Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

8 THÓI QUEN NGHIÊM TRỌNG KHÔNG NGỜ LÀM SUY GIẢM TẦN SỐ CỦA BẠN

Giữa nhịp sống hối hả, cùng với dòng chảy thông tin hỗn loạn, thật khó để duy trì nguồn năng lượng tích cực và một lối sống lành mạnh. Chúng ta có xu hướng thực hiện những thói quen kém lành mạnh khiến bản thân luôn rơi vào tình trạng mệt mỏi, mất cảm hứng hay thậm chí lão hóa nhanh hơn.
Hãy cùng Yinyang Masters tìm hiểu đâu là những thói quen thiếu lành mạnh mà bạn cần tránh để xây dựng một cuộc sống chất lượng nhé!

1. NGỦ KHÔNG ĐỦ GIẤC

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Giấc ngủ là nền tảng quan trọng để duy trì năng lượng tích cực và sức khỏe toàn diện. Việc thiếu ngủ, ngủ quá muộn hoặc giờ ngủ không ổn định có thể làm gián đoạn nhịp sinh học, khiến bạn cảm thấy choáng váng và mất tập trung.
Bên cạnh đó, chất lượng giấc ngủ cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da. Ban đêm chính là thời điểm để da tái tạo, sản sinh collagen và các tế bào da mới. Giấc ngủ kém chất lượng sẽ làm đẩy nhanh quá trình lão hóa, giảm sản sinh collagen, khiến da mất đi độ săn chắc và hình thành các nếp nhăn. Ngoài ra, việc ngủ muộn thường xuyên còn làm cơ thể bị mất nước, từ đó độ ẩm cho da cũng bị suy giảm khiến làn da dần trở nên khô sạm và dễ bị tổn thương bởi các tác nhân đến từ môi trường bên ngoài.
Vì vậy, để duy trì sự tươi trẻ và tinh thần khỏe khoắn, hãy cố gắng ngủ đủ 7-9 tiếng mỗi đêm để nạp lại năng lượng cho thân và tâm bạn nhé.

2. Ở CẠNH NHỮNG NGƯỜI TIÊU CỰC

Việc thường xuyên ở cạnh những người tiêu cực, luôn phán xét, phàn nàn và chỉ trích sẽ khiến bạn mệt mỏi và dễ mất đi cảm hứng sống. Vì vậy, nếu có thể, hãy cố gắng duy trì ranh giới với họ và dành nhiều thời gian cho những mối quan hệ chất lượng, những người có thể khiến bạn thoải mái bày tỏ tâm tư, suy nghĩ, truyền cảm hứng để bạn trở thành một phiên bản tốt hơn… Ngoài ra, bạn đừng quên dành thời gian ở một mình để chữa lành và phục hồi năng lượng bằng những hoạt động yêu thích của bản thân.

3. SUY NGHĨ QUÁ NHIỀU (OVERTHINKING)

Nếu bạn có thói quen lo lắng về những điều đã xảy ra trong quá khứ, căng thẳng khi nghĩ về tương lai thay vì sống trọn vẹn ở hiện tại, bạn khó có thể tìm thấy niềm vui trong đời sống của mình. Việc phân tích và suy nghĩ quá mức về các vấn đề thường nhật không chỉ làm tăng căng thẳng, áp lực, mà còn lấy đi năng lượng tinh thần của bạn. Nếu những suy nghĩ tiêu cực, lo âu luôn bủa vây tâm trí, bạn có thể thực hành các bài tập chánh niệm giúp bạn tập trung vào thời khắc hiện tại và cân bằng tâm trí như viết nhật ký, viết mọi suy nghĩ ra giấy trước khi ngủ, đọc sách, tập yoga, thiền…

4. LƯỜI VẬN ĐỘNG

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Lối sống ít vận động là cũng là một trong những nguyên nhân khiến bạn cảm thấy cạn kiệt năng lượng. Thói quen vận động động thể chất thường xuyên sẽ giúp cơ thể giải phóng endorphin, lưu thông máu, giảm căng thẳng, tăng cường sức sống và sự dẻo dai. Hơn nữa, tập thể dục không chỉ giúp bạn duy trì vóc dáng mà còn có thể khiến làn da của bạn khỏe mạnh và săn chắc hơn, từ đó góp phần làm chậm quá trình lão hóa và mang lại cho bạn một vẻ ngoài tươi trẻ, đầy sức sống. Vì vậy, nếu có thể sắp xếp thời gian, hãy cố gắng dành ra ít nhất 15-30 phút tập thể dục mỗi ngày để tiếp thêm năng lượng cho cơ thể và tâm trí. Chắc chắn rằng sau một khoảng thời gian, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi tích cực từ thói quen này.

