Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

13 THÓI QUEN CẦN RÈN LUYỆN ĐỂ CÓ CUỘC SỐNG CHẤT LƯỢNG, CÓ LỢI CẢ ĐỜI

Hạnh phúc không tự nhiên mà có, nó nằm trong thái độ mà mỗi người dùng để đối xử với thế giới này.
Có bao giờ bạn cảm thấy rất tự hào khi bản thân sở hữu ít nhất một thói quen tốt được kiên trì đều đặn không? Mà quan trọng nhất là nó còn giúp bạn tiến bộ, sống tốt hơn và vui vẻ hơn.
Thành công hay hạnh phúc, đều đòi hỏi một người không thể sống một cách buông thả, hời hợt. Ngay cả việc không biết yêu bản thân đã khiến bạn không bao giờ có được vui vẻ trong cuộc sống.
Chẳng cần gì to tát, hãy bắt đầu rèn luyện 13 thói quen này, đời lên hương lúc nào không hay:

1. Duy trì thói quen đi ngủ sớm

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
thói quen nhỏ này có thể khắc phục ít nhất 30% nhược điểm trên gương mặt. Hơn nữa cũng giúp bạn bổ sung năng lượng, đủ đầy tinh thần cho ngày hôm sau.

2. Không nhìn vào bất kỳ màn hình điện tử nào (điện thoại di động, TV, máy tính) khi đang ăn.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Đến một độ tuổi nhất định, bạn sẽ nhận ra ăn một bữa cơm đàng hoàng có ý nghĩa đến nhường nào. Xem phim trễ một chút, trả lời tin nhắn chậm vài phút cũng không sao, tiền lương cũng không thể mất mát trầm trọng chỉ vì bạn nghỉ tay dùng bữa.
Song ăn cơm cùng người thân, bạn bè lại rất quan trọng. Tập trung vào một chuyện duy nhất, làm xong cái này lại đến làm cái khác. Đôi khi, ôm đồm nhiều thứ, hiệu quả không thấy đâu mà chỉ mất thời gian.

3. Hạn chế lướt mạng xã hội.

Mỗi ngày, thay vì lướt các nền tảng mạng xã hội hay video ngắn, hãy dành nhiều hơn ít nhất 1 tiếng để đọc sách và rèn luyện sức khỏe.

4. Ăn nói mềm dẻo - nội tâm cứng rắn - hành động dứt khoát.

Người đạt được ba điểm này, cuộc sống như bước sang trang mới, công việc suôn sẻ và tình yêu hạnh phúc.

5. 80% thời gian trong đời thường dành cho công việc và giải quyết vấn đề, 20% thời gian còn lại phải dành cho bản thân.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Làm việc mình thích để giảm tải áp lực sau công việc và cơm áo gạo tiền. Dành ra khoảng thời gian nhất định để bản thân cân bằng lại cảm xúc, tinh thần và cả tư tưởng. Nếu không, bạn sẽ sớm lạc lối, hoài nghi nhân sinh.
Đi du lịch, bồi dưỡng sở thích, đi dạo, đọc sách, xã giao với bạn bè, thậm chí ngồi một mình trong tiệm cà phê vào cuối tuần… Tạm ngưng lại công việc, tập trung vào nội tâm.

6. Khi tâm trạng không vui, hãy thử dọn dẹp căn phòng, trang trí ban công, trồng cây tưới hoa…

Căn phòng được dọn dẹp sạch sẽ, tâm trạng cũng chuyển biến tốt đẹp hơn. Nhìn thấy thành quả nơi mình sống tinh tươm cũng là một sự tự hào đầy giá trị.

7. Học hỏi thêm từ người đi trước, cấp trên và người thành công.

Làm quen với những người thầy giỏi, những người bạn hữu ích là cách nhanh nhất để hoàn thiện bản thân, trưởng thành và tiến bộ.

8. Luôn tiếp thu kiến thức và kỹ năng mới.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Dù là kỹ năng sống hay chuyên môn làm việc, việc dành 30 phút mỗi ngày để tập trung học tập sẽ giúp bạn tránh tình trạng “giẫm chân tại chỗ”, quá quen với vùng an toàn, để từ đó có thể nắm bắt thêm nhiều cơ hội. Hãy không ngừng làm mới bản thân nếu bạn không muốn bị thời đại đào thải.

9. Vận dụng linh hoạt “Phương pháp Pomodoro”.

"Phương pháp Pomodoro là hình thức làm việc và học tập trong 25 phút, sau đó sử dụng 5 phút để nghỉ ngơi, cứ thế thực hiện liên tục cho đến khi nào xong việc.
Sự chú ý của mọi người rất dễ bị phân tâm và không thể tập trung trong một thời gian dài. Ưu điểm của việc chia nhỏ thời gian là có thể đảm bảo sự chú ý được tập trung cao nhất.

10. Khi gặp vấn đề trong cuộc sống, hãy dành 5 phút bình tâm trước khi nghĩ cách giải quyết hoặc đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Vấn đề phát sinh, việc quan trọng nhất lúc này là sự bình tĩnh. Nó ảnh hưởng rất lớn đến sự thành bại và kết cục tốt hay xấu.
Nếu đã biết cách giữ bản thân bình ổn đối mặt trắc trở ập đến, đây chính là sự trưởng thành thật sự. Nếu vẫn chưa làm được điều này, hãy thử cố gắng không làm gì cả khi vấn đề xảy ra. Ngồi yên lặng và suy nghĩ, bình ổn cảm xúc, tránh trường hợp ra quyết định trong phút nóng giận để rồi phải hối hận sau này.

11. Sáng thức dậy, đừng mãi nghĩ đến việc hôm nay mình sẽ sống ra sao, mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào, mà hãy nghĩ đến điều gì đó khiến bạn vui vẻ.

Ví dụ, nghĩ đến một bữa sáng ngon lành, hay những người bạn cùng lớp/đồng nghiệp mà mình yêu thích…

12. Hành sự với "tư duy chuẩn bị trước".

Ví dụ, trước khi đi ngủ, hãy suy nghĩ về những việc cần làm vào ngày mai và chuẩn bị trước ba lô, giỏ giỏ (tài liệu, chìa khóa, khăn giấy...). Bằng cách này, ngày hôm sau bạn sẽ không hoảng loạn, gấp rút và quên trước quên sau.

13. Trước khi ra ngoài, dù vội vàng đến đâu, hãy dành 5 giây để soi gương.

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Kiểm tra đầu tóc và trang phục để ra đường với bộ dạng chỉn chu, tự tin nhất. Mỉm cười với chính mình trong gương và cổ vũ bản thân vui lên. Hạnh phúc không tự nhiên mà có, nó nằm trong thái độ mà mỗi người dùng để đối xử với thế giới này.

---------------------------------

🍀 ĐÁ QUÝ TĂNG TẦN SỐ NĂNG LƯỢNG CHO LUẬT HẤP DẪN - THU HÚT TÀI LỘC + MAY MẮN NHANH CHÓNG 🍀

☯️ Thạch anh phong thuỷ có trường năng cực lượng mạnh, thu hút sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp rất hiệu quả.
☯️ Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
☯️ Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YINYANG MASTERS ngay nhé!

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3