP, MỐI QUAN HỆ,...

NGƯỜI PHỤ NỮ CÓ “Ý VỊ” CHẮC CHẮN CÓ TIỀN BẠC, SỰ NGHIỆP, MỐI QUAN HỆ,...

Từ trước đến nay, việc đánh giá một người phụ nữ có nét riêng hay không đều dựa trên lời nói của đàn ông. Thế nhưng cũng phải hỏi lại, bao nhiêu người đàn ông có thể thật sự hiểu được ý vị của một người phụ nữ?

Có rất nhiều người khi nhắc đến đặc trưng của phụ nữ sẽ nghĩ ngay tới sự quyến rũ, nóng bỏng và phong tình. Trong mắt họ, dường như chỉ có những người ngoại hình diêm dúa và bắt mắt mới toát ra nét riêng của phụ nữ vậy. Nếu như tất cả phụ nữ chúng ta đều cố gắng để trở thành người như vậy thì tôi e rằng cả đời này các bạn sẽ chẳng bao giờ tự do, tạo ra những gì mà bản thân mình ao ước mà mình được quyền tự do làm chủ đâu!

Tôi luyện bản thân

 

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

 

Một người mang hương vị phụ nữ nhất định phải là một người có phẩm chất, có địa vị. Dĩ nhiên phẩm chất và địa vị không phải được hình thành và nuôi dưỡng thông qua những thứ vật chất bề ngoài như trang phục đắt đỏ cỡ nào hay ăn uống sang chảnh ra sao, mà nó đòi hỏi một người phụ nữ phải biết vun đắp, bồi dưỡng cho cuộc sống của chính mình. Một người phụ nữ như vậy sẽ biết cách để tôi luyện cho bản thân một trái tim thật ôn hòa. Họ sẽ không vì những phiền toái trong cuộc sống mà có thái độ chán nản hay bực bội.

Trái tim rộng lượng, từ bi

 

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

 

Họ sẽ không đưa ra những lời bình phẩm, đánh giá chuyện của người khác một cách tùy tiện. Họ cũng không bao giờ dùng những lời lẽ giáo điều để trách mắng hay nói chuyện với người khác. Vì những người phụ nữ như vậy luôn biết lắng nghe, thấu hiểu và cảm thông cho hoàn cảnh của đối phương.

Mọi người yêu mến những người phụ nữ như vậy là vì họ có một trái tim đủ rộng lớn để thấu hiểu, một đầu óc đủ minh mẫn để phán đoán được lòng người chứ không phải là chuyện gì cũng tùy tiện nghe theo. Trong mọi trường hợp, mọi hoàn cảnh, họ biết cách đưa ra ý kiến của mình một cách nhẹ nhàng và dễ đi vào lòng người nhất, chứ không thẳng thắn mà tuôn ra những lời khiến người khác cảm thấy không vui.

Không cố tỏ ra thanh cao nhưng cũng sẽ không vồn vã

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Ví dụ, một người phụ nữ có ý vị, cho dù cô ấy là người phụ nữ mê tiền thì cũng sẽ mê theo cách khiến cho người khác phải ngả mũ thán phục. Những người phụ nữ này sẽ dùng tiền của chồng để làm đẹp cho bản thân, nhưng nhất định không vì thế mà trở thành một món đồ trang sức bên cạnh chồng. Người người phụ nữ ý vị dù có yêu tiền cũng sẽ có được tiền một cách quang minh chính đại. Một khi đã dùng đến những thủ đoạn đen tối để đạt được mục đích thì đâu còn là một người phụ nữ có ý vị riêng nữa.

Với những người phụ nữ như vậy, cho dù chồng cô ấy có giàu cỡ nào thì cô ấy vẫn sẽ độc lập và tự chủ về tài chính của bản thân, không để cho người khác phải xem thường. Nghĩ cũng phải thôi, những cô gái chỉ biết sống trong sự chăm chút đầy nhung lụa của đàn ông thì lấy đâu ra hương vị phụ nữ cơ chứ? Đã không tự chủ được về kinh tế thì nói gì đến độc lập về tính cách? Mà ngay đến tính cách còn trở thành một vấn đề phải suy nghĩ thì ý vị hay nét riêng hẳn sẽ là một khái niệm quá đỗi xa xỉ với những người phụ nữ này. Cũng giống như một người con gái đẹp nhưng lại đánh mất đi tâm hồn thì có khác nào một cái xác vô hồn đâu.

Kết luận

Hương vị của người phụ nữ không phải là thứ một sớm một chiều mà có được, nó đòi hỏi sự bồi dưỡng, vun đắp từ ngày này sang ngày khác. Đừng ai quá nóng lòng cố gắng để được trở thành một người có ý vị riêng, cẩn thận lại biến thành trò cười cho thiên hạ! Ngược lại, người phụ nữ có ý vị sẽ được nhiều người tôn trọng, độc lập tự chủ và nỗ lực đạt được những điều mình mong muốn. Những người phụ nữ như vậy, thường sẽ tất thảy những điều tươi đẹp trong cuộc sống, mà không cần đặt lên bản thân mình áp lực kỳ vọng nào.

Hãy thôi là một người phụ nữ thiếu chủ ý, ai nói gì nghe nấy.

Hãy thôi là một người phụ nữ bị tiền bạc cám dỗ để rồi dễ dàng nhận lấy thất bại.

Hãy thôi là một người phụ nữ thiếu hiểu biết đến mức ngu dốt.

Hãy thôi là một người phụ nữ mãi mãi chỉ biết sống theo những gì người khác mong muốn.

Hãy học cách tự yêu thương lấy bản thân và khiến cho mình không bị hòa lẫn giữa đám đông. Hãy trở thành một người có phẩm chất, địa vị và nhân cách tốt, đừng quên tự trang bị cho mình học thức cũng như cách kiềm chế bản thân.

---------------------------------

SET ẨN LONG THẠCH LIMITED EDITION (đặt ngay) - Trọn bộ tinh thể phiên bản giới hạn tăng tối đa tiền bạc, tình cảm, hạnh phúc rõ rệt trong thời gian ngắn.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3