Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

4 LÝ DO NGƯỜI TA MÃI TẦM THƯỜNG DÙ ĐƯỢC ĐỌC NHIỀU HỌC NHIỀU

Hầu như con người ai cũng phấn đấu để đc giàu sang và sung sướng và họ thức dậy mỗi ngày là để đạt được mục tiêu đó, ít ai nghĩ tiền chỉ là phương tiện để sống, ít ai tự hỏi đâu là ý nghĩa cuộc sống, chẳng lẽ ta sinh ra chỉ để kiếm tiền rồi ra đi.... Ăn để sống, ko phải sống để ăn. Một người có duyên tu tập chính là người tìm đc hạnh phúc đích thực của nhân sinh... có duyên thì chuyện trường sinh sẽ là hiện thực.

1. Không phải cứ đọc sách, cứ nghe nhiều là sẽ thành công!

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Trong một xã hội phát triển như hiện nay, không khó để bạn tìm kiếm các tài liệu hay những khóa học liên quan tới vấn đề mà bạn quan tâm. Vấn đề ở chỗ tài liệu thì nhiều nhưng không phải tài liệu nào cũng chuẩn, cũng đúng. Chịu khó tìm tòi, học hỏi là thói quen vô cùng tuyệt vời, nhưng bên cạnh đó hãy học thêm cách chọn lọc nguồn thông tin cho chính xác nhé!

Thực tế, đọc nhiều sách giúp chúng ta mở mang đầu óc, tiếp cận được nhiều tri thức phong phú, thế nhưng đó không phải là tất cả để thành công. Rất nhiều người thường có thói quen đọc sách hoặc nghe các diễn giả nói về thành công. Thế nhưng nếu hỏi họ đã học được bài học cụ thể là gì thì họ lại thấy phiền phức, nói quẩn quanh chứ không đưa ra được câu trả lời cụ thể nào cả. Vì họ đơn thuần chỉ nghe, chỉ đọc một cách thụ động chứ không chủ động cho việc tiếp thu những điều họ được thấy. Không có sự để tâm dẫn tới việc cứ như nước đổ lá khoai, toàn bộ kiến thức sẽ như bị rửa trôi và không đọng lại được chút gì cả.

2. Có những vấn đề người ta cho rằng bản thân hiểu rất rõ, nhưng thực tế họ chẳng hiểu gì cả.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Thật vậy, câu cửa miệng của họ thường là kiểu “Cái này tôi có biết” hoặc “Cái này tôi đã hiểu rồi”. Họ học rất nhiều, đọc rất nhiều, lĩnh vực gì cũng tìm hiểu, cũng biết một chút nhưng không có cái gì đủ sâu cả. Nói chuyện với những người này, lúc đầu bạn sẽ có cảm giác họ hiểu biết rất rộng, nhưng càng nói chuyện bạn sẽ thấy thực ra họ chẳng biết gì cả.
Mỗi thứ biết một chút nhưng người ta lại cho rằng mình đã hiểu hết, dẫn đến sự chủ quan và bảo thủ trong suy nghĩ. Họ sẽ đóng tư duy của mình lại và từ chối những ý kiến trái ngược với bản thân mình, và điều này sẽ đồng nghĩa với dừng phát triển bản thân. Mọi vấn đề, mọi lĩnh vực họ đều mơ hồ nhưng chính bản thân họ không nhận ra sự mơ hồ đó, dẫn tới những quyết định sai lầm và thất bại.

3. Lý thuyết và thực tế khác xa nhau, nếu bạn không biết vận dụng khéo léo bạn sẽ thua.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Khi đi học, bạn đã phải giải những bài toán tình huống phức tạp nhưng thực tế những vấn đề ngoài kia còn phức tạp, đa biến hơn rất nhiều, khiến bạn dễ cảm thấy bị ngợp và nhanh chóng rơi vào khủng hoảng.
Những lý thuyết bạn được học vốn không hề sai, nhưng vấn đề ở cách mà bạn vận dụng nó. Một vấn đề ngoài cuộc sống không giống như bất kỳ bài tập tình huống nào, nó bị chi phối bởi rất nhiều thứ khác nhau. Bạn không thể áp dụng theo kiểu “rập khuôn” như lúc học mà phải khéo léo vận dụng không chỉ một mà nhiều kiến thức, kỹ năng khác nhau.
Như những kỹ năng trong bán hàng, trong marketing nếu bạn thực sự hiểu và biết cách vận dụng, nó không chỉ giúp bạn giải quyết công việc mà có thể giải quyết cả những vấn đề thường ngày trong cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh mình.

4. Còn cần phải biết “mượn” kiến thức, kinh nghiệm của người khác.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Có thể bạn đã đọc, đã học rất nhiều. Thế nhưng với nguồn tri thức vô biên thì chắc chắn bạn chưa thể nào biết hết được. Bạn sẽ có thế mạnh trong một số lĩnh vực nhất định, nhưng ở 1 lĩnh vực khác bạn lại chẳng biết gì và cần tới sự giúp đỡ của người khác để bù đắp sự thiếu sót ấy. Chưa kể, có thể bạn học nhiều nhưng lại chưa có nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm, dẫn tới những bước đi sai trên con đường của mình. Nếu bên cạnh bạn có một người có một người giàu kinh nghiệm đi cùng, bạn sẽ được họ chỉ dẫn để tránh đi vào sai lầm trước đó mà họ từng vấp phải, tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian, công sức, giúp bạn phải trả giá ít hơn.
Giống như việc bạn leo núi, đi rừng, thì dù bạn có học thật nhiều kỹ năng sinh tồn từ những sách, báo, video và những chuyên gia hàng đầu nhưng chắc chắn, nó sẽ không an toàn bằng việc bạn đi cùng với một hướng dẫn viên hay một người bản xứ. Ít nhất thì bạn sẽ không bị lạc đường và được chính những người đang làm thực tế chỉ dẫn, huấn luyện cho từng bước đi. Còn không, mọi rủi ro đều có thể xảy ra.

---------------------------------

🍀 ĐÁ QUÝ TĂNG TẦN SỐ NĂNG LƯỢNG CHO LUẬT HẤP DẪN - THU HÚT TÀI LỘC + MAY MẮN NHANH CHÓNG 🍀

☯️ Thạch anh phong thuỷ có trường năng cực lượng mạnh, thu hút sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp rất hiệu quả.
☯️ Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
☯️ Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YINYANG MASTERS ngay nhé!

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3