Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

BẤT NGỜ VỚI 5 HÀNH VI VÔ TÌNH KÌM HÃM BẠN THU HÚT MỌI THỨ BẠN MUỐN

Đôi khi, hoàn cảnh có thể khiến tình hình trở nên khó khăn, nhưng đó không phải lý do khiến chúng ta không hoàn thành mục tiêu của mình. Trên thực tế, có thể chính chúng ta đang tự kìm hãm bản thân. 

Khi cuộc sống diễn ra không như ý, chúng ta có xu hướng đổ lỗi cho hoàn cảnh của bản thân. Nhưng nếu suy xét lại vấn đề, bạn sẽ nhận ra rằng có thể chính chúng ta đã lựa chọn điều đó, một cách có ý thức hoặc vô thức. Vậy, đâu là những hành vi vô tình kìm hãm cuộc sống của bạn?

Dưới đây là 5 hành vi cho thấy bạn đang kìm hãm cuộc sống của mình.

1. ĐẶT NHU CẦU CỦA NGƯỜI KHÁC LÊN TRƯỚC MONG MUỐN CỦA BẢN THÂN

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Mỗi khi bạn dùng nhu cầu của ai đó để viện cớ trốn tránh việc thực hiện các mong muốn của mình, bạn không chỉ phủ nhận giá trị của chính bản thân, mà còn hạ thấp giá trị của mình trong mắt người khác. Bởi vì bạn đang vô thức cho rằng thời gian và mục tiêu của bạn không xứng đáng hoặc không đủ quan trọng như những người khác, hành vi đó làm não bộ tạo thêm nhiều lý do khiến bạn tiếp tục bế tắc.

2. TRỐN TRÁNH ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH MANG TÍNH CAM KẾT

Bạn đưa ra quyết định nhưng vẫn tiếp tục đắn đo, xem xét tất cả các lựa chọn khác. Bạn có thể trì hoãn, nhưng thời gian thì không. Khi bạn không quyết đoán với bất kỳ hướng đi nào, bạn sẽ dậm chân tại chỗ và mắc kẹt ở hiện tại.

3. ÁM ẢNH, PHÂN TÍCH QUÁ MỨC MỌI KHẢ NĂNG

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn
Có một nghịch lý, bạn càng có nhiều lựa chọn, bạn càng gặp nhiều khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng.
Có thể bạn chỉ đang lẩn tránh việc thực hiện mong muốn của mình cho đến khi chọn được quyết định đúng đắn nhất. Bất kỳ lựa chọn nào cũng có khả năng cho chúng ta kết quả, nhưng việc chần chừ suy nghĩ chỉ khiến bạn lãng phí thời gian và mãi chôn chân ở hiện tại.

4. HIỂU RÕ CÁCH LÀM NHƯNG VẪN CHỌN HÀNH ĐỘNG NGƯỢC LẠI


Thay vì tuân theo lộ trình rõ ràng đưa bạn đến mục tiêu mình muốn, bạn lại chọn hành động ngược lại. Ví dụ, bạn viện ra những lý do rằng tại sao bạn vẫn nên ăn một chiếc bánh rán, mặc dù bạn đã cố gắng giảm cân trong nhiều tháng; hoặc hoãn lại việc cập nhật hồ sơ xin việc thêm một ngày nữa, mặc dù bạn đã tự nhủ điều tương tự từ tuần trước. Nếu bên trong bạn trở nên mâu thuẫn, bạn cần giải quyết triệt để để thoát khỏi lối sống độc hại này.

5. TRÌ HOÃN NHỮNG ĐIỀU QUAN TRỌNG ĐẾN PHÚT CUỐI CÙNG

Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

Thay vì ngồi dậy, ra khỏi giường, dừng xem Netflix hoặc lướt Instagram ngay bây giờ để làm việc hay thực hiện những hoạt động thay đổi lối sống, bạn tự nhủ rằng mình sẽ làm những điều đó vào một ngày khác vì nghĩ mình có nhiều thời gian. Nhưng bạn có biết rằng, trước khi bạn nhận thức được thời gian đã gần hết, bạn vẫn chưa làm được bất cứ việc gì đáng kể để giúp bản thân phát triển hơn trong tương lai.
Chỉ cần thừa nhận những điều còn thiếu sót và chấp nhận thay đổi theo hướng tích cực hơn, bạn sẽ tìm ra một con đường mới để tiến về phía trước. Loại bỏ 5 hành vi trên sẽ giúp bạn giải phóng chính mình khỏi những khuôn mẫu để phát triển và trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân.

---------------------------------

BST CRYSTAL TREE - Năng Lượng Định Hướng Thịnh Vượng Cho Riêng Bạn 🎉
🍀 Mang nguồn năng lượng may mắn, sức mạnh thu hút tài lộc, sung túc khiến cuộc sống trở nên viên mãn và đong đầy.
🍀 Sở hữu nguồn năng lượng giao thoa của vũ trụ ngay hôm nay với tuyệt tác vật phẩm phong thuỷ từ nhà YinYang ngay nhé!
Jennie uyen chu yinyang masters đá thạch anh năng lượng luật hấp dẫn

---------------------------------

Xem thêm những bài viết hấp dẫn khác tại đây:

Back to the blog

Leave a comment

1 among 3

Bộ Sưu Tập Mới

1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3
1 among 3