Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

6 CÁCH THANH TẨY HÀO QUANG, LOẠI BỎ NĂNG LƯỢNG TIÊU CỰC

Bạn đã bao giờ cảm thấy uể oải và bất ổn không? Có những ngày trong cuộc đời chúng ta xuất hiện những ngày tồi tệ mà chúng ta đều biết và vô cùng ghét. Trong thời gian này, Yinyang Masters thường nghĩ về trường năng lượng của cơ thể hoặc vầng hào quang của mình có thể gặp vấn đề và việc thanh tẩy vầng hào quang luôn giúp loại bỏ tắc nghẽn và khiến mọi thứ ổn thoả trở lại.
Làm cách nào để loại bỏ năng lượng tiêu cực khỏi vầng hào quang? Hãy cùng tìm hiểu cách cân bằng luân xa và chữa lành năng lượng có thể giúp bạn buông bỏ. Và bắt đầu thanh lọc hào quang của mình để tự chăm sóc bản thân và mang lại năng lượng tích cực trong bài viết này nhé!

Thanh tẩy hào quang là gì?

Trước khi chúng ta có thể giải mã thanh tẩy hào quang là gì? Trước tiên chúng ta phải hiểu hào quang là gì. Một vầng hào quang cũng có thể được coi là làn da tâm linh của bạn. Nó là trường điện từ bao quanh cơ thể vật chất của chúng ta và tất cả các sinh vật sống. Sự khác biệt trong màu hào quang có thể nói lên rất nhiều điều về sức khỏe tinh thần hoặc tình cảm của bạn.
Hào quang hoạt động giống như một ăng-ten liên tục gửi và nhận thông tin. Nó đến và đi từ những người khác và thế giới xung quanh bạn. Ở một mức độ nào đó, mọi người đều là những người thấu cảm. Hào quang của bạn là thứ ban cho bạn khả năng này. Không có gì đáng ngạc nhiên khi tinh thần của bạn có thể trở nên cạn kiệt bởi những cảm xúc tiêu cực của người khác. Hoặc những mảnh vỡ tâm linh lộn xộn mà bạn nhận được hàng ngày.
Đặc biệt là trong thời buổi Hậu Covid hiện tại. Đây là lý do tại sao việc làm sạch hào quang là điều cần thiết để duy trì sức khỏe của bạn. Về cơ bản, nó loại bỏ các lực từ bên ngoài. Hoặc các rung động tiêu cực của người khác khỏi trường năng lượng của bạn. Và làm vững mạnh vùng ranh giới này của bạn.

Làm sạch hào quang bằng thiền định

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Một phương pháp tuyệt vời để giữ cho trường hào quang của bạn luôn sáng rõ và tuôn chảy. Đó là giữ cho các luân xa của bạn thẳng hàng và cân bằng. Bạn có thể làm điều này thông qua thiền định. Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đang ngồi trong một khung cảnh yên tĩnh. Hít thở sâu ba lần, lấp hơi đầy khoang bụng.
Hãy tưởng tượng một ánh sáng trắng bao quanh cơ thể bạn. Chuyển sự chú ý của bạn đến từng luân xa của bạn từ gốc đến đỉnh. Hãy đảm bảo rằng không có bất kỳ sự tắc nghẽn nào. Khi chúng đã rõ ràng và đúng vị trí, bạn có thể chuyển sang trường hào quang của mình. Với mỗi lần hít vào thật sâu, hãy tưởng tượng không khí trong và sạch tràn ngập khắp cơ thể bạn. Sau đó, với mỗi lần thở ra hãy tưởng tượng tất cả những năng lượng tiêu cực sẽ biến mất theo hơi thở của bạn. Lặp lại điều này cho đến khi bạn cảm thấy hoàn toàn hồi phục.

Cách làm sạch hào quang bằng thần chú

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Giống như khi bạn bắt đầu thiền định, làm sạch hào quang bằng thần chú hoặc tụng kinh. Hãy bắt đầu bằng việc ngồi ở một nơi yên tĩnh và thoải mái. Hình dung bản thân được bao quanh bởi một luồng sáng trắng tự do. Nhắm mắt lại, bắt đầu niệm câu thần chú yêu thích mà bạn cảm thấy phấn chấn, lạc quan. Nguyên âm là những rung động tốt để chữa lành. Bạn có thể tập trung chú ý vào trường hào quang mà bạn cảm thấy bị tắc nghẽn.

