Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

NĂM MỚI ĐI CÙNG 3 NGƯỜI NÀY MAY MẮN SẼ TỰ TÌM ĐẾN

Đức Thích Ca Mâu Ni từng nói thế này: Bất kể bạn gặp ai, anh ấy đều là người nên xuất hiện trong cuộc đời bạn. Không phải ngẫu nhiên, nhất định anh ấy sẽ dạy bạn điều gì đó.
Trong cuộc sống, tất cả những cuộc gặp gỡ của bạn đều do số phận sắp đặt. Sự xuất hiện của họ sẽ ảnh hưởng đến số phận của bạn. Trong cuộc sống, bạn kết thân với kiểu người như thế nào cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của bạn.
Vậy nên để năm mới được “sang trang”, bạn nên kết thân với những người có đặc điểm dưới đây:

1. Đi cùng người ưu tú bạn sẽ tiến xa hơn

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn


Trong bài thơ Giai Nhân của Đỗ Phủ có đoạn: "Suối còn trong núi suối trong/Suối ra khỏi núi, suối trông đục ngầu". Môi trường ảnh hưởng đến chất lượng nước. Môi trường tốt sẽ khiến nước sạch trong. Tương tự như con người, môi trường tốt có thể giúp bạn trưởng thành, thậm chí thay đổi cả cuộc đời.
Vì tương lai của Mạnh Tử, mẹ ông đã nhất quyết chuyển nhà đến 3 lần. Lần đầu, nhà ở gần nghĩa trang, Mạnh Tử toàn chơi trò chôn cất với bạn bè đồng trang lứa. Lần thứ 2, hai mẹ con rời khỏi ngôi nhà gần chợ vì ở đây Mạnh Tử học được mánh khóe lừa gạt của thương nhân. Đến lần thứ 3, khi chuyển đến ngôi nhà gần trường học, cậu bé Mạnh Tử khi đó biết kết bạn với những học giả xuất sắc.
Biết đây là con đường đúng đắn, mẹ của Mạnh Tử đã sống ở đây một thời gian dài. Khi được gần gũi với người tài giỏi, theo thời gian ông học được những điều tốt để rồi trở thành nhà tư tưởng, nhà giáo dục vĩ đại.
Có thể thấy, ở trong môi trường tốt bạn sẽ gặp được người xuất sắc. Trong môi trường tiêu cực bạn dễ bị biến chất. Bởi vậy người xưa nói: "Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng".
Một người có tương lai như thế nào chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi con người và môi trường anh ta tiếp xúc. Nếu được sống trong môi trường tốt với những cá nhân xuất sắc bạn tự nhiên được thúc đẩy để phát triển bằng một động lực.

2. Làm việc với người tin cậy, năng suất tăng gấp đôi

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Buffett từng nói: "Đáng tin cậy là phẩm chất quan trọng hơn trí thông minh". Độ tin cậy có thể phản ánh tính cách của một người và là phẩm chất tốt nhất của một người.
Trong cuộc sống, chúng ta tiếp xúc với đủ kiểu người. Muốn được người khác công nhận thì không thể thiếu chữ "tín". Vì vậy độ tin cậy rất quan trọng. Nó có thể quyết định mức sống sau này của một người.
Một người thợ mộc bậc thầy luôn mang theo bên mình một chiếc thước dây. Ông hoàn toàn có thể liếc nhìn mọi thứ và phán đoán chính xác được kích thước. Với khả năng đó nhiều người nói vậy tại sao ông còn mang thước bên mình làm gì nữa. Ông khẳng định, kiểm tra bằng mắt có chính xác đến đâu cũng không bằng dùng thước. Dù có kinh nghiệm đến đâu cũng có lúc sai. Chính xác 99 lần, sai một lần là sai toàn bộ.
Độ tin cậy là một loại uy tín và tinh thần trách nhiệm. Một người đáng tin cậy sẽ khiến mọi người cảm thấy thoải mái, đặc biệt mang đến cho mọi người cảm giác tin tưởng. Điều này là sự tiên quyết để mọi người giao phó những nhiệm vụ quan trọng cho bạn.
Bất kể trong kinh doanh hay cuộc sống, làm việc với những người đáng tin cậy bạn sẽ đạt được kết quả gấp đôi. Nếu đang kết thân với người đáng tin cậy trong đời, bạn cần trân trọng họ.

3. Kết thân với người hiểu mình cuộc sống trở nên dễ dàng

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn


Điều khó khăn nhất giữa người với người, đó là thấu hiểu. Nhiều người thường nói rằng điều tuyệt vời nhất trên thế giới này là tìm được một người thực sự hiểu bạn và cùng bạn chia sẻ những cảm xúc buồn vui.
Người hiểu bạn sẽ cảm nhận được những gian khó và sự kiên cường của bạn phía sau một thành công. Người đó có thể không ở bên cạnh bạn mọi lúc mọi nơi nhưng trong lòng họ luôn hướng về bạn. Có thể họ không nói nhưng luôn dõi theo và bảo hộ cho bạn.
Người yêu bạn chưa chắc đã hiểu, nhưng người hiểu bạn chắc chắn sẽ thương và thật lòng với bạn. Bởi vậy vòng tròn bạn bè của chúng ta không phải càng lớn càng tốt mà chất lượng mới là điều cần chú ý.

---------------------------------

BST CRYSTAL TREE - Năng Lượng Định Hướng Thịnh Vượng Cho Riêng Bạn 🎉
🍀 Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
🍀 Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YinYang ngay nhé!
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3