BẬT MÍ QUY TRÌNH THANH TẨY CRYSTAL ĐẶC BIỆT

BẬT MÍ QUY TRÌNH THANH TẨY CRYSTAL ĐẶC BIỆT

Đá quý năng lượng Crystal là một trong những loại đá quý ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi khi sử dụng đúng cách, Crystal sẽ giúp chủ nhân đạt được những thành tựu, gặt hái được nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống do năng lượng trù phú mà chúng mang lại.

Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng đá đúng cách hay sử dụng thế nào để kết quả nhận được là tốt nhất. Vậy nên, ở bài viết hôm nay, Jennie sẽ chia sẻ những điều hiểu biết của mình về đá Crystal và cách sử dụng đá khi mới mua về như thế nào.

Mời bạn đón xem bài viết !

 

BẬT MÍ QUY TRÌNH THANH TẨY CRYSTAL ĐẶC BIỆT

 

1. Thanh tẩy đá:

Việc đầu tiên mà bạn cần làm khi mới mua đá về chính là Thanh Tẩy. Vì đá bày bán, vận chuyển nên sẽ có nhiều người khác nhau đụng vào, thu hút không biết bao nhiêu là năng lượng, tích cực có, tiêu cực cũng có, cho nên bạn cần thanh tẩy (làm sạch)

Đá cũng giống như quần áo, cần phải giặt sạch để loại bỏ bụi bẩn, còn đá thì cần phải tẩy sạch những chất lượng xấu trước khi sử dụng. Đặc biệt là những bạn làm việc với năng lượng hay dùng tinh thể đá trong các buổi năng lượng trị liệu thì việc thanh tẩy này là vô cùng quan trọng và không thể bỏ qua!

Nước (Water): đây là cách đơn giản và dễ dàng nhất mà ai cũng có thể thực hiện. Bạn chỉ cần rửa sạch tinh thể dưới nước sạch hoặc sử dụng nước suối tinh khiết như Lavie,…

Xô thơm trắng (White Sage): từ lâu xô thơm trắng đã nổi tiếng không chỉ làm không gian trong lành, thanh khiết mà còn giúp tẩy uế, trừ tà khí. Chỉ cần đốt xô thơm lên và hơ khói xung quanh đá tầm 10 phút để những âm khí, năng lượng xấu được khói cuốn trôi và thanh lọc.

Âm thanh (Singing bowl): chuông xoay sẽ phát ra âm thanh với tần số rung động khác nhau và lấy đi những tiêu cực bám vào đá. Nhưng chi phí để thỉnh cho mỗi chiếc chuông là không hề thấp. Vậy nên cách này ít được lựa chọn trong quá trình thanh tẩy!

Tuy nhiên, khi bạn thỉnh đá năng lượng ở Yinyang Masters, bạn sẽ nhận được một đãi ngộ vô cùng đặc biệt chính là thanh tẩy và sạc năng lượng bằng Chuông Xoay hoàn toàn Miễn Phí

Trước khi vận chuyển Crystal tới bạn, các viên đá sẽ được đưa vào khu vực Ban Phước Lành (Sacred Blessing), ở đây chúng sẽ được khai quang bằng những rung động tích cực và chữa lành. Những âm thanh phát ra sẽ len lỏi, cuốn đi những bụi bẩn bên trong tinh thể và bên cạnh đó để lại những năng lượng tích cực với tần số rung động cao.

BẬT MÍ QUY TRÌNH THANH TẨY CRYSTAL ĐẶC BIỆT

Trên đây là một số phương pháp thanh tẩy, ngoài ra trên mạng còn nhiều cách khác nhau như thanh tẩy bằng ánh sáng mặt trăng, muối biển hay bằng thiền định… Bạn có thể xem thêm trong Sổ Tay Masters để xem và tìm cách phù hợp nhất nhé.

2. Lập trình cho đá:

Đây là một bước vô cùng quan trọng và quyết định kết quả bạn nhận được. Vì sao có những bạn đã sử dụng tinh thể năng lượng rất lâu nhưng không thấy kết quả nhưng cũng có những bạn chỉ mới sử dụng một thời gian ngắn nhưng kết quả nhận lại vô cùng tốt? Và câu trả lời nằm ở bước Lập Trình này!

Xem thêm : Chia sẻ về Hoàng Kim Trụ từ bạn Ngọc - Thanh Hoá

Tinh thể sẽ thu hút tốt hơn một khi họ được “thiết lập”, hoặc dành riêng cho một mục tiêu mà bạn chọn. Đá mua về mà bạn không cho nó biết nó có chức năng gì thì việc sử dụng nó sẽ kém hiệu quả hơn rất nhiều.

BƯỚC 1: Chuẩn bị cho bản thân để lập trình những viên đá chữa lành của bạn

BƯỚC 2: Kết nối với viên đá của bạn

BƯỚC 3: Lập trình cho viên đá của bạn

BƯỚC 4: Thực hành lập trình cho tinh thể thường xuyên

Sổ Tay Masters sẽ hướng dẫn cách thực hiện cụ thể 4 bước này.

 

BẬT MÍ QUY TRÌNH THANH TẨY CRYSTAL ĐẶC BIỆT

 

Đặt ngay Hoàng Kim Trụ - thu hút tài lộc

3. Vị trí đặt đá:

Một số người sẽ mang đá theo bên mình, như một cách kết nối năng lượng với đá. Hoặc đơn giản là đặt trên bàn làm việc hay những nơi mà bạn ở đó thường xuyên nhất. Nhưng lưu ý giúp Jennie một điều chính là đá vốn dễ vỡ nên cần cẩn thận và nhẹ nhàng với chúng. Và tuyệt đối đừng để Crystal rơi vào tay trẻ con!!! Bởi sẽ gặp nguy hiểm và người gặp nguy hiểm chính là Crystal đó ><

Xem thêm : Vị trí đặt Crystal phù hợp cho ngôi nhà của bạn

Đặt ngay Huyền Kim Trụ - thu hút tài lộc

Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết này. Chúc bạn sẽ chọn cho mình những viên đá phù hợp và phát huy được tác dụng tuyệt vời mà chúng mang lại. Show cho mọi người xem bộ sưu tập của Jennie gồm Huyền Kim Trụ (Thạch Anh Vàng), Ngũ Quang Thạch (Thạch Anh Hồng), Huyền Vũ Thạch (Thạch Anh Tím), Thiên Băng Trụ (Thạch Anh Trắng), Lôi Phong Thạch (Thạch Anh Xám Khói),…

Một điều cuối nữa là vì các tinh thể nhà Yinyang Masters đều đã được Jennie trải nghiệm và sử dụng trước khi ra mắt trên thị trường, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm thỉnh về nhé!

BẬT MÍ QUY TRÌNH THANH TẨY CRYSTAL ĐẶC BIỆT

Đặt ngay đá quý năng lượng thu hút Tình Duyên, Sức khoẻ, May Mắn, Tiền Tài

----------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3