Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

6 TRIẾT LÝ NGƯỢC GIÚP BẠN CHINH PHỤC MỌI ƯỚC MƠ

"Nâng cao tần số rung động mỗi ngày là cách bạn lấy lại sức mạnh của mình ở tất cả mọi góc độ."

Trong mỗi chúng ta đều tồn tại tần số rung động - là năng lượng của toàn bộ cơ thể, lúc nào cũng rung động, hô ứng với những giao kết giữa tâm trí, cơ thể, tinh thần và mọi thứ. Dù bạn xuất thân từ đâu, thuộc tầng lớp nào, thì rung động vẫn là rung động. Tất cả chúng ta đều cảm nhận được nó và đều bị nó tác động như nhau.
Nói một cách dễ hiểu tần số rung động chính là tần số mà bạn phát ra trong quá trình sống thông qua các hành động, suy nghĩ, thái độ của bạn. Jennie mong qua 6 triết lý ngược này, bạn sẽ không ngừng nâng cấp bản thân mình để những tần số ấy sẽ giúp bạn trở thành người mà bạn luôn muốn hướng tới.

Bắt đầu mọi sự từ những thiếu sót

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫnKhi bạn bắt đầu mọi sự, từ ý tưởng kinh doanh đến kế hoạch thay đổi cuộc sống, hãy thử đưa ra những hạn chế, thiếu sót hiện tại khiến bạn KHÔNG thể hiện thức hóa nó trước.

Adam Grant gọi đây là phương pháp giúp loại bỏ trạng thái thiên vị của bản thân trước các ý tưởng sáng tạo. Khi bạn sẵn sàng với mọi thách thức có thể cản trở, việc bạn cần làm sẽ là giảm thiểu nguy cơ nó xảy ra và dĩ nhiên, nó khiến kế hoạch của bạn cũng thực tế hơn rất nhiều.
Câu chuyện của Rufus Griscom, người đã gây quỹ hàng triệu đô la để khởi nghiệp từ việc thành lập nuôi dạy con cái mang tên Babble, bằng bài diễn thuyết thuyết phục các nhà đầu tư tại sao không nên rót tiền cho mình, chính là một ví dụ được truyền cảm hứng từ triết lý này của Adam Grant.

Hãy trình bày ý tưởng với những người không ưa bạn trước

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Chúng ta thường dễ đồng tình với những người thân thiết. Chính vì thế, khi trình bày ý tưởng, ta nên tránh tìm kiếm sự đồng cảm ở những người vốn dĩ đã có chung giá trị quan với chúng ta, thậm chí là những người có vẻ hiền lành và dễ dãi khi ban phát lời khen. Họ có thể tạo động lực cho chúng ta phát triển ý tưởng, nhưng chẳng giúp chúng ta nghĩ thêm được điều gì mới mẻ cả. Vì vậy, hãy chấp nhận thách thức mỗi khi bạn có một ý tưởng hay ho muốn chia sẻ.

Thất vọng thúc đẩy sự sáng tạo hơn cả

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫnCàng không hài lòng với tình trạng hiện tại, bạn càng có động lực để tìm kiếm những lựa chọn thay thế tốt hơn. Càng bị so sánh với những đối thủ nặng ký, bạn sẽ càng muốn nâng cao hiệu suất bản thân. Để thành công, đừng chọn nơi tốt nhất để làm việc, hãy chọn nơi mà bạn có cơ hội trở thành kẻ tốt nhất.

Càng lo âu càng sáng tạo

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫnCó hai kiểu người là 'lạc quan tấn công' và 'bi quan phòng thủ'. Giả sử trong vòng 1 tuần sẽ có một buổi diễn thuyết cực quan trọng. Những người “lạc quan tấn công” sẽ hình dung nó sẽ diễn ra hoàn hảo, và điều đó tiếp thêm năng lượng cho họ để chuẩn bị và tạo nên thành công.

Những người bi quan phòng thủ có một cách tiếp cận khác: họ có thức dậy trong mồ hôi lạnh và sự hoảng hốt rằng họ sẽ quên tất cả những gì mình định nói, thậm chí lóng ngóng trước mọi người. Nhưng chính nỗi lo lắng về những kịch bản tồi tệ sẽ xảy ra, họ sẽ cẩn trọng hơn bao giờ hết.
Ở những người này, sự lo âu khiến họ hành động sáng tạo hơn. Những người lo âu dù thành công bao nhiêu lần, họ cũng vẫn sẽ lo lắng và thúc đẩy bản thân cần làm tốt hơn nữa. Một chút lo lắng lành mạnh sẽ cho bạn can đảm để chấp nhận rủi ro và đối diện với việc làm sao để vượt qua nó.

Sáng tạo không chỉ là nghĩ ra những thứ mới mẻ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫnCác nhà triết học cổ đại từng có một câu rất kinh điển: Không có gì mới dưới ánh mặt trời. Adam Grant khi nghiên cứu về tâm lý học và khoa học xã hội cũng khẳng định rằng, mọi ý tưởng chúng ta có đều bị ảnh hưởng bởi những gì chúng ta đã thấy, học hỏi và trải nghiệm. Ông đưa ra một thuật ngữ là kleptomnesia: tức là trạng thái vay mượn ý tưởng từ người khác nhưng cứ tưởng đó là của mình. Điều đó không sai và chẳng có gì đáng xấu hổ nếu bạn không “độc”. Bạn không cần là một bản gốc, bạn chỉ cần là một phiên bản tốt hơn mà thôi. Sáng tạo tốt nhất chính là tìm ra những cách mới để giải quyết vấn đề cũ hoặc áp dụng những cách cũ cho những vấn đề mới.

Nỗi giận dữ khiến chúng ta tốt đẹp hơn

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫnSự khác biệt và sáng tạo luôn đi từ những cơn phẫn nộ chính đáng dành cho những điều chướng tai gai mắt. Động lực tốt đẹp nhất để hành động chính là phá vỡ những thứ không còn phù hợp để tạo nên điều gì đó hữu ích hơn. Nếu có điều gì đó bạn muốn thay đổi, hãy bắt tay vào làm ngay dù cho mọi người có dửng dưng. Đừng để bản thân phải thất vọng chỉ vì bạn chùn bước trong một phút giây thiếu can đảm.

---------------------------------

BST CRYSTAL TREE - Năng Lượng Định Hướng Thịnh Vượng Cho Riêng Bạn 🎉
🍀 Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
🍀 Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YinYang ngay nhé!
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3