Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

ĐỪNG DẠI LÀM 5 HÀNH ĐỘNG NÀY TRÊN BÀN TIỆC NĂM MỚI

Khi chúng ta rủ rê nhau tiệc tùng trong những ngày hội xuân, thì có 5 hành vi tuyệt đối không được làm trong khi đang ăn tiệc, nếu không, đầu năm đầu tháng sẽ bị mọi người đánh giá là thiếu văn minh, thiếu hiểu biết đấy.

1. Ép người khác "uống"

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Sau một năm làm việc vất vả, mọi người tiệc tùng cùng nhau chủ yếu cũng chỉ muốn vui vẻ mà thôi, ăn vui, uống cũng phải vui. Cho nên, đừng ép người khác uống nhiều quá kẻo gây mất lòng nhau.
Ép rượu, một hành động thường xuyên xảy ra trên bàn tiệc, nó xuất hiện nhiều đến nỗi dường như đã trở thành một truyền thống, một "chuyện cười" trong những buổi tiệc. Uống rượu cùng nhau có thể làm cho bầu không khí trở nên hòa thuận hơn, tuy nhiên, ai cũng mức chịu đựng riêng, cho nên đừng bao giờ cố ép người khác uống quá chén, nhất là đối với những người có tửu lượng yếu. Nếu cố chấp ép rượu, không những không tạo được không khí vui mà còn khiến tình hình buổi tiệc trở nên căng thẳng, phá hỏng chuyện tốt đầu năm.

2. Khoe khoang

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Khi đi tiệc tùng, nhất định bạn sẽ gặp một số người "thích chơi trội", "thích chơi trội" ở đây là ám chỉ những người luôn tỏ ra mình là độc nhất trên bàn tiệc và thường xuyên khoe khoang.
Những người như vậy trước khi uống rượu thường im lặng, trông rất bình thường, nhưng một khi rượu vào rồi thì lời sẽ ra. Họ sẽ khoe "năm nay kiếm được bao nhiêu tiền" rồi nói "tôi quen với nhiều người tai to mặt lớn như thế nào", họ luôn muốn thể hiện bản thân bằng những thứ bên ngoài. Họ nghĩ những thứ bên ngoài tạo nên giá trị của họ, nhưng lại chẳng biết thứ thật sự tạo nên giá trị của mình là những thứ xuất phát từ bên trong chính mình.
Những người thích "chém gió" trên bàn tiệc thường sẽ bị người khác rất ghét, cho rằng họ không biết xử sự, ăn nói ngu dốt, không tôn trọng mọi người xung quanh.

3. Chê món ăn thức uống

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Tết Nguyên đán là lễ hội sôi nổi nhất trong năm, mọi người thường sẽ chọn những món ăn thức uống ngon nhất, phù hợp kinh tế của họ nhất để bày biện lên bàn tiệc, nhưng sẽ luôn có một số người không biết điều, thường hay "phân tích" thức ăn đồ uống ngon dở để thể hiện hiểu biết của bản thân.
Người ta thường nói "nồi bao nhiêu gạo bấy nhiêu, mông bao nhiêu cái quần bấy nhiêu". Bạn có thông minh hay ngu dốt thì bạn bè và người thân là người hiểu rõ nhất, cho nên không cần lúc nào cũng tranh thủ thể hiện tri thức, nếu vẫn cố chấp làm vậy chỉ càng khiến mọi người cảm thấy bạn thiếu trí tuệ mà thôi, không những kém EQ mà còn cả IQ, làm mất lòng nhiều người.

4. Uống không ngừng

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Lâu lâu mới có dịp về nhà, lại còn là vào mùa Tết, thì việc uống nhiều một chút tất nhiên cũng không sao, nhưng nếu liên tục say xỉn từ mùng 1 đến mùng 7 thì đúng là không nên. Thứ nhất, Tết ngoài tụ họp ăn uống vui chơi, điều quan trọng hơn vẫn là đi thăm hỏi người thân, bạn bè, nếu bạn chỉ mải mê ăn nhậu, dành cả mùa xuân để uống quên trời đất thì sẽ bị người ta coi thường ngay.
Thứ hai, người xưa có câu, "thuốc còn có ba phần độc", thì huống chi là rượu. Bạn dùng cả tuần lễ để chè chén, mà còn uống rất nhiều thì cơ thể của bạn chắc chắn sẽ bị hủy hoại.

5. Uống say thì quậy phá

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Người ta thường truyền tai nhau một bí kíp như thế này. Để biết một người có đáng để mình kết giao hay không thì chỉ cần nhìn lúc họ uống say.
Sau khi uống say thì tính cách thật của một người sẽ bộc lộ ra, chè chén cùng ai đó sẽ giúp bạn hiểu rõ họ hơn. Nếu sau khi uống say mà im lặng ít nói, thì người này đáng để kết giao, nhưng nếu một người uống xong là ầm ĩ, điên cuồng, thì tốt nhất bạn nên tránh xa họ ra.
Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nhờ vào sự tử tế. Vì vậy hãy học cách để tử tế với nhau để có một cái Tết bình an hạnh phúc, tích thiện duyên đầu năm nhé! Chúc mừng năm mới!

---------------------------------

🎁 TẾT ĐONG ĐẦY - LÌ XÌ NGAY 🎁
🧧 Ông táo về trời, rộn ràng đón tết cùng YinYang Masters. Nhằm tri ân các Quý khách hàng trong 1 năm qua, Yinyang Masters xin gửi chút quà, chút lộc đến cho tất cả mọi người!!!
👉 Cụ thể, với mỗi hoá đơn trên 1 triệu đồng, Quý khách hàng sẽ được nhận bộ 5 bao lì xì Quý Mão 2023 được thiết kế độc quyền với slogan Vượng Khí Sinh Tài - thương chúc cho các khách hàng thân thương một năm mới nhiều phúc khí, may mắn, tài lộc sinh sôi nảy nở, tiền vào như nước, trăm may vạn sự may.
*Thời gian áp dụng: CTKM được áp dụng từ khi lên bài đến khi hết quà tặng.
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

1 bình luận

bzo7d5

Hello World! https://2e9e3v.com?hs=2da84bd1fc8c4065f80acf86a93ec0b3&

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3