4 CÂU THẦN CHÚ HO’OPONOPONO MỞ CÁNH CỬA TÂM THỨC - PHƯƠNG PHÁP THANH TẨY CỦA NGƯỜI HAWAII CỔ

4 CÂU THẦN CHÚ HO’OPONOPONO MỞ CÁNH CỬA TÂM THỨC - PHƯƠNG PHÁP THANH TẨY CỦA NGƯỜI HAWAII CỔ

Trước đây mình đã từng sống ở Hawaii một thời gian, và thực sự có thể thấy rõ ràng đây là một nơi rất yên bình, người dân thì vô cùng thân thiện, hiền lành và yêu thương. Sau này biết phương pháp Ho’oponopono có nguồn gốc từ Hawaii thì mới hiểu lý do tại sao nơi ấy lại có năng lượng cao và bình yên đến vậy.

Trên trái đất đã từng tồn tại rất nhiều nền văn minh và tín ngưỡng tâm linh khác nhau. Những tín ngưỡng tâm linh điều giúp con người hướng đến Chân Thiện Mỹ, hướng đến sự thanh tẩy, gột rửa tâm thức.

Và tuỳ vào mỗi nền tảng tâm linh, nền tảng giác ngộ của các bậc mình sư khác nhau sẽ đưa ra những phương pháp thanh tẩy khác nhau. Nhưng tất cả các phương pháp thanh tẩy điều đi theo một con đường chung nhất đó là xoay trở lại chính mình, thanh tịnh thân, khẩu và ý.

Nếu bên trong thân, khẩu ý trở nên thanh tịnh thì thế giới bên ngoài cũng trở nên thanh tịnh.

Phương pháp thanh tẩy của người Hawaii cổ Ho’oponopono, cũng không ngoài việc hướng tới điều đó.

Để thanh tẩy thân, khẩu và ý trong phương pháp Ho’oponopono là áp dụng bốn câu thường xuyên được lập đi lập lại trong tâm ý giống như là thần chú với đối tượng mà chúng ta muốn thanh tẩy, chuyển hoá.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

1- Tôi xin lỗi bạn

2- Xin bạn hãy tha lỗi cho tôi

3- Cám ơn bạn

4- Tôi yêu bạn

Tuy với bốn câu đơn giản như thế nhưng sức chuyển hoá của nó thật sự lớn. Vì nó có sức chuyển hoá lớn nên nó đã tồn tại hàng ngàn năm qua và được người dân Hawaii thực tập, trao truyền nó đến tận ngày nay và không những vậy nó được trao truyền khắp nơi trên thế giới.

Tuy Phương pháp thanh tẩy này thật đơn giản với bốn câu thần chú nhưng một khi bạn có duyên, một khi bạn mở được lối vào tâm thức thông qua bốn câu thần chú này thì bạn có khả năng xử dụng nó một cách diệu kì để thanh tẩy trong mọi trường hợp, góc cạnh của cuộc sống.

Sức ứng dụng của bốn câu thần chú này vô cùng phong Phú.

Nó có thể tạo ra một sức khỏe bền vững, Hàn gắn các mối quan hệ, hoá giải những hiểu lầm, hấp dẫn những yếu tố tích cực đến với bạn, phát triển tình yêu thương, lòng biết ơn, trí tuệ,..

Và điều quan trọng nhất nó sẽ mở ra cánh cửa tâm thức để cho bạn nhận ra được bản thể của bạn, con người chân thật của bạn, tình yêu và ánh sáng bất tận bên trong bạn.

Khi bạn đọc được những dòng chữ này có nghĩa là bạn đã có đủ duyên để cùng tôi bước lên chiếc thuyền Ho’oponopono tìm về sự thuần khiết, chữa lành và chuyển hoá bên trong.

Yinyang Masters Sưu tầm & Tổng hợp

---------------------------------

DÒNG TRANG SỨC ĐÁ QUÝ CAO CẤP - "Năng lượng vũ trụ trong từng tinh thể" - Bộ Sưu Tập Vòng Tay Thịnh Vượng & Chữa Lành giúp tăng tối đa sự thịnh vượng, tài lộc, gia tăng và chữa lành tình cảm, mang đến sự hạnh phúc, bình an rõ rệt trong thời gian ngắn.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Quay lại blog

Để lại bình luận

1 trong số 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3
1 trong số 3