Luật hấp dẫn, thu hút, năng lượng

Điều gì "không thể" sẽ thành "có thể" khi bạn cho phép nó xảy ra

Bí quyết sức mạnh tâm lý từ việc thấu hiểu tần số bản thân

Chúng ta thường bị giới hạn bởi những niềm tin và suy nghĩ tiêu cực “mình không đủ tốt”, “mình chưa sẵn sàng”, “mình không thể níu giữ người ta”, “mình không thể có được hạnh phúc”, “không thể may mắn như người khác”…. Luôn tự đặt ra những rào cản vô hình, khiến bản thân e dè và chùn bước trước những cơ hội mà vũ trụ gửi đến cho chúng ta. Và, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn gạt bỏ những suy nghĩ ấy, thay vào đó là niềm tin vào bản thân và khả năng đạt được mong muốn…

Theo quan điểm dựa trên tâm lý hình thành suy nghĩ, sức mạnh của niềm tin là một phần quan trọng trong việc biến những điều "không thể" thành "có thể". Khi bạn tin tưởng bản thân, có niềm tin vào bất kỳ điều gì, bất kỳ thứ gì và khả năng của vũ trụ thì, bạn sẽ có đủ động lực và dũng khí, đủ năng lượng thu hút mong muốn đó đến với bạn sau khi để vượt qua mọi khó khăn và thử thách.

Bí quyết giúp bạn khai phá sức mạnh tiềm thức và tâm thức để biến điều "không thể" thành "có thể":

1. Thay đổi tư duy nghĩ trong tiềm thức

Luật hấp dẫn, thu hút, năng lượng

Để biến điều "không thể" thành "có thể" là thay đổi tư duy, thay đôỉ suy nghĩ. Bạn cần bắt đầu gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực như "Tôi không thể làm được", "Tôi không đủ giỏi", "Việc này quá khó khăn". Thay vào đó, hãy tập trung vào những suy nghĩ tích cực như "Tôi có thể làm được", "Tôi đủ sức mạnh để vượt qua", "Mọi khó khăn đều có thể giải quyết".

2. Nâng cao sự tự tin, niềm tin

Sự tự tin sẽ giúp bạn tin tưởng vào bản thân bạn, đặt niềm tin vào những gì mà bạn nhìn được, nhìn giữ mà tạo hoá gửi đến bạn, hãy tin rằng chúng sẽ thu hút mong muốn của bạn đến nhanh hơn.

Hãy dành thời gian cho bản thân, lắng nghe những âm thanh tần số, xem xét lại bản thân đã sai đã đúng ở đâu, tập trung vào những thành tựu đã đạt được và học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ.

3. Đặt mong muốn vào tương lai

Đặt ra những mong muốn cho bản thân, cho gia đình, cho cuộc sống rõ ràng với suy nghĩ “tôi sẽ có…” thật mạnh mẽ và rõ ràng. Đừng áp đặt điều mong muốn đó slà qua lớn hay mơ hồ thì bạn sẽ dễ dàng thực hiện hơn, hãy nghĩ chúng rất đơn giản”. Việc này giúp bạn cảm thấy có động lực và rất đơn giản để đạt được.

4. Hành động, thực hiện mong muốn đó

Đừng ngồi yên mà hãy đứng dậy và thực hiện những gì bạn muốn làm hiện tại với mong muốn đó. Hãy chia nhỏ từng bước, từng ngày, từng giờ để thực hiện dễ dàng hơn, thời gian dài hay ngắn không là vấn đề khi bạn quyết tâm thay đổi cuộc sống, thay đổi số phận.

5. Luyện tập lắng nghe thường xuyên

Bạn cần phải luyện tập lắng nghe bản thân, bản ngã bên trong, lắng nghe lời nhắn vũ trụ bằng việc thiền, nghe nhạc tần số, nió chuyện với bản thân. Hãy dành thời gian mỗi ngày để thực hiện những việc này để đạt được mong muốn của mình. Kiên trì thực hiện, “điều bạn mong muốn” sẽ đến nhanh chóng hơn.

6. Học hỏi, lắng nghe từ những người thành công:

Tìm kiếm những người đã thành công trong lĩnh vực mà bạn quan tâm và học hỏi từ kinh nghiệm của họ. Đọc sách, tham gia các khóa học, hội thảo và event để trau dồi kiến thức và kỹ năng của bản thân.

Hãy nhớ đừng vì cái tôi mà không lắng nghe, hãy cố gắng lắng nghe nhiều hơn, quan tâm những nhắc nhở từ người khác thì bạn sẽ biết được đâu là hướng đi đúng của bản thân

7. Giữ suy nghĩ tích cực

Tích cực rất quan trọng vì chúng sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn, hạnh phúc hơn, thu hút tài lộc sinh khí nhiều hơn khi bạn đứng giữa khó khăn của cuộc đời. Hãy luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan, vui vẻ và tin tưởng vào bản thân tin tưởng vào tâm trí, tin vũ trụ, tin nhân quả. Chắc chắn rằng, bạn sẽ dễ dàng vượt qua mọi chướng ngại vật và đạt được cuộc sống trong mơ của mình.

Luật hấp dẫn, thu hút, năng lượng

Quan trọng hơn Jennie Uyên Chu muốn nhắn đến bạn rằng

Khi bạn có một niềm tin vững chắc vào bản thân, vào cuộc đời này, thì vũ trụ sẽ không phụ lòng bạn, vì mỗi người đến với thế giới này đều có một trách nhiệm và ý nghĩa riêng. Cuộc đời không bạc đãi bất kỳ ai cả

Hãy nhớ rằng, điều "không thể" sẽ thành "có thể" khi bạn cho phép nó xảy ra. Hãy tin tưởng vào bản thân, tin vào nhân quả nhé!

---------------------------------

🍀 ĐÁ QUÝ TĂNG TẦN SỐ NĂNG LƯỢNG CHO LUẬT HẤP DẪN - THU HÚT TÀI LỘC + MAY MẮN NHANH CHÓNG 🍀

☯️ Thạch anh phong thuỷ có trường năng cực lượng mạnh, thu hút sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp rất hiệu quả.
☯️ Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
☯️ Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YINYANG MASTERS ngay nhé!

 

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

 

 

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

 

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

 

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3