Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

NHỮNG VẬT DỤNG BẠN CẦN LOẠI BỎ TRƯỚC NĂM MỚI

Thật không dễ dàng để ra quyết định loại bỏ những đồ vật đã gắn bó lâu dài với ngôi nhà của chúng ta. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, một số món đồ có thể không còn đảm bảo chất lượng và có khả năng tác động xấu đến sức khỏe của gia đình bạn. Năm mới là thời điểm thích hợp để bạn loại bỏ chúng ra khỏi căn nhà của mình.

Bạn đã sẵn sàng để dọn nhà đón Tết chưa? Trong không khí náo nức trong những ngày Tết đến Xuân về, không chỉ phải tất bật hoàn thành những công việc còn dang dở mà hầu hết chúng ta đều phải đau đầu với công cuộc dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa.

Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, Yinyang Masters gợi ý bạn nên bắt tay vào loại bỏ những món đồ cũ không còn hữu dụng và ẩn chứa nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe trước khi đón những vật dụng mới về nhà. Dưới đây là những đồ vật bạn cần vứt bỏ trước thềm Tết âm lịch để đón một năm mới thật sung túc và nhiều điều may mắn!

NHỮNG CHIẾC GỐI CŨ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Theo các chuyên gia tại Tempur Pedic, gối nên được thay sau 1-2 năm sử dụng. Gối cũ sẽ mất đi khả năng đàn hồi và khả năng nâng đỡ cơ thể dễ khiến cho bạn bị tổn thương cổ, giảm chất lượng giấc ngủ. Khi ngủ, cơ thể chúng ta không ngừng tiết ra mồ hôi, dầu thừa bám vào gối gây ra những vết bẩn tích tụ lâu ngày. Đồng thời, những chiếc gối đã sử dụng trong thời gian dài cũng là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn, rệp giường, mạt bụi, tế bào da chết cùng nhiều loại vi khuẩn khác. Chúng là tác nhân dẫn đến các loại bệnh đường hô hấp, bệnh ngoài da, ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.
Vì vậy, hãy mạnh mẽ tạm biệt những chiếc gối cũ đã đồng hành cùng bạn lâu nay và lựa chọn những chiếc gối mới thật chất lượng để chúng vỗ về giấc ngủ của bạn trong năm mới.

NHỮNG LỌ NẾN THƠM CHÁY DỞ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Mỗi hương nến thơm kể một câu chuyện riêng và có khả năng chữa lành những cảm xúc bất ổn riêng. Vì vậy mà không khó hiểu khi chúng ta có thật nhiều lọ nến thơm cháy dở trong nhà của mình. Đã đến lúc để dọn dẹp những lọ nến đã bị bạn lãng quên và chuẩn bị để khởi đầu năm mới bằng những chuyến phiêu lưu qua các tầng hương mới lạ khác. Về mặt phong thủy, nến thơm tượng trưng cho sự ấm áp, sung túc, thịnh vượng. Chúng có tác dụng mang lại năng lượng tích cực cho ngôi nhà và tinh thần của bạn. Vì vậy, nến thơm cũng là một vật trang trí mang ý nghĩa tốt đẹp cho năm mới.
Nếu bạn muốn tái chế những lọ nến cháy dở, bạn có thể đun chảy sáp trong lò vi sóng và đổ vào cốc nến rỗng.

QUẦN ÁO KHÔNG CÓ NHU CẦU MẶC NỮA

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Việc dọn dẹp tủ đồ là một thử thách đối với nhiều người bởi không dễ dàng khi quyết định nên loại bỏ món đồ nào. Tuy nhiên, việc chất đống quần áo không chỉ khiến không gian sống của bạn lộn xộn mà đôi khi còn khiến bạn cảm giác bất an khi mở tủ chọn đồ. Vì vậy, để chào đón một năm mới đầy tươi mới và hứng khởi, hãy dành thời gian để “thanh lọc” bộ sưu tập quần áo của bạn. Bạn nên lấy tất cả mọi thứ ra khỏi tủ, khi đó bạn sẽ phát hiện có rất nhiều món đồ đã bị mình quên lãng và nằm sâu trong góc tủ. Sau đó, hãy phân loại chúng thành từng nhóm: những món bạn sẽ loại bỏ, những món bạn khiến phân vân và những món bạn chắc chắn muốn giữ lại.
Theo “phù thủy dọn nhà” Marie Kondo, bạn có thể tự hỏi bản thân hai câu hỏi trước khi quyết định có nên vứt bỏ món đồ mà bạn đang đắn đo hay không. Đầu tiên, lần cuối cùng bạn mặc nó là khi nào? Nếu bạn đã không mặc món đồ đó trong hơn một năm thì chắc chắn đã đến lúc vứt bỏ nó. Thứ hai, nó có mang lại cho bạn niềm vui cho bạn không?
Bạn có thể mang những món quần áo không có nhu cầu sử dụng nữa đi thanh lý hoặc tặng lại cho người thân và bạn bè của bạn.

