Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Sức khoẻ của bạn nói gì về tình trạng các luân xa? (Phần 2)

Luân xa, hay còn gọi là chakra, là các xoáy năng lượng trong cơ thể. Theo triết lý Ấn Độ cổ đại, mỗi chúng ta có bảy luân xa từ cột sống đến đỉnh đầu.
Mỗi luân xa đóng một vai trò quan trọng trong sức khỏe toàn diện của chúng ta. Khi luân xa mất cân bằng, sẽ xảy ra những rối loạn tinh thần và thể chất. Để có sức khỏe tối ưu, những bánh xe năng lượng này cần ở trạng thái cân bằng.

Xem thêm: Sức khoẻ của bạn nói gì về tình trạng các luân xa? (Phần 1)

Luân Xa Tim

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Luân xa tim chăm sóc hệ tuần hoàn, phổi, vai, cánh tay, tuyến ức, hệ miễn dịch và lưng trên. Về mặt tinh thần, luân xa tim chi phối tình yêu, các mối quan hệ, sự tha thứ và tận tụy.
Khi luân xa tim cân bằng: bạn sẽ có hệ thống miễn dịch tốt, phát triển lòng trắc ẩn, tình yêu thương và sự đồng cảm.
Khi luân xa tim mất cân bằng: có thể gặp các vấn đề căng thẳng, dị ứng, hen suyễn. Về mặt cảm xúc, sự mất cân bằng trong luân xa tim có thể dẫn đến đòi hỏi, ghen tuông, chiếm hữu trong các mối quan hệ. Nỗi sợ hãi thân mật cũng có thể xảy ra cũng như hy sinh bản thân quá mức trong mối quan hệ.
Nguyên nhân gây mất cân bằng: những tổn thương như bị từ chối, bỏ rơi, lạm dụng, cảm giác không được yêu thương có thể ảnh hưởng đến luân xa tim.
Để cân bằng luân xa tim: ta phải học cách đồng cảm, tha thứ, thực hành cho đi tình yêu vô điều kiện. Các bài tập thở, làm việc với cánh tay và tự khám phá bản thân cũng có thể giúp chữa lành luân xa này.
Được liên kết với màu hồng hoặc màu xanh lá cây, luân xa tim có thể được hỗ trợ bởi thạch anh hồng, ngọc lục bảo và ngọc bích hoặc thực vật màu hồng và xanh lá cây.
Tư tưởng có lợi cho luân xa tim: “Tôi mở lòng để cho đi và đón nhận tình yêu thương. Tôi tha thứ bản thân và những người khác vì những lỗi lầm quá khứ. Tôi hiểu rằng mình xứng đáng và an toàn trong tình yêu.”

Luân xa cuống họng

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn


Nằm trong khu vực cuống họng, luân xa này quản lý sự giao tiếp, khả năng hiện bản thân và nói lên sự thật. Luân xa cuống họng chăm sóc vùng cổ họng, tuyến giáp, dây thanh âm, miệng, răng, nướu, tai và cơ bắp.
Khi luân xa cuống họng cân bằng: bạn sẽ tăng sự tự tin, khả năng diễn đạt và thể hiện bản thân; đồng thời giao tiếp hiệu quả và nói lên sự thật.
Khi luân xa cuống họng mất cân bằng: các vấn đề như viêm họng mãn tính, viêm thanh quản, viêm tuyến giáp, các vấn đề về tai và đau ở cổ hoặc vai có thể xảy ra. Về mặt cảm xúc, sự mất cân bằng trong luân xa này có thể dẫn đến việc nói quá nhiều, không biết lắng nghe, nói lắp, sợ nói, nhút nhát, hoặc không có khả năng đặt cảm xúc thành lời.
Nguyên nhân gây mất cân bằng: nói dối, bị la hét và chỉ trích là những nguyên nhân phổ biến ảnh hưởng đến luân xa cuống họng.
Để cân bằng luân xa cuống họng: cần phát triển sự tự tin. Học cách giao tiếp hiệu quả, biết rằng bạn xứng đáng được nói ra ý kiến ​riêng của mình, thực hành im lặng và lắng nghe người khác rất tốt cho luân xa cuống họng. Hát, kể chuyện, thực hành các bài tập vùng họng cũng có thể giúp chữa lành luân xa này.
Liên kết với màu xanh lam, luân xa cuống họng có thể được kích hoạt bởi các tinh thể màu xanh như sapphire, ăn thức ăn màu xanh hoặc mặc quần áo màu xanh.
Tư tưởng có lợi cho luân xa cuống họng: “Tôi chấp nhận bản thân, cảm xúc và biết rằng mình xứng đáng để bày tỏ cảm giác của mình. Tôi nói sự thật và tin rằng mình có thể diễn tả với ý định rõ ràng.”