Cách thanh tẩy hào quang bằng âm nhạc

Âm nhạc có thể là một phương pháp chủ yếu để làm sạch hào quang của bạn mỗi ngày. Âm nhạc nhẹ nhàng, yên tĩnh và nâng cao tinh thần là lựa chọn tốt nhất. Vì tần số của các bước sóng đó cộng hưởng với năng lượng của cơ thể chúng ta. Chúng bắt đầu tương tác với nhau. Chỉ cần dành một chút thời gian khi bạn cảm thấy mình có suy nghĩ tiêu cực. Hãy bình tĩnh lại và cảm nhận những giai điệu tuyệt vời này.

Cách loại bỏ năng lượng tiêu cực khỏi hào quang của bạn bằng hơi thở


Có một số bài tập thở khác nhau mà bạn có thể thực hiện để làm sạch hào quang của mình. Ví dụ như bài tập Bài tập Thở Lửa Kundalini. Để bắt đầu bài tập, bạn hít thở sâu ba lần bằng mũi. Khi thở ra, bạn đẩy không khí ra bằng những hơi thở ngắn và nhanh (như nốt nhạc ngắt âm) và hóp bụng. Tiếp tục như vậy trong vài vòng.

Nghi thức thanh tẩy hào quang với tinh thể


Tinh thể có đặc tính chữa lành tâm linh và là một công cụ tuyệt vời để làm sạch hào quang của bạn. Một số tinh thể tuyệt vời có thể được sử dụng là thạch anh tím, đá mặt trăng, mã não ren xanh và một loại yêu thích của tôi – đá selenite. Sức mạnh của đá selenite nằm ở khả năng hấp thụ và lọc ánh sáng. Hãy tưởng tượng thể tinh thể đá này là một miếng bọt biển. Nó hút tất cả suy nghĩ tiêu cực hoặc tắc nghẽn và làm cho chúng trở nên thuần khiết. Hoặc như một con dao cắt đứt bất kỳ sợi dây tâm linh nào gắn với những tình huống, con người độc hại.

Nghi thức làm sạch hào quang với khói

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Khói là một trong những phương pháp yêu thích của tôi để làm sạch trường hào quang của tôi. Công cụ ưa thích của tôi là gỗ palo santo/gỗ trắc xanh. Thứ mà trở thành gỗ thánh và có nguồn gốc từ một số quốc gia phía bắc Nam Mỹ. Để bắt đầu, bạn phải đốt lên que hương thơm của cây xô thơm, hoa oải hương, cỏ ngọt hoặc gỗ palo santo/gỗ trắc xanh và bắt đầu quay nó quanh đầu của bạn với làn khói tỏa ra từ nó. Di chuyển nó theo hình dáng cơ thể của bạn – trước và sau – cũng như dưới bàn chân của bạn.

Nghi thức làm sạch hào quang với liệu pháp âm thanh

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Tắm âm thanh cũng là một liệu pháp tuyệt vời. Trong số nhiều nhạc cụ có thể sử dụng, cho đến nay lựa chọn ưu tiên của tôi là một chiếc chuông xoay. Sự rung động của các tần số của nó giúp làm biến mất bất kỳ năng lượng nào không hữu ích đối với chúng ta. Trước khi bắt đầu, hãy ngồi yên lặng và thiền trong vài phút và đặt ý định của mình vào chiếc chuông xoay. Khi bạn đang làm sạch hào quang với liệu pháp âm thanh này, hãy duy trì hơi thở ổn định và đảm bảo rằng vai của bạn được thư giãn.

Cách tốt nhất để thanh tẩy hào quang của bạn là gì?

Làm sạch hào quang dường như là một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Loại bỏ những năng lượng tiêu cực bên ngoài sẽ giúp chúng ta cảm thấy lạc quan hơn, điều này cuối cùng khiến mọi người xung quanh bạn thoải mái hơn. Hào quang sáng rõ có nghĩa là bạn đã loại bỏ được các khối tắc nghẽn tinh thần và có khả năng nhìn thấy tiềm năng của mình.
Mỗi chúng ta là những con người hoàn toàn khác nhau, do đó không có cách nào là “tốt nhất” mà chỉ là phương pháp phù hợp nhất với bạn. Trong lối sống bận rộn mà hầu hết chúng ta đang sống, phương pháp đơn giản nhất là sử dụng âm nhạc vì bạn có thể dễ dàng tải một giai điệu yên bình về điện thoại và nghe bằng tai nghe bất cứ lúc nào trong ngày.

---------------------------------

🍀 ĐÁ QUÝ TĂNG TẦN SỐ NĂNG LƯỢNG CHO LUẬT HẤP DẪN - THU HÚT TÀI LỘC + MAY MẮN NHANH CHÓNG 🍀

☯️ Thạch anh phong thuỷ có trường năng cực lượng mạnh, thu hút sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp rất hiệu quả.
☯️ Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
☯️ Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YINYANG MASTERS ngay nhé!

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

 

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3