Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

4 LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH CHO SỨC KHỎE KHI THỜI TIẾT THAY ĐỔI

Thời tiết thay đổi thất thường hay vào những thời điểm giao mùa có thể khiến cơ thể không kịp thích ứng, dẫn đến các triệu chứng thường gặp như sốt, đau mỏi cơ, tinh thần uể oải…. Vậy làm sao để đảm bảo sức khỏe tốt trong những tình huống này?
Phòng bệnh hơn chữa bệnh, bạn có thể tham khảo một số mẹo chăm sóc sức khỏe dưới đây để bảo vệ bản thân và gia đình trước những chuyển biến đột ngột của thời tiết.

1. CHÚ Ý ĐẾN VIỆC ĂN UỐNG

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn


Chăm sóc hệ thống miễn dịch là điều bạn nên lưu tâm để có được sức khỏe tốt. Bạn nên thiết lập kế hoạch ăn uống khoa học nhằm cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu bạn là người thích nấu nướng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy niềm vui trong việc nấu ăn với các nguyên liệu thay đổi theo mùa, đem đến những bữa ăn đa dạng cho bạn và gia đình.
Các bác sĩ luôn khuyên chúng ta bổ sung nhiều Vitamin C để tăng sức đề kháng. Bên cạnh các loại quả nhiệt đới như cam, chanh…, bí ngô cũng là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, vô cùng dễ tìm và có thể được dùng để chế biến những món ăn đa dạng.
Ngoài bí ngô, có rất nhiều loại trái cây và rau quả khác cũng có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch. Rau arugula, cần tây và các loại rau xanh khác là những thực phẩm được các chuyên gia khuyên dùng trong chế độ ăn uống hằng ngày để tăng cường hệ miễn dịch. Trong trường hợp bạn bối rối không biết nên ăn gì vào mỗi mùa, chỉ cần tìm kiếm trên Internet các công thức nấu ăn theo mùa lành mạnh và bạn sẽ tìm được vô số những bữa ăn sáng tạo, tốt cho sức khỏe cả gia đình.

2. TRANG BỊ QUẦN ÁO THEO MÙA

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Mùa Hè nóng bức, mùa Thu gió lớn hay mùa Đông se lạnh… trong mỗi tiết trời khác nhau, bạn nên chuẩn bị những loại quần áo phù hợp. Ở một số khu vực tại Việt Nam như miền Bắc hay vùng cao, mùa Đông thường lạnh giá, vì thế chuẩn bị áo bông dày kèm găng tay, tất, giày đệm thích hợp là điều vô cùng cần thiết. Trong khi đó, ở khu vực miền Nam, bạn nên trang bị quần áo tiện dụng cho hai mùa mưa – nắng, ví dụ như quần áo che chắn vào mùa nắng và quần áo thoáng khí, nhanh khô cho mùa mưa để đảm bảo nếp sinh hoạt thường ngày.

3. DÀNH THỜI GIAN VẬN ĐỘNG

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Ngoài vitamin C, một trong những loại vitamin quan trọng khác cần bổ sung vào thời điểm thời tiết thay đổi đột ngột là Vitamin D. Đặc biệt, vào những mùa ít nắng, cơ thể ít có khả năng được tiếp xúc với ánh mặt trời để tổng hợp đủ lượng vitamin D cần thiết. Vì thế, bạn nên dành nhiều thời gian ngoài để cơ thể bạn được “sạc đủ” lượng vitamin D. Đi lại nhẹ nhàng, tận hưởng không khí ngoài trời cũng là một phương pháp khá lý tưởng để tăng cường sức khỏe của bạn.
Bên cạnh đó, hầu hết các chuyên gia sức khỏe đều khuyên bạn nên vận động thường xuyên để tăng sức đề kháng cho cơ thể. Nếu không tiện ra công viên gần nhà hay đến phòng tập, bạn hoàn toàn có thể tự tập luyện tại nhà. Duy trì thói quen vận động xuyên suốt vừa cải thiện sức khỏe thể chất mà cũng giúp ích rất nhiều cho sức khỏe tinh thần của bạn.

4. DUY TRÌ CÁC THÓI QUEN LÀNH MẠNH

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn


Nếu bạn đã và đang xây dựng cho mình một chế độ ăn uống giàu vitamin cũng như thường xuyên tập thể dục, bạn nên duy trì và phát triển những thói quen tốt này. Tại một số thời điểm trong năm, thời gian ban ngày sẽ ngắn hơn ban đêm, gây ảnh hưởng đến nhịp sống cũng như việc các thói quen lành mạnh của chúng ta. Những người trước đó đã duy trì thói quen chạy bộ sau giờ làm việc có thể thấy mình không còn động lực để chạy bộ vào những ngày màn đêm buông xuống nhanh hơn. Không những thế, “tật xấu” mang tên “để mai tính” thường dẫn đến sự trì hoãn kéo dài. Thêm vào đó, sự “cám dỗ” của đồ ngọt, đặc biệt vào dịp Tết hay Giáng Sinh có thể phá hủy chuỗi thói quen lành mạnh của bạn, dẫn đến các vấn đề về sức khỏe.
Vì những lý do trên, nỗ lực duy trì các thói quen lành mạnh là một điều hết sức cần thiết để đảm bảo sức khỏe nói chung và vào thời điểm giao mùa nói riêng.

---------------------------------

Trong cuộc sống, bạn hay rơi vào những tình huống khó xử, hay đứng giữa ngã “ba đường”. Vậy rút cuộc nên làm sao?
Mật Thiên Lệnh sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho chính bạn.
💌 Bộ bài “Thông Điệp Từ Thượng Đế” là sự chỉ dẫn được kết tinh từ những chân lý của các bậc Thánh nhân, Đạo sư, Kinh dịch, Phật pháp, Kinh thánh,…
🔮 Dạ Minh Châu - quả cầu Thạch Anh Tím cao cấp đem lại sự chuyển hoá, nâng cao tần số năng lượng, thu hút những điều tốt lành đến với bạn chỉ trong thời gian ngắn.
🧿 Kim Nhãn - Vòng đá Hematite vàng kết hợp charm Evil Eye với khả năng thu hút tài lộc mạnh mẽ, giúp người đeo gặp nhiều may mắn và tràn đầy vượng khí.
⚡️ Đặc biệt, khay decor vàng được tặng với thiết kế sang trọng cùng logo Yinyang Masters, mang đến sự độc đáo và đậm “chất” năng lượng tinh thể.
👉 Mật Thiên Lệnh = Chỉ Dẫn - Thiên Cơ - Thịnh Vượng. Sinh ra là vì bạn, liên hệ Yinyang để trở thành một trong những chủ nhân của món quà đến từ Thượng Đế - Mật Thiên Lệnh này nhé!

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3