Luân xa con mắt thứ ba

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Nằm ở trung tâm vùng trán, luân xa con mắt thứ ba quản lý trực giác, trí tưởng tượng, sự thông minh và khả năng nhìn nhận cuộc sống. Về mặt vật lý, luân xa này chăm sóc não, hệ thần kinh, tai, mắt, mũi, mặt, tuyến tùng và tuyến yên.
Khi luân xa con mắt thứ ba cân bằng: bạn sẽ trở nên minh mẫn, sáng suốt, nhận định cuộc sống rõ ràng.
Khi luân xa con mắt thứ ba mất cân bằng: có thể gặp xoang, đau đầu, rối loạn thần kinh, hoặc các vấn đề về mắt. Về mặt tinh thần, sự mất cân bằng ở luân xa này có thể dẫn đến ác mộng, ảo giác, khó tập trung, trí nhớ kém, thiếu trí tưởng tượng.
Nguyên nhân gây mất cân bằng: sự thiếu sáng tạo và niềm tin vào trực giác có thể ảnh hưởng đến luân xa này.
Để cân bằng luân xa luân con mắt thứ ba: thiền định, sáng tạo nghệ thuật, làm việc với trí nhớ hoặc giấc mơ sẽ rất hữu ích. Luân xa con mắt thứ ba liên kết với màu chàm và có thể được hỗ trợ bởi tinh thể thạch anh tím và tinh dầu oải hương.
Tư tưởng có lợi cho luân xa con mắt thứ ba: “Tôi tin tưởng vào trực giác của mình và mở tâm trí đón nhận sự sáng tạo vô tận của vũ trụ. Tôi sẵn sàng trải nghiệm ánh sáng, tình yêu và tôi có sức mạnh để thể hiện những mong muốn của mình.”

Luân xa vương miện

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn


Là cổng thông tin kết nối với linh hồn của chúng ta, luân xa vương miện chịu trách nhiệm cho nhận thực và sự thức tỉnh tâm linh. Về mặt vật lý, luân xa này quản lý hệ thần kinh, xương và hệ thống cơ bắp.
Khi luân xa vương miện cân bằng: bạn sẽ cảm nhận một cảm giác kết nối tâm linh sâu sắc, mở mang tinh thần, trí tuệ và sự hiểu biết về thế giới vật lý cũng như vô hình.
Khi luân xa vương miện mất cân bằng: sẽ xảy ra các vấn đề như đau nửa đầu, trầm cảm, mất trí nhớ.
Nguyên nhân mất cân bằng luân xa: sự ép buộc tôn giáo và lạm dụng tâm linh có thể ảnh hưởng đến luân xa này.
Để cân bằng luân xa vương miện: cần phát triển kết nối tâm linh, cảm xúc, và thể chất với cơ thể một cách hài hoà. Thiền định và thấu hiểu bản thân. Các tinh thể hỗ trợ năng lượng cho luân xa này bao gồm kim cương và thạch anh.
Tư tưởng có lợi cho luân xa vương miện: “Tôi là một linh hồn thiêng liêng. Tôi được dẫn dắt bởi sức mạnh và trí tuệ trong tôi. Tôi là hiện thân của tình yêu.”

---------------------------------

BST CRYSTAL TREE - Năng Lượng Định Hướng Thịnh Vượng Cho Riêng Bạn 🎉
🍀 Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
🍀 Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YinYang ngay nhé!
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3