MÓC TREO KHÔNG PHÙ HỢP

Nếu bạn đã sắp xếp tủ quần áo của mình một cách cẩn thận nhưng vẫn cảm thấy chưa thật sự ngăn nắp, điều đó có thể đến từ việc bạn sử dụng các loại móc treo có kích cỡ, hình dạng và màu sắc khác nhau. Chúng sẽ khiến tủ đồ, giá treo quần áo của bạn trông không được gọn gàng, thiếu thẩm mỹ. Vì vậy, bạn nên tặng các móc treo không phù hợp cho người khác và đồng bộ loại móc treo mà bạn sử dụng.

ĐỒ ĂN ĐỂ LÂU TRONG TỦ LẠNH

Ngoài việc loại bỏ thức ăn thừa, những loại thực phẩm đóng hộp đã “cư trú” trong tủ lạnh trong một thời gian dài mà bạn không có nhu cầu sử dụng cũng cần được xử lý trước thềm năm mới. Bạn nên vệ sinh tủ lạnh thật sạch sẽ để đón những thực phẩm mới phục vụ cho các bữa tiệc tân niên.

SẢN PHẨM HẾT HẠN SỬ DỤNG

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Không có lý do gì để giữ những sản phẩm đã hết hạn sử dụng trong ngôi nhà. Tích trữ chúng sẽ chỉ chiếm diện tích không gian sống của bạn. Vứt bỏ những đồ vật hết hạn cũng là tiền đề để bạn thực hiện những bước dọn dẹp tiếp theo một cách dễ dàng hơn.
Bạn nên kiểm tra nhà bếp của bạn, xem xét từ tủ lạnh đến tủ đồ khô và tiến hành loại bỏ các sản phẩm đã hoặc sắp hết hạn sử dụng. Bên cạnh đó, các hũ gia vị cũng cần được bạn chú ý để chắc chắn chúng không xuất hiện nấm mốc hay mùi vị bị thay đổi.
Đừng quên kiểm tra các loại mỹ phẩm và sản phẩm dưỡng da của bạn, đặc biệt là những món bạn ít sử dụng. Ngoài hạn sử dụng trên bao bì, nếu chúng có hiện tượng tách lớp, thay đổi màu và mùi, đó cũng là dấu hiệu để bạn loại bỏ chúng.

BÁT ĐĨA CŨ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Theo phong thủy, bát đĩa cũng tượng trưng cho sự sung túc, ấm no và hạnh phúc của gia đình. Trước thềm Tết Nguyên Đán, bạn nên loại bỏ những chiếc bát đĩa bị sứt mẻ hoặc ố vàng bởi chúng không chỉ chiếm diện tích căn bếp mà còn mang năng lượng xấu đến không gian sống của bạn. Thay vào đó, hãy chuẩn bị những bộ bát đĩa mới, tinh tế, sang trọng hơn để đem đến sự mới mẻ, tươi tắn cho phòng bếp và “ghi điểm” trong mắt các vị khách trong những bữa tiệc đầu năm.

---------------------------------

🎁 TẾT ĐONG ĐẦY - LÌ XÌ NGAY 🎁
🧧 Ông táo về trời, rộn ràng đón tết cùng YinYang Masters. Nhằm tri ân các Quý khách hàng trong 1 năm qua, Yinyang Masters xin gửi chút quà, chút lộc đến cho tất cả mọi người!!!
👉 Cụ thể, với mỗi hoá đơn trên 1 triệu đồng, Quý khách hàng sẽ được nhận bộ 5 bao lì xì Quý Mão 2023 được thiết kế độc quyền với slogan Vượng Khí Sinh Tài - thương chúc cho các khách hàng thân thương một năm mới nhiều phúc khí, may mắn, tài lộc sinh sôi nảy nở, tiền vào như nước, trăm may vạn sự may.
*Thời gian áp dụng: CTKM được áp dụng từ khi lên bài đến khi hết quà tặng.
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3