5. THÓI QUEN ĂN UỐNG KHÔNG LÀNH MẠNH

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Chế độ ăn uống, thói quen lựa chọn thực phẩm có ảnh hưởng rất lớn đến mức năng lượng và sức khỏe tinh thần của bạn. Một chế độ ăn gồm nhiều thực phẩm chế biến sẵn, đường và chất béo không lành mạnh có thể khiến bạn tăng cân, thay đổi tâm trạng và đẩy nhanh quá trình lão hóa.
Vì vậy, một chế độ ăn uống cân bằng gồm nhiều trái cây, rau xanh, protein và ngũ cốc nguyên hạt là chìa khóa cho một vóc dáng đẹp, sức khỏe bền bỉ và năng lượng tích cực. Ngoài ra, bạn có thể tự nấu ăn để kiểm soát và lựa chọn những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Hãy ưu tiên những thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất và đừng quên hạn chế các món ăn vặt để giảm lượng đường dư thừa trong cơ thể.

6. NÓNG GIẬN

Tức giận là một trong những cảm xúc khiến nguồn năng lượng trong bạn giảm về mức 0, đồng thời khiến bạn lão hóa nhanh chóng. Mọi cảm xúc, cả tích cực lẫn tiêu cực, đều đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của con người. Ví dụ, sự tức giận đóng vai trò là động lực giúp bạn vượt qua những thời điểm khó khăn, và nỗi buồn có thể giúp bạn vượt qua những tổn thương và mất mát. Tuy nhiên, nếu không biết kiểm soát cảm xúc và liên tục để cơn nóng giận bộc phát, điều này sẽ dẫn đến những hệ lụy về sức khỏe. Theo Jessica Wu, phó giáo sư lâm sàng về da liễu tại trường y thuộc Đại học Nam California, sự tức giận làm cho cơ mặt của bạn hoạt động mạnh, theo thời gian sẽ tạo ra nhiều nếp nhăn, khiến bạn lão hóa nhanh chóng.
Những người có khả năng tiết chế cảm xúc và giữ bình tĩnh trong mọi tình huống sẽ biết cách giải quyết vấn đề một cách ôn hòa, luôn tìm ra giải pháp hữu hiệu trong những trường hợp khó khăn và hơn hết, họ có thể tận hưởng cuộc sống an yên và trọn vẹn. Vì thế, nếu bạn là người dễ nóng giận, bạn có thể thực hành các bài tập hít thở sâu hoặc thiền định. Viết nhật ký biết ơn và tha thứ cũng là phương pháp được nhiều người áp dụng để học cách buông bỏ và ứng xử dịu dàng hơn trong cuộc sống.

7. KHÔNG UỐNG ĐỦ NƯỚC

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Thiếu nước có thể khiến cơ thể mệt mỏi, giảm khả năng tập trung và khó chịu. Bên cạnh đó, một nghiên cứu từ tạp chí The Lancet cho thấy, việc mất nước cũng có thể góp phần đẩy nhanh quá trình lão hóa và rút ngắn tuổi thọ. Dù chưa có khuyến nghị cụ thể nào về việc một người nên uống bao nhiêu lít nước mỗi ngày, theo các chuyên gia, trung bình bạn nên xây dựng thói quen uống ít nhất sáu đến tám cốc nước mỗi ngày để cân bằng độ ẩm cho da và duy trì mức năng lượng cho cả ngày dài làm việc.

8. DÀNH QUÁ NHIỀU THỜI GIAN SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ

Dành quá nhiều thời gian sử dụng các thiết bị điện tử ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe toàn diện. Cụ thể, các nghiên cứu đã phát hiện ra rằng ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị như điện thoại di động, laptop có tác động xấu đến sức khỏe tinh thần, gây suy giảm thị lực, lão hóa sớm. Thêm vào đó, nó còn ảnh hưởng đến giấc ngủ và phá vỡ sự cân bằng hormone cần thiết cho quá trình chuyển hóa năng lượng của cơ thể. Để hạn chế những điều này, sau ngày dài làm việc, bạn hãy dành ra một khoảng thời gian nhất định để “detox công nghệ”, tách mình ra khỏi các thiết bị điện tử và thực hiện những hoạt động yêu thích của bản thân để cân bằng nguồn năng lượng và duy trì sự ổn định của sức khỏe tinh thần.

---------------------------------

🍀 ĐÁ QUÝ TĂNG TẦN SỐ NĂNG LƯỢNG CHO LUẬT HẤP DẪN - THU HÚT TÀI LỘC + MAY MẮN NHANH CHÓNG 🍀

☯️ Thạch anh phong thuỷ có trường năng cực lượng mạnh, thu hút sự thịnh vượng, tiền của, thúc đẩy sự nghiệp rất hiệu quả.
☯️ Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
☯️ Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YINYANG MASTERS ngay nhé!

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3