Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

3 SÁCH TRUYỀN CẢM HỨNG GIÚP BẠN CÓ ĐỘNG LỰC ĐỂ SỐNG HẠNH PHÚC HƠN

Có lẽ, bạn đã rất mệt mỏi. Có lẽ, bạn đã rất bận rộn, chạy đôn chạy đáo khắp nơi rồi vấp ngã, đau đớn vì vết thương trầy xước khắp người. Và có lẽ, bạn đã đứng dậy, rồi lại kiệt sức. Bạn phải liên tục tiến về phía trước mà không có thời gian để an ủi tâm hồn mệt mỏi hay xoa dịu những vết thương lòng mãi chưa nguôi ngoai…
Cuộc sống này hối hả, nhưng bạn chỉ sống một lần duy nhất trong đời. Vì thế, hãy cứ làm những gì bạn thích, dẫu cho trong mắt người khác đó có thể là một việc điên rồ. Hãy thử một lần bỏ ngoài tai những lời người khác nói về mình và sống hiên ngang, rực rỡ như những đóa hướng dương không ngừng vươn về phía mặt trời. Xin dành tặng bạn 3 cuốn sách truyền cảm hứng, giúp bạn có động lực để sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.

1. Tôi thích bản thân nỗ lực hơn – Chớ tin vào số mạng, phải tin vào chính mình

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Quá trình trưởng thành chính là quá trình không ngừng tự sát. Tôi của hôm nay nhìn tôi của hôm qua, chắc chắn không vừa mắt, xẹt một tiếng, Knock Out, thân xác cất vào trong bộ nhớ.
Vạn vật đều thay đổi, thứ không thay đổi chính là sự đổi thay. Giống như động và tĩnh, cái trước là tuyệt đối, cái sau là tương đối.
Thế giới này vĩnh viễn chuyển động, thay đổi trong chớp mắt, cũng như dòng sông không ngừng dâng nước. Sống trên đời vì những dự định của bản thân, cũng vì sức mạnh của thế giới bên ngoài, mà không ngừng phân tách, sinh nở, đổi mới. Tôi của hôm nay không còn là tôi của ngày cũ, tôi của lúc khác cũng không phải tôi của hôm nay. Mỗi một ngày đều là một cái tôi mới.
Cuốn sách này sẽ nói cho bạn biết những người cô độc làm thế nào để yêu, những người nghèo khó làm thế nào để giàu, những người mơ hồ làm thế nào để lựa chọn, những người mệt mỏi làm thế nào tiến bước về phía trước, những người mang trong lòng vết thương làm thế nào để hạnh phúc.

2. Mong bạn vừa cứng rắn vừa dịu dàng, vừa biết tiến vừa biết lui – Ý nghĩa của trưởng thành chính là gánh vác

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Không ít người đang mượn cái danh ‘hướng nội’ để không giao du bạn bè và cho rằng yêu đương là chuyện mệt mỏi, viện có chưa đủ vững vàng kinh tế để kết hôn... Đằng sau những lý do ấy thật ra chính là thái độ thờ ơ và sự bất lực, không có tâm tư tìm hiểu, đóng cửa trái tim để tránh tổn thương tìm tới.
Nhưng chúng ta phải hiểu rằng: Người dũng cảm tin vào điều tốt đẹp mới là người đến gần được với hạnh phúc.
Chúng ta không tới vì nỗi sợ, chúng ta tới vì tình yêu. Chúng ta không tới vì ngờ vực, thương tổn, tự ti, khép mình, sầu lo, công kích, phẫn nộ, trách mình, hại người, chúng ta tới để kết nối với nhau. Thế nên, đừng sợ hãi hay tự làm tổn thương mình nữa, hãy cứ mở lòng và từ tin hơn. Cuộc đời tuy còn nhiều đau khổ, nhưng cũng rất ngọt ngào.
Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp bạn cảm nhận được hương vị nhân gian. Mong rằng trong những đêm dài không người kề cạnh, bạn vẫn luôn vững tin đời này có nhiều lý do đáng để bạn kiên trì và chờ đợi thêm nữa. Mong bạn tin rằng cuộc đời có tình yêu, cuộc đời này đáng giá.

3. Mong bạn đừng cho rằng bản thân chưa đủ nỗ lực – Không phải mọi tổn thương đều trở thành cơ hội để trưởng thành

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Điều khiến ta trưởng thành không phải là những lời đau đớn, thấm thía tận tâm can. Cũng không phải một loạt những biến cố chắc chắn khiến ta gục ngã. Cũng không phải là khoảng thời gian ta nhẫn nại chịu đựng tất cả những điều đó. Nói một cách chính xác, bản thân ta liên tục tự thay đổi sau vô vàn biến cố. Không phải do tổn thương hay thời gian, mà chính là nhờ ta tự quyết tâm thay đổi.
Không phải mọi tổn thương đều trở thành cơ hội để trưởng thành.
Hy vọng bạn không vì lý do trưởng thành mà tự hợp lý hoa những tổn thương đến với mình, cũng đừng dễ dàng chấp nhận để bản thân bị tổn thương.
Cuốn sách này xin dành tặng bạn, tặng nỗi vất vả không thể diễn tả bằng lời, những tổn thương không thể nói ra thành tiếng và những cảm xúc dù hiểu rõ nhưng vẫn khó lòng biểu đạt của bạn.

---------------------------------

🍀 ĐÁ QUÝ TĂNG TẦN SỐ NĂNG LƯỢNG CHO LUẬT HẤP DẪN - THU HÚT TÀI LỘC + MAY MẮN NHANH CHÓNG 🍀

☯️ Thạch anh phong thuỷ có trường năng cực lượng mạnh, thu hút sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp rất hiệu quả.
☯️ Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
☯️ Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YINYANG MASTERS ngay nhé!

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

 

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

1 comment

Hi! I’m Brianna. I am just on your website right now and I just KNOW that we can get you LOTS of new customers. Visit enkaiyo.com for details on this special offer TODAY for customers including you, if you want to start getting new customers TODAY, get 1 Year FREE and ‘70%’ Discount just by going to enkaiyo.com/70discount.html – Let me know! Brianna (y7regy6wd19)

Brianna

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3