Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

5 ĐỊNH LUẬT "VỪA ĐỦ" ĐỂ THU HÚT TÌNH YÊU LÝ TƯỞNG

Cái gì quá cũng không tốt, với chuyện tình cảm, điều này cũng vô cùng chính xác.
Đối với nhiều người, cái gì càng khó đạt được thì lại càng quý giá. Với phụ nữ, trong mối quan hệ yêu đương, họ cho rằng cống hiến hết mình, bày tỏ toàn bộ nỗi lòng và bản thân mình ra thì đàn ông sẽ càng yêu mình sâu sắc.
Nhưng các bạn nên nhớ rằng nước đầy ắt sẽ tràn, quá tràn đầy tình yêu đôi khi lại nhận về sự đáp trả không tương xứng. Bởi vậy, phụ nữ nên nắm vững định luật về sự "vừa đủ" trong mối quan hệ tình cảm. Họ nên trao cho đàn ông "vừa đủ" những điều sau:

1. Chỉ cho anh ấy biết vừa đủ về bạn

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Một số phụ nữ sau khi bước vào tình yêu sẽ chia sẻ mọi thứ về bản thân mình với đàn ông. Ý định của họ là muốn cho người đàn ông đó hòa nhập hoàn toàn vào cuộc sống của mình. Phụ nữ cho rằng làm được điều này thì đàn ông lại càng yêu thương mình sâu sắc hơn, họ hiểu mình thì lại sẽ càng đối tốt với mình hơn nữa.
Nhưng đàn ông lại không cho là vậy. Nếu như bạn bị mất đi cảm giác bí ẩn, không còn khơi gợi cho anh ấy sự hứng thú thì đôi lúc, anh ấy lại không muốn ở bên cạnh bạn nữa. Lúc đó tình cảm có thể phai nhạt dần mà bạn chẳng hề hay biết. Bởi vậy, nếu bạn muốn một người đàn ông yêu mình sâu sắc thì hãy chia sẻ vừa đủ về mình, giữ cảm giác bí ẩn để người ta phải tò mò, liên tục muốn tìm hiểu thêm về bạn.

2. Chủ động một cách vừa đủ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Một số phụ nữ luôn quá nhiệt tình và chủ động trong mối quan hệ tình ái. Ví dụ như quá mức chủ động khi hẹn hò và tán tỉnh, quá mức chủ động khi hỏi han hay can thiệp đến chuyện nội bộ của gia đình bạn trai… Thậm chí đến chuyện cãi vã, bạn cũng là người chủ động xuống nước hoặc chủ động lên tiếng xin lỗi trước. Điều này thật ra không tốt lắm. Phụ nữ đôi khi phải học cách dè dặt một chút.
Bạn hãy cứ bình tĩnh, nhẹ nhàng và đơn thuần thôi. Đương nhiên điều này không có nghĩa bạn quá bị động hay ngồi im một chỗ. Sự chủ động của bạn ở mức độ vừa phải và vừa đủ để không đánh mất đi phẩm giá của mình.

3. Dành thời gian vừa đủ bên đối phương

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Nhiều cô gái mới yêu vô cùng "dính người", họ muốn mỗi ngày, mọi lúc mọi nơi đều ở bên cạnh bạn trai. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng người nào cũng có sự sắp xếp của riêng mình cho một ngày.
Ngoài việc làm cho cuộc sống của bạn trở nên tươi đẹp, bạn cũng nên học hỏi và cải thiện để bản thân trở nên tốt hơn. Nếu bạn luôn đeo bám và dành cho anh ấy phần lớn thời gian trong ngày thì dần dần mọi việc sẽ vô cùng phiền phức.
Ban đầu, hai bạn vẫn có thể cảm nhận được vị ngọt ngào của tình yêu nhưng lâu dần anh ấy sẽ cảm thấy bí bách, nhàm chán. Bản thân bạn đôi khi cũng không hiểu bản thân đang làm điều "điên rồ" gì. Bởi vậy, bạn hãy dành thời gian cho đối phương một cách vừa đủ, thay vào đó nên để thời gian cho bản thân nhiều hơn.

4. Nhún nhường một cách vừa đủ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Đàn ông rất coi trọng thể diện. Đôi khi thể diện của họ lớn hơn mọi thứ, đặc biệt là khi ở bên ngoài, nơi công cộng. Thể diện của đàn ông quan trọng, nó liên quan đến lòng tự trọng của họ. Bởi vậy, phụ nữ thông minh và khôn ngoan thường cho đàn ông đủ mặt mũi, nhún nhường và để đàn ông làm chủ trong mọi việc. Lúc nào họ cũng sẽ tươi cười đáp ứng, nhất là trong trường hợp có mặt người ngoài.
Tuy nhiên, nếu chỉ có hai người ở bên nhau mà người đàn ông của bạn vẫn có vẻ thích áp đặt, trịch thượng và yêu cầu bạn đáp ứng mọi thứ thì tốt nhất bạn hãy phản kháng. Sự nhún nhường của bạn cũng phải có chừng mực, vừa đủ chứ không được vượt quá mức. Nếu bạn phục tùng mọi lúc mọi nơi thì dần dần anh ta sẽ chẳng coi trọng bạn nữa.

5. Sự khoan dung vừa đủ

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Là phụ nữ, bạn cũng nên có một chút nóng nảy, có điểm giới hạn của riêng mình. Nếu như hành vi của người đàn ông đó chạm đến điểm giới hạn thì bạn hãy thẳng thừng từ chối và không chấp nhận nó. Phụ nữ thường rất bao dung, dễ tính và dễ dàng đáp ứng yêu cầu của đàn ông. Hoặc có thể, họ cũng bỏ qua một số lỗi lầm nhỏ. Tuy nhiên, đặt ra giới hạn thì bạn cũng sẽ biết được chừng mực cho sự bao dung của mình đến đâu, vi phạm đến nó thì bạn quyết liệt phản đối.
Đừng bao dung mọi thứ về đàn ông. Điều này sẽ chỉ khiến cho đối phương cảm thấy bạn yếu mềm, dễ tha thứ và từ đó, những điểm giới hạn của bạn sẽ liên tục bị khiêu chiến!

---------------------------------

BST CRYSTAL TREE - Năng Lượng Định Hướng Thịnh Vượng Cho Riêng Bạn 🎉
🍀 Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
🍀 Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YinYang ngay nhé!
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3